HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 21 – 27 กันยายน 2563ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ การงาน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรคงต้องระวังเรื่องการประสานงานที่อาจเกิดความเข้าใจผิด หรือผิดใจกับเพื่อร่วมงาน เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้าได้ง่าย ๆ และยังเป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยกับการหายอดเข้าแผนก โดยเฉพาะใครที่ทำงานเป็น Sale ขายของต่าง ๆ แข่งขันเหนื่อย คนว่างงาน ช่วงนี้กว่าจะได้งานไม่ง่ายกว่าที่แล้วมา เพราะมีแต่คนต้องการงาน ถ้าคุณไม่ฝึกตัวเองให้แตกต่างเลย กว่าจะได้งานทำก็ยากเอาการเลยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องแข่งขันหาออเดอร์ ระวังเกิดปากเสียงกับคู่แข่ง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องคอยช่วยเหลืองานในทีม แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ถือว่าช่วย ๆ กัน ไม่ต้องกลัวปัญหาเพราะคุณผ่านได้แน่นอน แค่ทำทุกวันให้ดี คนว่างงาน เข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ก็พยายามทำอะไรได้ก็ทำไปก่อนนะ อยู่ทางสายกลาง เครียดไปก็ไม่ช่วยอะไรดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทรงตัว เป็นไปตามสถานการณ์ ทำมากก็ได้มาก ทำน้อยก็ได้น้อย ศุกษาการงทุนไว้บ้าง

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ดวงการงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนมีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณไม่มีความถนัดเลย มองมุมบวกเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ เพิ่ม Skill อีกด้าน แต่มองมุมลบว่าเป็นงานที่ไม่ถนัดกลัวทำไม่ได้ ยิ่งทำให้คุณนอยด์และทำออกมาไม่ได้ดี คนว่างงาน ลองเปิดโอกาสทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในกรอบบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีความคิดที่อยากฉีกธุรกิจไปทตรงข้ามกับสิ่งที่ทำอยู่ แต่สุดท้ายควรศึกษา หาความรู้ให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจนะ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
ชาวราศีเมษช่วงนี้คงต้องจัดสรรเวลาให้ดี ๆ หรือจัดวาง plan การทำงาน หรือหน้าที่รับผิดชอบ เพราะงานช่วงนี้จะเข้ามาเยอะพอตัว แถมยังกลายเป็นงานที่จะช่วยให้คุณมีโอกาสได้รับผลตอบแทน หรือโบนัสเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วยนะ คนว่างงาน ขยันเข้าไว้ ทำอะไรได้ทำ ทำไปก่อน อย่าเลือกงาน รับรองไม่ยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีออเดอร์เข้ามาที่สร้างรายได้ก้อนงามมาก ๆ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือโปรเจ็คใหม่ที่กว่าจะผ่านไปได้ก็เอาเหนื่อยมาก ๆ เพราะมาด้วยอุปสรรค งานไม่ราบรื่นกว่าที่คิด กว่าจะสู่ความสำเร็จคุณต้องงัดประสบการณ์การทำงานที่มีมาใช้อย่างมาก คนว่างงาน งานที่สมัครไว้มีแนวโน้มที่จะถูกเรียกคุย หรือทดลองให้ทำงานก่อน ตั้งใจไว้มีโอกาสได้เป็นงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้ออเดอร์ปัง ๆ แต่ก็แลกมาเรื่องความยุ่งยากทั้งในการติดต่อ ประสานงาน แต่คุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยแน่นอน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสขยับ Skill การทำงานที่หลากหลายมากขึ้น และยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางติดต่อ ประสานงาน ลงพื้นที่ หรือทำงานนอกสถานการณ์ที่มากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่ หรือต้องเดินทางไปทำงานที่ไกล ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต้องตามให้ทัน ศึกษาให้ทัน เพื่อที่คุณจะได้เปิดโอกาสรับสิ่งใหม่ที่ดีกว่า ราบรื่นกว่า

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราสีกรกฎต้องระมัดระวังบริวาน หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างความปั่นป่วน สร้างปัญหาให้คุณต้องลงมาจัดการแก้ไขทุกขั้นตอน รับผิดชอบงานอะไรช่วงนี้ต้องละเอียดให้มาก ๆ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด หรือถูกจ้องเล่นงานได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ยังคงไม่ได้ทำงานท่ชอบ แต่ก็ยังมีงานเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อย่าทำอะไรที่ไม่มีความละเอียด ไม่มีความรอบคอบ เพราะอาจทำให้ลูกค้าไม่เชื่อมั่นได้ง่าย

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์ที่คุณรู้สึกอึดอัดกับความคาดหวังจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้คุณรับผิดชอบงานโปรเจ็คใหญ่ จนกลายเป็นความคุณเกิดอาการประหม่า ทางที่ดีมีสติและมองมุมมวง เสริมพลังความคิดทำด้วยความตั้งใจและทำให้เต็มที่กับความสามารถ ผ่านได้แน่นอน และยังมีโอกาสได้ประสานงาน หรือเจรจรกับลูกค้า ชาวต่างชาติ คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานสายราชการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีลูกค้าชาวต่างชาติสนใจสินค้า เข้ามาติดต่อ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์เตรียมรับมือกับงานที่หนักหน่วง ความรับผิดชอบที่มากจนคุณอาจเกิดปัญหาด้านสุขภาพได้ง่าย ๆ ไม่มีเพื่อนร่วมงานคนไหนเอ่ยปากช่วยเหลือ ทุกสิ่งที่อยู่ในมือต้องจัดการด้วยตัวคนเดียว ปัญหาสารพัดที่ทำเอาคุณเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ อดทนหน่อย คนว่างงาน งานจ๊อบล้น งานเยอะจนคุณอาจพลาดได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ออดเดอรืเข้ามา ปัญหาก็เข้ามา เยอะแยะไปหมด กว่าจะผ่านไปได้ก็เหนื่อยมาก ๆ ไม่มีคนช่วยเหลือ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ ได้ทำงานที่ถนัด หรือได้รับผิดชอบงานที่คุ้นเคย เคยทำมาแล้ว และคุณทำออกมาได้ดี มีบริวารมาให้คุณสอนงาน เป็นสัปดาห์ที่ถือได้ว่าเรื่องงานราบรื่น ไม่มีปัญหามาให้ต้องหนักใจ เกิดคามเครียด คนว่างงาน เพื่อนเก่าจะติดต่อมาชักชวนไปทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องบริวาร หรือลูกจ้างที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้ต้องแก้ไข

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิก อยู่ในสถานการณ์ราบเรียบ หรืออยู่ในช่วงที่คุณลาพักร้อน ไม่มีปัญหาจากงานมาให้กวนใจ หรือไม่มีใครกวนให้ต้องรีบแก้ไขส่งงาน ถือว่างานน้อยหน่อยช่วงนี้ เงียบขนาดนี้ก็หาเวลาเพิ่มความรู้ไปพลาง ๆ ก่อนนะ คนว่างงาน เงียบมากไม่มีใครติดต่อมาเรียกสัมภาษณ์เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไม่มีออเดอร์ หรือลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ เข้ามา

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูต้องระวังเรื่องการทำอะไรโดยไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ทำงานตามอารมณ์มากจนเกินไป ทำให้งานมีปัญหาได้ง่าย ๆ มีโอกาสได้งานใหม่ติดต่อเข้ามา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลยมีคนติดต่อมาเรียกคุยแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว เอ็นช่วงที่ธุรกิจคุณเริ่มฟื้นฟูให้ตั้งตัวอีกครั้งเพื่อลุยกันต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *