ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 16 – 22 มีนาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรยังคงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ หรือหาไอเดียสร้างสรรค์นำมาใช้กับการทำงานให้มากขึ้น และยังเป็นช่วงที่คุณได้รับโปรเจ็ค หรือมีงานเข้ามาให้ต้องใช้ความสามารถ ใช้ความละเอียด รอบคอบมาก ๆ แถมมีแนวโน้ม หรือมีโอกาสได้เข้าไปเรียนรู้งานใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองมากขึ้น สำหรับธุรกิส่วนตัวมีโอกาสได้เจอลูกค้า หรือได้เข้าไปเสนองาน ขายงาน โอกาสที่จะได้รับข่าวดีมีมาให้ชื่นใจเลยทีเดียว

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเซฟพลัง เซฟเวลาในการทำงานมาก ๆ มีแววจะมีความรับผิดชอบที่ดูจะจุกจิก ทำให้คุณไม่มีความสุขเท่าที่ควร ถือได้ว่าเป็นสัปดาที่งานชุกเลยทีเดียว เตรียมรับมือให้ดี ๆ และยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ด้วยนะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังคงต้องรัดเข้มขัดในการลงทุนก่อนจะดีกว่า รอดูสถานการณ์ไปเรื่อย ๆ อย่าลงทุนโดยที่ไม่ได้ศึกษา

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมังกรเป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับบริวารที่ดูจะเอาแต่ใจ ดื้รั้น และเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่ฟัง หรือยอมรับในความคิดชองคุณเอาเสียเลย ทางที่ดีต้องใจเย็นและลองพิจารณาให้รอบคอบว่าควรมอบหมายงานแบบไหนที่เขามีความถนัด เพื่อลดปัญหา สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัว ยังคงเป็นช่วงที่คุณต้องแข็งขัน หาลูกค้า หารายได้ กว่าจะด้มาก็หืดขึ้นคอ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษ รู้สึกหมดหวัง ผิดหวังกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว ทำอะไรก็ไม่มีคงามสุข งสนทำให้คุณเริ่มไม่สนุก เพราะเจอแต่ปัญหาเดิม ๆ ที่เจ้านายไม่หาทางแก้ไขให้ชัดเจน และยังมีโอกาสที่คุณอาจแห้วจากลูกค้าที่รับปากดิบดีว่าจะซื้องาน ช่วงนี้ค้องใข้สติอย่างมาก สำหรับสครที่ทำธุรกิจ ไม่ควรลงทุนอะไรเพิ่ม เพราะช่วงนี้สถานการณ์ควรหยุด ไม่มีอะไรได้ดั่งใจ แถมอาจเสียเงินกว่าเดิม

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่ราศีพฤษภมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานอะไรที่เร่งด่วน รวดเร็ว จนวางแพลน วางไทม์ไลน์ไม่ได้เลย ใช้สติในการรับมือให้ดี ๆ และยังมีแนวโน้มที่อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นเนื่องมากจากการขาดความรอบคอบ ขาดความใส่ใจในรายละเอียด ทางที่ดีใจเย็น ๆ ตั้งสติดี ๆ อย่าใช้อารมณ์ในการจัดการปัญหา หรือทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องเร่งหายอด หรือหาลูกค้า แข่งขันกันหารายได้ ใครไวกว่า ย่อมได้เปรียบกว่า

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
สัปดาห์นี้คุณต้องช่วย ๆ งานคนอื่น ๆ ไปก่อนนะ ความรับผิดชอบหลักก็ต้องทำ คนอื่นมาขอให้ช่วยก็ต้องช่วย ถือว่าทำบุญล่ะกัน งานที่ออกมาจะได้ราบรื่นไปได้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังเท่าทุนไม่เสียไม่เพิ่ม ลูกค้าเก่ายังรักษาได้ดี

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
ช่วงนี้ถือได้ว่าชาวราศีกรกฎทำงานได้ราบรื่น หน้าที่รับผิดชอบเข้าที่เข้าทาง เพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือเจ้านายต่างให้ความช่วยเหลือดี จนทำให้งานสำเร้จลุล่วง ขายงาน หรือเสนอลูกค้าก็มีทิศทางสดใส สำหรับใครทำธุรกิจช่วงนี้มีโอกาสที่ครอบครัวมาช่วยให้ยิ่งสู่ความสำเร็จได้โดยง่าย หรือขายประกันก็มีเครือข่ายมากยิ่งขึ้น

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เตรียมรับงานใหม่ เตรียมรับความรับผิดชอบใหม่ ๆ โปรเจ็กต์ใหม่ที่จะเข้ามาให้คุณได้ทำและได้ใช้ความสามารถที่มีในการแสดงฝีมือ และยังได้ทำงานที่ต้องแบกยอด หรือแบกรายได้ ตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนโตจากธุรกิจที่ลงทุนเอาไว้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
มีโอกาสได้ทำงานที่ต้องลงพื้นที่ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา หรือต้องเดินหาลูกค้า เข้าไปเสนอเจรจางานมากขึ้น ทิศทางเป็นไปในทางที่ดี สำหรับใครทำธุรกิจช่วงนี้มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ จากเครือข่าย หรือเพื่อนฝูงมาแนะนำให้รู้จัก

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดจนอาจทำให้การงานที่ทำสั่นคลอนทำให้คุณเกิดความวิตกกังวล พยายามตั้งสติและรับผิดชอบสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ อะไรที่แก้ได้ก็แก้ไข แต่อะไรที่ไม่สามารถควบคุมได้คุณต้องปล่อยวาง และรอให้เวลาช่วยคลี่คลาย สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่คุณต้องรอดูสถานการณ์จะเป็นอย่างไร อย่ารีบร้อนไม่งั้นลงทุนไปก็เสียเงินเปล่า

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
สิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้ทำให้คุณเบื่อหน่าย เซ็ง ไม่มีความสุขกับการทำงาน รู้สึกไม่ได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ตอนนี้คิดว่ามีงานยังดีกว่าไม่มีให้ทำนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่ไม่ว่าจะลงแรงหรือไม่ลงแรงทุกอย่างยังเท่าเดิม ไม่มีกำไร ไม่มีอะไรเพิ่มเติม

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เตรียมเข้าสู่สถานการณืใหม่ ๆ หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่คุณต้องปรับตัว ปรับใจในการรับมือกับการทำงาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร และเจ้านาย จะได้ทำงานได้อย่างราบรื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่คุณจะได้ออเดอร์ใหม่เข้ามาให้ชื่นใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *