HOME

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 3 – 9 สิงหาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรมีแต่เรื่องงานให้ต้องกังวล หรือเกิดความวิตกกังวลว่าสิ่งที่รับผิดชอบจะเกิดปัญหาอะไรหรือไม่ ลูกค้าจะยกเลิกงานกะทะนหันหรือเปล่า กลายเป็นเกิดความเครียด งานที่ทำออกมาเลยไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแบกรับความเครียด เกิดความวิตกหากยังไม่มีงานเข้ามาในช่วงนี้ ตอนนี้ทำได้แค่ใจเย็น ๆ อย่าท้อ อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างหวัง มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไข เกิดความวิตกกังวลกับปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ยังหาทางแก้ไขไม่ได้ หรือยังคาราคาซัง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์มีความสุขกับการทำงาน มีผู้ใหญ่ เพศหญิง คอยดูแล ช่วยเหลือ และสนับสนุนให้งานออกมาราบรื่น แถมได้รับคำชม มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ๆ รับผิดชอบ ตั้งใจมาก ๆ คุณจะทำออกมาได้ดี ยังรวมไปถึงมีโอกาสได้เจรจากับลูกค้าได้อย่างราบรื่น คนว่างงาน ผู้ใหญ่เพศหญิงมีแววจะชวนคุณหารายได้เสริม สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ราบรื่นดี ยังไปได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา คอยให้คำแนะนำ

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนยังคงรับผิดชอบงานได้อย่างราบรื่นดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ และมีแนวโน้มต้องออกขายงาน หรือเจรจาต่อรองกับลูกค้า ควรศึกษารายละเอียดและเตรียมความพร้อมทุกครั้ง ระวังภาวะทางอารมณ์ในการทำงานสักนิดช่วงนี้จะไม่ค่อยมั่นคง ชอบไหวเอนกับสิ่งอื่น จนงานอาจเกิดความล่าช้าได้ คนว่างงาน ช่วงนี้ได้รับงานเป็นจ๊อบ ๆ ทำงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้หุ้นส่วนใหม่ ๆ อายุมากกว่า เข้ามาคอยให้คำปรึกษาทำให้ธุรกิจราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษมีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถ เจ้านายเล็งเห็นว่าคุณมีสกิลและคาดหวังว่าคุณต้องทำได้อย่างแน่นอน ถือเป็นโปรเจ็คที่คุณทำได้แค่ละเอียดรอบคอบ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณต้องศึกษา หาความรู้ใหม่ ๆ เพื่อสร้างอาชีพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้น ทให้ต่อยอดธุรกิจให้เดินผ่านพ้นสถานการณ์ช่วงนี้ไปได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่มีโชคนเรื่องงานมาก ๆ งานเยอะ หรือรับผิดชอบโปรเจ็คใหญ่ ๆ ที่คุณต้องตั้งใจทำ ละเอียดในการทำมาก ๆ แล้วผลลัพธ์จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ แถมมีโอกาสที่งานเสริมที่มีรายได้เสริมก้อนโต คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่คุ้มค่ากับความรู้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ปังมาก ทำอะไรก็เห็นเป็นตัวเงิน ถือว่าดีเลยทีเดียว แต่อย่าลืมคงคุณภาพที่ดีด้วยนะ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรก็ราบรื่น เจ้านายห้งานอะไรก็ทำได้หมด ไม่มีปัญหา เพื่อนร่วมงานก็ให้การช่วยเหลือ แถมลูกค้าก็ดูจะชื่นชมสนับสนุนคามคิดของคุณ ออกไปเดียอะไรก็ผ่านหมด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานแล้วนะ เป็นงานที่คุณถนัดเลยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็เป็นทางของคุณจริง ๆ ทำออกมาได้ดี มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้ยอดสินค้า รายได้เพิ่มขึ้น จะลงทุนเพิ่มศึกษาให้ดี ๆ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎเตรียมรับคำชื่นชม หรือโปรเจ็ค งานเสนขายลูกค้า ผ่านฉลุยได้รับการอนุมัติ ส่งผลลัพธ์ต่อตัวคุณดีมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลยนะ มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ปังไปหมด ทั้งลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า สนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ราบรื่น ไม่มีปัญหาเข้าให้ต้องกุมขมับ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์รุ้สึกมีความสุข บาลานการทำงานและวิตส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ปัญหาที่เจอคุณก้าวผ่านมาได้สบาย มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือดี ไม่มีอะไรเข้ามาให้เคร่งเครียดมากนัก คนว่างงาน มีดอกาสได้ทำงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่คุณเคารพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ราบรื่นดี ลงทุนอะไรก็มคนคอยให้คำปรึกษาที่ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
ดวงการงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์คงต้องเตรียมตั้งสติ รับมือกับสถานการณ์ที่อาจส่งผลให้คุณเครียด ไม่ว่าจะเป็นโดนดึงงาน โดนดึงความรับผิดชอบ หรือคุณมีแนวโน้มต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือถูกเจ้านายเรียกคุย คนว่างงาน อย่ารับงานที่ไม่รู้อะไรเลย อาจถูกหลอกให้ทำฟรีได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังถูกโกง หรือสูญเสียผลประโยชน์ ข้อตกลงต่าง ๆ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ต้องจัดสรรการทำงานทั้งราช ทั้งหลวงดี ๆ เพราะดูจะเริ่มล้นมือแล้วนะ เดี๋ยวจะเกิดความผิดพลาดเอาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้ขยันมีแต่คนป้อนงานให้ตลอด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ดูคุณจะจับสินค้าหลายตัวมาขาย ขยันน่าดู แบบนี้ผลตอบแทนย่อมดีแน่นอน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ช่วงนี้งานเยอะ งานล้น งานแน่น สารพัดงานที่หากคุณไม่จัดระเบียบ พังแน่นอน แถมทำออกมาไม่ดีเลยล่ะ ทางที่ดีจัดการทำงานดี ๆ อะไรที่ควรทำก่อน หรือทำหลัง ระวังงานที่ต้องแบกยอด หรือแบกตัวเลข ดูให้ดี ๆ นะ คนว่างงาน อย่าเอาแต่เลือกงาน เพราะรายจ่ายรออยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้หมุนเงินไม่ค่อยคล่อง โยกเงินทุนไปมาจนในที่สุดอาจติดลบได้นะ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูแบกรับความรับผิดชอบสารพัด เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้การช่วยเหลือ เจ้านายดูจะให้รับผิดชอบงานที่มากจนส่งผลให้คุณทำงานไม่ทัน ทางที่ดีจัดแบ่งงาน หรือจัดสรรเวลาให้ดี ๆ นะ คนว่างงาน ช่วงนี้งานเข้าเยอะนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต้องวิ่งหาลูกค้า จัดการเองทุกขั้นตอน สู้ ๆ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *