HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ ของทั้ง 12 ราศี Horosocial.com ทำนายมาให้เช็กกันแล้ว อย่าช้า มาดูกันเลยว่า ราศีไหน ดวงการงาน จะเป็นอย่างไร จะได้รับมือ

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะมาก ทุกอย่างประเดประดังเข้ามา ปัญหาสารพัด งานประจำ งานเสริมเข้ามาพร้อมกัน แถมความรับผิดชอบใหม่ ๆ เข้ามาไม่ยั้ง ทั้ง ๆ ที่มีก้แถบจะทำไม่ทัน ล้นมืออยู่แล้ว แต่ต้องอดทนไปก่อน ตนเป็นที่พึ่งตัวเองอย่างมาก อย่าหันหน้าพึ่งใครเลย หน้าที่นี้ต้องทำด้วยตัวเอง เหนื่อยแค่ไหน เรียกร้องไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข หรือช่วยเหลือ

.

คนว่างงาน

.

แบกรับงานสารพัดแต่เงินไม่คุ้มเลย ทุ่มเทเยอะ แต่ค่าจ้างน้อย หรือถุกเอาเปรียบ แต่พูดอะไรเยอะไปก็เท่านั้น

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นอีกสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับปัญหาต่าง ๆ สถานการณ์ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่แน่ มีแต่ปัญหาให้ปวดหัว เคร่งเครียดหาออเดอร์ หาลูกค้า

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์เตรียมโอกาสในการสร้างผลงาน หรือมีความรับผิดอบใหม่ ๆ ที่จะสร้างผลดีหากคุณทำมันด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม หรือมีโอกาส ช่องทางที่จะได้สร้างคอนเน็กชั่นอันดี มีโชคทางการงานมาก ๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ใครที่อยากได้งานใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเลยทีเดียว

.

คนว่างงาน

.

ช่วงนี้เตรียมรับงานได้เลย งานเข้าไม่ยั้ง มาให้เลือก แต่ก็วางแผนบริหารจัดการดี ๆ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ มีออเดอร์ มีลูกค้า เพิ่มมากขึ้น กำไรถือว่าสดใสมาก ๆ แต่ก็อย่าประมาท อย่าลงทุนเกินตัวเด็ดขาด

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด ความหดหู่ในจิตใจ หรือสภาพแวดล้อมไม่เป็นใจให้รู้สึกอยากทำงาน เหมือนจมอยู่ในความล้มเหลวที่ยังหาทางออกไม่ได้ เบื่อ ทุกข์ใจกับปัญหาที่เจอที่ยิ่งแก้ไขงานก้สะดุด เกิดอุปสรรค ไม่ราบรื่นเอาเสียเลย ทำได้เท่าที่ทำนะ ต้องสร้างพลังใจให้ตัวเองกลับมายืนหยัดให้ได้ ทำหน้าที่ให้ดี ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ อย่าท้อถอย

.

คนว่างงาน

.

ช่วงนี้ยังคงต้องตกอยู่ในสถานการณ์ว่างงาน ไม่มีงานเข้ามาเลย ถือเป็นช่วงจังหวะที่ต้องอดทน ต้องปล่อยวาง และค่อย ๆ คิดหาทางออกให้ดี

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ถือว่าลำบากเลยล่ะ ขายของไม่ดี ขายของไม่ออก หรือไม่ค่อยมีลูกค้า ลงทุนอะไรก็แป็ก

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

ถือเป็นสัปดาห์ที่คุรอาจจะนั่งฝันค้างไปกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นความจริง เหมือนหลอกตัวเองว่ายังมีงานเยอะ แต่ความเป็นจริงไม่มีงานท้าทายความสามารถ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ จนอาจทำให้ไฟในตัวเองยิ่งมอดลง พยายามสร้างแรงบันดาลใจและกระตือรือร้นหาช่องทาง หาโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ไอเดีย ให้งานที่ทำมีอะไรที่มากขึ้นจะได้เสนอเจ้านาย หรือลูกค้าให้ตกลงซื้ออย่างพอใจได้ ช่วงนี้ต้องอยู่กับความเป็นจริงให้มาก ๆ

.

คนว่างงาน

.

มีตัวเลือกเยอะ แต่ยังติดับดักความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อยากได้งานที่ชอบที่ใช่ แต่ไม่ดูสถานการณ์ ยิ่งช่วงนี้งานหายาก อะไรที่พอทำไปได้ก่อน ทำเถอะ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

มีเกณฑ์ต้องขายของจับฉ่าน หรือขายของหลากหลายมากขึ้น ได้นั่นนิด ได้นี่หน่อย เดี๋ยวกำไรก็มี

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

มีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ ๆ ผู้ใหญ่สั่งงานมาให้คุณรับผิดชอบ แต่ต้องรับมือสักหน่อยนะ เพราะอาจจะตามไม่ทันอารมณ์ ทำตามใจไม่ถูก ทำไปแล้วกลับต้องมาแก้ไข ถูกบรีฟงานไม่เคลียร์แก้แล้วแก้อีก ทำวุ่นวาย งานสะดุดไม่ราบรื่น และมีเกณฑ์มีคนมาขอความช่วยเหลือ แต่ทางที่ดีเอาตัวให้รอด อย่าสวมบทเป็นพระเอกนางเอกให้มันมาก นาทีนี้ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ให้รอดก่อนแล้วค่อยช่วยเหลืคนอื่น พร้อมเตรียมรับมือเพราะผู้ใหญ่อาจเรียกคุยเรียกเจรจาต่าง ๆ

.

คนว่างงาน

.

เป็นช่วงที่แม้จะมีงานเข้ามาบ้าง แต่ต้องระวังเรื่องการต่อรองค่าจ้าง อย่าไว้ใจมาก อาจเดือดร้อน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจมากนัก อะไรขายได้ต้องทำไปก่อน กำไรน้อยดีกว่าไม่ได้เลย

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนยังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องช่วยเหลือคนอื่นทุก ๆ ด้าน จนไม่ค่อยมีเวลาดูงานของตัวเอง กว่าจะราบรื่น กว่าจะลุล่วงก็อาจเกิดพลาดท่าเดือดร้อนได้ง่าย ๆ มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกคุยเรียกเจรจา ถือว่าราบรื่นดี ได้รับคำชม และยังได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ยังไงก็อย่าเอาอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของตัวเองปล่อยให้งานไม่เดินหน้าล่ะ

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ผู้ใหญ่จิตใจดี โอบอ้อมอารียื่นมือช่วยเหลือ แบ่งงานมาให้ทำบ้าง หนือมีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศชายที่สนิทมาชักชวนทำงาน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ยังคงต้องประคับประคอง เอาใจลูกค้าไปก่อน เจรจาด้วยความใจเย็น แล้วจะได้ออเดอร์เข้ามาเพิ่ม

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี เจอแต่ปัญหา หรือทำงานอะไรที่ได้รับมอบหมายมีแต่เจอข้อผิดพลาด ทำอะไรติดขัด เพื่อนร่วมงานไม่ช่วยเหลือ ถูกกลั่นแกล้ง ถูกหักหลัง พิมพ์งานสำคัญแล้วลืมเซฟ หรือสัมภาษณืงานแล้วลืมอัด ทำให้เดือดร้อนได้ง่าย ใครทำงานเซลล์ขายงานแต่ดันถูกยกเลิก ไม่เป็นไปตามสัญญา ระวังเอกสารสำคัยหาย หรือไฟล์งานที่เซฟหาย จนเดือดร้อน และระวังอาจมีเกณฑ์ถูกเชิยให้ออก หรือถูกพักงาน ถ้ายังไม่ได้เอกสาร หรือซองขาว ให้ทำหน้าที่เหมือนเดิม แล้วแจ้งกรมแรงงาน

.

คนว่างงาน

.

ตกงาน ไม่มีงานอะไรเข้ามา แถมงานที่รับมีเกณฑ์ถูกโกงค่าจ้าง

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ระวังถูกโกง ถูกหักหลัง ถูกเบี้ยวเงิน หรือออเดอร์

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตการทำงานรวดเร็ว แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่เหมือนที่ผ่านมา แค่คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นโยบายการทำงานใหม่ ๆ หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ การประสานงานใหม่ที่ต้องปรับตัว ปรับความคิด ใครปรับก็รอดได้ แถมยังมีแนวโน้มที่จะได้พบโอกาสดี ๆ ที่มาแบบเร่งด่วนชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้อาจทำงานไม่ค่อยนั่งติดที่เท่าไหร่ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้างแล้ว

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์โยกย้ายที่ทำงาน หรือได้เปลี่ยนงานใหม่ ที่อาจสร้าง skill ความสามารถใหม่ได้

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น ราบรื่นขึ้น ระวังการตัดสินใจ หรือเจอสถานการณ์ที่รวดเร็วจจนอาจตกลงในการคิดรอบคอบ

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้กับการทำงาน หรือการทำงานที่ยังใช้วิธีการเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ก้ยังเกิด แถมยังต้องอดทนเพราะไม่ได้รับการแก้ไขในทางที่ถูก ทำอะไร เสนออะไร ดูจะไม่ค่อยมีคนยอมรับ หรือเปิดโอกาสให้ และมีเกณฑ์ต้องเจรจาเรื่องการทำงานที่ดูจะยิ่งเสียเปรียบเอามาก ๆ เลยทำให้ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน หรือไฟการทำงานมอดลงไปเรื่อย ๆ ผิดหวังหลาย ๆ เรื่อง แต่ไม่ทำงานไม่ได้ เพราะต้องทนทำไปก่อนหากคุณยังไม่ได้ใหม่ อยากออกใจจะขาด แต่ภาระมันค้ำคอ

.

คนว่างงาน

.

ตกงาน ว่างงาน ไม่มีงาน เป็นทุกข์มาก ๆ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

มันจะดีอยุ่แล้วแต่สถานการณ์โรคโควิดกลับมาทำให้ต้องล้มอีกครั้ง ชนิดที่ฟื้นตัวคงไม่ใช่เรื่องง่าย อย่าลงทุนเพิ่ม อะไรต้องสละทิ้งก้ต้องทิ้ง อย่าแบกรับทั้ง ๆ ที่ไม่มีกำไร อย่าเสียดายในสิ่งที่มันไปไม่รอด

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

สัปดาห์นี้เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่คาดเดาลำบาก เจอแต่คนพูดเรื่องไม่จริงจนทำให้เกิดความเครียด ระวังการแข่งขัน หรือการแย่งทำยอด จนสร้างปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้งาน หรือมีปัญหากับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า เจอคนดื้อไม่ฟัง สั่งอย่างนี้ แต่ได้งานอีกอย่าง อดทนสักหน่อยให้ผ่านสัปดาหืนี้ไปก่อน ปิดตาข้างเดียวได้ก็ปิด ยิ่งต่อกรยิ่งปวดหัว

.

คนว่างงาน

.

อย่าเอาตัวเองเป็นใหญ่ อย่าทรนงไม่พึ่งพาใคร นาทีนี้ต้องเดินหน้าของานจากคนรู้จัก ไม่งั้นไม่รอด

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ระวังลูกจ้างสร้างปัญหามาให้ปวดหัว จนลูกค้าหายได้

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

สถานการณ์ในการทำงานตอนนี้คลุมเครือ คาดเดาไม่ได้ง่าย ๆ ทางที่ดีราศีพิจิกตั้งใจทำสิ่งที่รับผิดชอบ หรือสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ถ้าทำถูกต้องก็ไม่ต้องกลัวอะไร และมีเกณฑ์จะได้เจอโอกาสที่ดีแบบบังเอิญ จะทำอะไรที่ผิดที่ผิดกฎหมายเดือดร้อนเร็วแน่นอน อย่าทำอะไรไม่ดีเด็ดขาด

.

คนว่างงาน

.

เตรียมรับฟังข่าวดี ทิศทางที่จะได้งานมีโอกาสที่ดี

.

ธุรกิจส่วนตั กิจการ ค้าขาย

.

อย่าประมาท สถานการณ์ไม่แน่นอน การมีสติจะช่วยให้เจอทางออก อย่าลงทุนเพิ่ม

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ช่วงนี้ทำงานเหมือนเป็นแม่บ้าน ค่อย ๆ ทำ มีงานอะไรก็ทำ เลือกไม่ได้ แต่ก้ไม่ได้ทุกข์ ปรับตัวได้ดี อะไรทำได้ก้ช่วย ๆ กันไปก่อน ดีกว่าไม่มีงาน ดีกว่าตกงานเหมือนคนอื่น ๆ และยังดีที่ผู้ใหญ่ เพศหญิง เข้ามาเป็นที่ปรึกาา แนะนำเรื่องงานให้ทำได้ดี สำเร็จ

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่ที่เอ็นดู รัก สนิทสนมแนะนำ ให้งานใหม่ ๆ ได้ทำบ้าง

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ถือยังมีจังหวะที่ดี ขายของยังได้บ้าง ประคับประคองไปได้ดี ยังมีคนสนับสนุนอยู่บ้าง

.

ติดตาม ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 17 -23 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *