ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563 ของทั้ง 12 ราศี

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สัปดาห์นี้ดวงการงานของชาวราศีมังกร คงต้องระมัดระวังการติดต่อ หรือการประสานงาน งานเจรจาที่อาจสื่อสารไม่เข้าใจ หรือไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ จนเกิดความเดือดร้อนได้ง่าย ๆ เป็นช่วงที่คุณต้องระวังอย่างมากในเรื่องเอกสารที่อาจเกิดความผิดพลาด หรือพิมพ์ตกหล่นจนคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้ อย่ารับปาก หรือเซ็นเอกสารแทนใครเป็นอันขาด สำหรับใรที่ทำธุรกิจช่วงนี้ ยังคงต้องดูสถานการณ์ไปก่อน และระวังอาจถูกหลอกให้เป็นคนตัวกลางแต่สุดท้ายต้องมารับผิดชอบทุกสิ่งเอง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
สัปดาห์นี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์คงต้องเตรียมรับมือ และตั้งรับด้วยสติกับสถานการณ์ที่ดูจะคาดเดาได้ยาก อย่าแพนิคเยอะจนขาดความรอบคอบในเนื้องาน ทำทุกวันให้เต็มที่ ระวังการเจรจาที่จะดูมีปัญหาให้คุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่เป็นอย่างที่หวัง ตั้งใจทำสิ่งที่ดี อย่าคิดทำอะไรที่ต้องหลบเลี่ยงความผิด เพราะความลับไม่มีในโลก ทำงานตรงไปตรงมาดีที่สุดนะ สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนที่อาจเกิดความบาดหมาง ไม่เข้าใจกันได้ ใจเย็น ๆ กันสักหน่อย เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่ใคร ๆ ก็เครียดทั้งนั้น

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ช่วงนี้ชาวราศีมีนมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงาน หรือได้เป็นตัวกลางในการเจรจางานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเป็นฝ่ายประสานงานที่ต้องดูแลเรื่องตัวเลขอย่างรอบคอบ ทางที่ดีต้องใส่ใจและละเอียดให้มาก สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามาให้หายกังวลบ้าง

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ เพศหญิง มอบหมายงานใหม่ให้คุณต้องรับผิดชอบ และคุณยังต้องแบบรักการจัดการต่าง ๆ ที่ต้องรัดกุม โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทางที่ดีควรทำหน้าที่ให้เต็มที่ ทำเท่าที่ทำได้ สำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว คุณพยายามหาช่องทางในการเพิ่มออเดอร์ หรือขยายธุรกิจเพื่อให้เงินเพิ่มพูล แต่ยังต้องรอเวลา และควรศึกษาให้ดี ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษเตรียมรับโปรเจ็กต์งานใหม่ หรือหน้าที่ใหม่ ที่มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ ๆ สิ่งที่คุณต้องเจอคือการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมงานและบริวาร ใครที่เตรียมเสนองานให้ลูกค้าก็มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสมีลูกค้าใหม่เข้ามาเจรจา หรือสนใจธุรกิจที่คุณทำ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ดวงการงานของชาวราศีเมถุนต้องเตรียมรับมือกีบสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่อาจคาดการณ์ได้ ไม่มีอะไรแน่นอน แต่ให้ตั้งมั่น ตั้งใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ ถ้าคุณทำดีมาตั้งแต่ต้นไม่ต้องกังวลอะไรเลย สู้ ๆ นะ อุปสรรคเดี๋ยวก็ผ่านพ้นไป สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว อย่าลงทุนโดยไม่มีความรู้ และควรชะลอการลงทุนไปก่อน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานที่จะมาคอยให้คำปรึกษา หรือมาร่วมโปรเจ็กต์ แถมทำออกมาได้ดี ราบรื่นไม่มีอะไรให้ต้องมานั่งกังวลใจมากนัก สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เข้าไปเจรจากับลูกค้าใหม่ ๆ หรือยื่นข้อเสนอใหม่ ๆ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องจัดการงาน หรือความรับผิดชอบที่ต้องมาพร้อมกับความรวดเร็ว แต่ไม่ควรใช้อารมณ์ในการจัดการปัญหาต่าง ๆ เพราะยิ่งจะทำให้งานมีปัญหามากกว่าเดิม และยังเป็นช่วงที่คุณต้องควบคุมอารมณ์อย่าคิดตัดสินใจที่ขาดความรอบคอบ เช่น การลาออกทั้งที่ยังไม่ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องระวังกับการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจในการลทุน เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ระวังเกิดปากเสียงกับหุ้นส่วน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
สิ่งที่คุณได้รับผิดชอบเติบโตระดับหนึ่ง และเป็นช่วงที่คุณได้ทำงานที่มั่นคง สร้างรากฐานความสำเร็จเลยทีเดียว แต่กว่าจะมาวันนี้ได้ก็เล่นเอาคุณหมดแรงกาย แรงใจ แต่สิ่งที่ได้มาก็คุ้มค่านะ และมีแนวโน้มได้งานเข้ามาติดต่ออีกทาง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสมั่นคง มีลูกค้ามากขึ้น ฐานลูกค้าเดิมยังแข็งแรง

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
สำหรับดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่มาพร้อมกับยอด หรือตัวเลขที่คุณต้องแบกรับและทำให้ถึง หรือต้องขายงานให้ได้กำไรตามเป้าที่วางเอาไว้ เป็นช่วงที่ต้องเตรียมรับมือกับงานใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้งานเสริม หรือออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ทำให้คุณรู้สึกเกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็ง กับความรับผิดชอบเดิม ๆ ที่ทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้อย่างที่คุณคาดหวัง อยากเปลี่ยนงานก็ทำไม่ได้ และต้องอยู่อย่างนี้ไปสักพัก คิดบวกเอาไว้ว่ามีงานให้ทำดีกว่าไม่มี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ควรลงทุนอะไรในสถานการณ์แบบนี้ เบรกไว้ก่อนจะได้ไม่เจ็บตัว

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีธนูคงต้องรัดกุมกับการทำงาน เพราะเจ้านายดูจะจ้องจับผิดว่าคุณทำงานได้ตรงตามเป้าที่วางไว้หรือไม่ และอะไรที่คุณเสนอดูจะไม่มีคนสนับสนุนเท่าที่ควร สำหรับธุรกิจส่วนตัว พยายามหาช่องทางเพิ่มรายได้ มีโอกาสต้องกู้ยืมสินเชื่อ หรือขอร้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *