HOME ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 24 – 28 สิงหาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรยังคงอยู่สถานการณ์ที่ต้องใช้พลังในการเจรจา หรืองานที่ได้รับผิดชอบมีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขตลอดเวลา ระวังเรื่องภาวะทางอารมณืที่คุณอจขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ง่าย มีแนวโน้มต้องทำงานนอกพื้นที่ คนว่างงาน ได้ทำงานเกี่ยวกับภาษา หรืองานที่ต้องใช้แรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องเจรจากับชาวต่างชาติ หรือมีแนโน้มได้ลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นช่วงที่ชาวราศีต้องขยันขันแข็งรับผิดชอบงานที่เป็นโปรเจ็คใหญ่ คุณทำออกมาได้ดี แถมยังบริหารจัดสรรเวลาได้ดี ตั้งใจ และอดทน ย่อมได้สิ่งดี ๆ เพิ่มเติมแน่นอน คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสได้จ็อบงานระยะเวลาสั้น ๆ มีรายได้เข้ามาบ้างแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังบริหารจัดการได้ดี คล่องตัวมากกว่าที่ผ่านมา มีแนวโน้มได้ลูกค้าหลากหลาย

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีต้องรับโปรเจ็คงานใหญ่ หรือต้องเจรจา ขายงานกับผู้ใหญ่ หรือลูกค้าที่มีอายุมากกว่า โอกาสที่ขายงานผ่านมีแนวโน้มอยู่ในทางที่ดี ดังนั้น อย่าลืมเตรียมความพร้อมให้ดี ๆ และยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ในที่ทำงานเอ็นดู ให้การสนับสนุนอย่างดี คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่รู้จักคุ้นเคยจะเอ่ยปากให้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่ยังไปได้ดีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คอยให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ แต่ก็อย่ามั่นใจจนเกินไป ศึกษาให้มาก ๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับคุณมาก ๆ ความพร้อม ความตั้งใจจะช่วยให้คุณทำมันออกมาได้ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้สัมภาษณ์งานใหม่ เป้นงานที่คุณไม่ถนัด แต่ถือว่าลองเปิดประสบการณ์สัมภาษณ์ดูนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้ออเดอร์ หรือลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา และเป็นสถานการณ์ที่จะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณต้องจัดการ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
สัปดาห์นี้คุณจะหมดพลัง เพราะต้องใช้แรงกาย แรงใจ งานเยอะ งานล้น จนอาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อย อารมณืขึ้น ๆ ลง ๆ จนอาจกลายเป็นจุดที่สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้ง่าย ๆ ช่วงนี้เบาได้เบา ควบคุมอารมณ์สักหน่อย ทำสิ่งที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด คนว่างงาน ช่วงนี้ใช้พลังในการหางานเยอะจนอาจไม่มีเวลาพักผ่อน ระวังสุขภาพแย่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเทพลังในการบริหารธุรกิจ และการวิ่งเต้นหาลูกค้าใหม่ ๆ หาตลอดในการสร้างรายได้ใหม่ ๆ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาหืที่ชาวราศีเมถุน เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ การปรับผังองค์กร หรืองานใหม่ที่คุณอาจต้องรับผิดชอบเพิ่มเติม คุณจะผ่านมั่นได้แค่มองบวกและตั้งใจทำมันให้ดี ๆ อย่าหวั่นไหวหวั่นกับสถานการณ์รอบข้า เพราะถ้าตั้งใจดี ไม่มีคำว่าทำไม่ได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่คุณจะถูกเรียกสัมภาษณ์ เจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้โปรโมทสินค้าใหม่ ๆ หรือมีช่องทางธุรกิจเพิ่มขึ้น สร้างรายได้ดี

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เตรียมเริ่มงานใหม่ หรือโปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถคุณแน่นอน หรือได้รับผิดชอบลูกค้าเจ้าใหม่ ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ขอแค่คุณพร้อมสู้ พร้อมลุย คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเรื่องานใหม่ หรือให้ไปเซ็นสัญญาตกลงทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ มีโอกาสได้ออเดอร์ปัง ๆ เข้ามา หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้ธุรกิจได้กำไรบ้าง

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ได้รับผิดชอบงานที่ชวนหงุดหงิด เพื่อนร่วมงานก็ไม่ให้การช่วยเหลืออย่างที่ต้องการ หรือได้รับผิดชอบงานที่ต้องแก้ปัญหาไม่จบไม่สิ้น ทำอะไรช่วงนี้ดูจะไม่ราบรื่น แถมยังโดนเจ้านายตามจี้งานไม่หยุด เกิดอาการเครียด หรือหงุดหงิดจนอาจเหวี่ยงคนรอบข้างได้ง่าย ระวังเรื่องอารมณ์ไว้บ้างก็ดี คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง ยังต้องรอต่อไป มองไปข้างหน้านะ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจ ติดขัดไปหมด ไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหา

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ได้รับผิดชอบงานที่สร้างความมั่นคง หรือมีงาน โปรเจ็กใม่ ๆ ที่หากคุณทำมันออกมาได้ดี ย่อมได้รับการชื่นชม หรือได้รับผลตอบแทนที่ดี คนว่างงาน มีโอกาสเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจแล้ว ได้งานใหม่ที่มั่นคงระดับหนึ่ง สำหรับธุรกิจช่วงนี้ เติบโตระดับหนึ่ง มีแนวโน้มได้ออเดอร์ดี บริหารได้อย่างราบรื่นดี

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ได้ทำงานอย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ต่างให้การช่วยเหลือ ลูกค้าก็เจรจาราบรื่น ปัญหางานต่าง ๆ ก็จัดการได้อย่างอยู่หมัด คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องทำงานที่ช่วยบ้านไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนในบ้านต่างช่วยประคับประคอง ให้คำปรึกษาจนทำให้ธุรกิจของคุณราบรืนได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิกคงต้องรับศึกหนัก ต้องรับผิดชอบงานหนักเอาการ ไม่มีคนคอยให้การช่วยเหลือ หรือช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย เจ้านายก็ให้งานเยอะขึ้น ยังไงก็จัดสรรเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานหนัก งานเยอะ ไม่คุ้มเงินค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบสารพัด จนอาจทำให้สุขภาพแย่ได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูเจอแต่งานที่ทำให้ชวนหงุดหงิดจนคุณไม่อยากฟังความคิดเห็นของใคร อยากจบงานด้วยตัวเอง จนอาจเกิดเขในกับเพื่อนร่วมงานเอาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีผ้ใหญ่เพศหญิงมาชักชวนทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องเด็ดเดี่ยวในการเจรจาต่อรอง เพื่อให้ธุรกิจราบรื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *