HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 14 – 20 กันยายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรคงต้องเร่งหาลูกค้าเพื่อให้ยอดได้ตามเป้า หรืออยู่ในช่วงที่ต้องเจรจาต่อรองเซ็นสัญญากับลูกค้า มีแนวโน้มที่จะผ่านฉลุย แถมยังได้โปรเจ็คใหม่สร้างรายได้เพิ่มอีกด้วย คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณพยายามหางานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสได้ ตั้งใจทำให้ดี ๆ ล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณพยายามหาช่องสร้างกู้เงินเพื่อลงทุนเพิ่ม หรือหาช่องทางการสร้างรายได้ หาสินค้าใหม่ ๆ มาต่อยอดให้เงินงอกเงยกว่าเดิม ใครที่ขายของออนไลน์มีแนวโน้มได้ออเดอร์ปัง ๆ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้รับการสนับสนุนงานใหม่ ๆ หรือมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณก้าวหน้ากว่าที่เป็นอยู่ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ จนคุณอาจทำไม่ทัน แบ่งเวลาจัดสรรให้ดี ๆ ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณเลยทีเดียว คนว่างงาน มีแนวโน้มคนกลางติดต่อเอางานมาให้ รายได้ดีพอตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโชคมาก ๆ มีออเดอร์ปังจริง ๆ สถานการณ์รอบข้างเอื้อให้คุณทำอะไรก็ราบรื่น

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณทำได้แค่ทำหน้าที่ความรับผิดชอบที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด โปรเจ็คที่เสนอไปยังต้องเจ้านายเซ็นอนุมัต ดูจะล่าช้าไปหมด แต่ทำอะไรไม่ได้มากนัก ทำได้อย่างเดียวคืออดทนรอ คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณมองหางานใหม่ จดลิสต์งานที่อยากสมัครเอาไว้ แต่ยังไม่ลงมือเขียนเรซูเม่ส่งไปสักที แล้วแบบนี้จะมีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นกับคุณได้อย่างไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องรอบคอบ รอติดตามสถานการณ์รอบตัวก่อนว่าเป็นไปในทิศทางไหน อย่ารีบร้อนที่จะลงทุนอะไร หรือเพิ่มเติมโดยที่ยังไม่มั่นใจหรือแน่ใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษรู้สึกกดดันจากการทำงาน เจ้านายฝากความหวังกับโปรเจ็คยักษ์ให้คุณ ทางที่ดตั้งใจและควรละเอียดทุกชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบ มีแนวโน้มต้องติดต่อเจรจาลูกค้าที่เป็นระดับผู้ใหญ่ หรือมีอายุมาก การเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีจะยิ่งช่วยให้งานราบรื่น คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ หรืองานที่ต้องใช้ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ที่คุณจะเพิ่มช่องทางค้าขายกับชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภคงต้องละเอียดกับการทำงานให้มากกว่านี้ เพราะถูกเพ็งเล็งจากผู้ใหญ่ ทำอะไรช่วงนี้ต้องใส่ใจให้มาก ๆ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ยังทำเท่าที่ทำได้ งานไม่เยอะ อะไรที่ได้เงินทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้วุ่นวายกับการทำอะไรหลายอย่าง

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนได้รับผิดชอบงานที่ตัวเองยังถนัด มีโอกาสที่จะได้เพื่อนร่วมงานมาค่อยช่วยเหลือ หรือเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้งานสำเร็จลุล่วงมากขึ้นไปอีก และยังมีเกณฑ์ต้องออกไปเจรจากับลูกค้าโอกาสได้งานมี คนว่างงาน มีผู้ชายลักษณะนิสัยสุภาพติดต่อเข้ามาเจรจา หรือชักชวนให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เจรจาอะไรก็ราบรื่นไปหมด ประสานงานหาสินค้ามาเพิ่มยอดขายก็ผ่านลุล่วง

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกรฎได้รับผิดชบองานที่ราบรื่นมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงให้การช่วยเหลือ พร้อมสนับสนุน ผลักดันความคิด หรือไอเดียของคุณเป็นอย่างดี ถือเป็นสัปดาห์ที่ราบรื่นปัญหาสารพัดที่เคยถาโถมคลี่คลาย เคลียร์จบไปแล้ว เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ไม่งอแงให้ปวดหัว คนว่างงาน มีโอกาสได้ช่วยงานที่บ้านไปก่อนช่วงนี้ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไปได้ดี มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจได้บ้าง

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ต้องใช้ความทุ่มเททั้งพลังสมอง พลังความคิด พลังกาย พลังใจในการทำงาน และต้องสะสางปัญหาจากบริวาร ทุกขั้นตอนคุณต้องจัดการหมด คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ทำงานที่ต้องใช้แรงกายมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่หนักเอาการทั้งหาลูกค้า หายอดเข้ามา บริหารจัดการเองทุกอย่าง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ทำงานที่รัก ที่ชอบ ได้ใช้ทักษะในการทำงาน และคุณยังได้รับการเอ็นดูจากคนรอบข้าง คอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาได้ตลอด จะหาลูกค้าเพิ่มก็ดูจะสำเร็จเป็นไปตามเป้า คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่รัก ได้ถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปได้ดี ได้ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าของคุณโดยตรงคอยสนับสนุน

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายงาน หรือถูกย้ายโต๊ะ ย้ายที่ทำงานไปรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ แต่หากปรับตัวได้คุณอาจได้ค้นพบขีดความสามารถใหม่ ๆ ได้นะ คนว่างงาน อยู่ในสถานการณ์ที่เลือกไม่ได้มากนัก ทำในสิ่งที่ไม่อยากจะทำ แต่ต้องทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ราบรื่น ปัญหาเก่า ๆ กลับมาให้ต้องแก้ไข หนีเท่าไหร่ก็ต้องกลับมาจัดการ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกต้องสะสางงานที่อยู่ในมือ เกิดปัญหาติดขัดแต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำอะไรช่วงนี้ควรรอบคอบให้มาก โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร หรืองานประสานงานติดต่อลูกค้า คนว่างงาน ผู้ใหญ่อายุมากกว่าจะมาติดต่อชวนไปทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ยังดีที่ผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ทำหน้าที่หลากหลายมาก ๆ มีแต่งานที่น่าสนใจ แถมยังเป็นการเพิ่มสกิลความสามารถได้ ปัญหามีจุกจิกแต่ก็แก้ไขได้ แถมยังมีลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้เสนอผลงานอีกด้วยนะ คนว่างงาน ตัวเลือกเยอะจนคุณแอบนิ่ง ๆ ทางที่ดีอย่าปล่อยเวลา อะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรก็ดูลูกค้าจะสั่งออเดอร์จนปังอีกแล้ว แถมคุณพยายามหาสินค้าใหม่ ๆ มาเป็นตัวเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *