HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 28 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ดวงการงาน : เป็นสัปดาห์ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เจอแต่ปัญหา อุปสรรคที่ต้องแก้ไขทุกขั้นตอน เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ต่างสร้างเรื่องปวดหัวให้ตลอดจนทำอะไรก็สะดุด ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ต้องตั้งสติ รับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีออเดอร์น้อย ลูกค้าน้อยลง สถานการณ์ไม่เป็นอย่างที่คิดจนทำให้เกิดความเครียด ทำอะไรก็เกิดปัญหาได้ง่าย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
ดวงการงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์มีแนวโน้มที่จะได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรือคามรับผิดชอบที่มากกว่าเงินเดือนที่ได้ ทำงานสารพัด แต่ยังดีที่เจ้านายให้การช่วยเหลือ มีโอกาสได้เจรจากับลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ คนว่างงาน ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเข้ามาชักชวนให้คุณทำงาน แต่ลตอบแทนก็แล้วแต่ความสามารถที่คุณมี สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณรอผู้ใหญ่ เพศหญิงมาร่วมลงทุนด้วย รอการเซ้นสัญญาร่วมหุ้น

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนได้ทำสิ่งที่ชอบ หรือที่คุณถนัด งานที่ทำก็ทำออกมาได้ดี ใครที่ทำงานด้านขายของ ลูกค้าให้การชื่นชมเป็นอย่างดี เพื่อนร่วมงาน บริวารไม่เอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ปวดหัว คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานที่ชอบ หรือทำงานกับคนที่สนิทมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณยังดีที่มีเพื่อนที่สนิทที่รักคุณ หรือหุ้นส่วนที่ดีที่ยังคอยช่วยเหลือให้ธุรกิจผ่านไปได้ แ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ที่คุณไม่มีความถนัดเอาเสียเลย อาจทำให้คุณเกิดความไม่มั่นใจได้ง่าย ๆ ทางที่ดีมองแง่บวกไว้ งานใหม่สร้างความท้าทายให้คุณได้ทำ ได้ลงมือ ทิ้งกรอบการทำงานแบบเดิม ๆ แล้วลองดูสักตั้ง คนว่างงาน ตอนนี้งานอะไรเข้ามาคุณก็อยากทำทั้งนั้น อยู่เฉยไม่ได้แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยากลองหาตลาดสินค้าใหม่ ๆ หรือลงทุนอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม ความอยากแต่ไม่ศึกษาให้ดีอาจล้มไม่เป็นท่าได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่นำไปสู่ความสำเร็จได้ ตั้งใจไว้แล้วผลลัพธ์จะดีกับคุณเอง คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณเริ่มต้นกับสินค้าใหม่ ๆ ที่ทำออกมาแล้วลูกค้าให้การยอมรับ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่คุณต้องปรับตัว ปรับใจ ปรับได้ก่อนก็มีความสุข ทำงานได้ราบรื่นมากกว่า มีเกณฑ์ที่จะได้ลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น หรือขายงานผ่าน ลูกค้าสนับสนุนดี คนว่างงาน เตรียมเริ่มทำงานที่ใหม่ได้เลย มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือเจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ธุรกิจจะค่อย ๆ เข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
สัปดาห์นี้เจอแต่งานที่ทำให้คุณเกิดความวิตกกังวลใจมาก ๆ ทำอะไรก็ดูติดขัด ไม่มั่นใจ กลัวผลที่เกิดขึ้นไม่เป็นอย่างที่หวัง หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ชวนให้คุณคิดว่ามันจะไม่ราบรื่น หรือไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเอง คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่เศร้า งานไม่มีเข้ามาอย่างที่ต้องการ เกิดความกังวลต่าง ๆ สารพัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอะไรใหม่ ๆ มัวแต่วนอยู่กับความคิดเดิม ๆ กังวลกับเรื่องเดิม ๆ ปัยหาเลยไม่ถูกแก้ไขสักที

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ทำอะไรก็ไม่เป็นอย่างที่หวังถูกดดันแต่เรียกร้อง หรือทำอะไรไมได้เลย นอกจากยอมรับความจริงและอดทนต่อไป อย่าตีโพยตีพายเพราะไม่ได้รับการแก้ไขอยู่ดี สิ่งที่ทำได้คือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด คนว่างงาน อึดอัดไม่ใครเรียกสัมภาษณ์ จ๊อบที่รับมาก็ถูกเอาเปรียบ ไม่คุ้มค่าแรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเกิดปัญหากับหุ้นส่วน หรือออกเดอร์ไม่มา กำไรไม่มี มีแต่รายจ่ายทั้งนั้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ทำงานไม่มีความสุขเอาเสียเลย ความรับผิดชอบเยอะจนล้น มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา และเกิดความไม่มั่นใจในเรื่องของงานดูไม่มั่นคง หรือนายจ้างเลื่อนจ่ายเงินเดือน คนว่างงาน ช่วงนี้ทำอะไรก็แย่ ไม่คุ้มเงินที่ได้มา สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าคิดลงทุนเพิ่มเด็ดชาด เพราะอาจยิ่งแย่กว่าเดิม

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ ระวังความช่วยเหลืออาจทำให้คุณเดือดร้อน เพราะสิ่งที่รับผิดชอบไม่ไปสู่เป้าหมายจนอาจถูกเพ่งเล็งได้ง่าย และยังมีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย หรือเจรจา ให้โปรเจ็คงานใหม่ จัดสรรเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน เตรียมรับงานเสริมจากผู้ใหญ่เพศชาย มีนิสัยใจดี พูดจาสุภาพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ดีขึ้นและมีแนวโน้มต้องออกไปเจรจาลูกค้าที่อายุมากกว่า เตรียมตัวให้ดี ๆ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกทำงานราบรื่น เป้นช่วงที่ต้องลงแรง ลงความคิดช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานให้งานที่ทำผ่านไปได้ด้วยดี และได้รับคำชื่นชม แถมมีโอกาสได้เจรจา หรือพรีเซ็นงานที่ถนัดจนได้รับการยอมรับ คนว่างงาน ดีที่มีธุรกิจที่บ้านให้สานต่อหรือฝึกฝีมือช่วงนี้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ราบรื่นดี ไม่มีเรื่องปวดหัวเข้ามาให้ต้องแก้ไขหมือนที่ผ่านมา

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูอยู่ในช่วงที่ต้องวางแผน คิดแต่โปรเจ้คสารพัด กว่าจะได้ทำต้องรออนุมัติจากเจ้านาย ถือเป็นช่วงที่งานเยอะ ใช้สมองเยอะ จนต้องหาเวลาว่างพักผ่อนบ้างนะ คนว่างงาน เอาแต่หางานไม่สมัครงานแล้วจะได้งานมั้ย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องวางแผนการลงทุน หรือทำการตลาดมากขึ้น เพราะสิ่งที่คุณต้องการไม่เป็นไปอย่างที่คิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *