HOME ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน 12 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน รายสัปดาห์ วันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 ของทั้ง 12 ราศี Horosocial.com รวมคำทำนายของ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี มาให้แล้ว

.

ดูดวงรายสัปดาห์ 2567

.

ดวงล่าสุด ของคำทำนาย ดวงการเงิน 2567 หมอธีร์ ไพ่ยิปซี เปิดไพ่ทำนายมาให้ทั้ง 12 ราศี ได้อ่านและเตรียมตัวกัน จะเป็นอย่างไรบ้าง? รีบเช็คกันเลย

.

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงินราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

เริ่มที่ราศีเมษ ราศีแรกในสัปดาห์นี้ ดวงการงานของชาวราศีเมษนั้น มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต ก้อนใหญ่มาก เยอะด้วย หรือมีปัญหาเรื่องเงินทอง หนี้สินที่ต้องรีบชำระ ไม่งั้นเจอดีได้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน รายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

ส่วน ดวงการเงิน ของคนเกิดราศีพฤษภ ในสัปดาห์นี้ มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการดูแลผู้สูงอายุ เพศหญิง หรือมีแนวโน้มได้โชคลาภจากผู้ใหญ่มาช่วยเหลือเรื่องเงินทองให้คล่องตัวขึ้น

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ราศีเมถุน (ราศีมิถุน) (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ดวงการเงิน ของราศีเมถุนในสัปดาห์นี้ มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ใครกู้สินเชื่อได้รับการอนุมัติ ใครที่มีลูกหนี้ ได้เงินคืนบ้าง หรือมีรายได้เข้ามาให้ได้ใช้จ่าย เก็บออมมากขึ้น 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน รายสัปดาห์หน้า ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

มาต่อที่ ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎ เตรียมรับเงินก้อนโตเลยนะ มีทั้งจากรายได้ที่ได้จากการทำงาน โบนัส ไปจนถึงลาภลอย มีโชคเข้ามาด้วย

.

ดูดวงรายสัปดาห์หน้า ดวงการเงิน ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

ชาวราศีสิงห์ ในสัปดาห์นี้ ดวงการเงิน มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการต่อวีซ่า หรือเอกสารที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือลงคอร์สเรียนเพิ่มเติม

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

ดวงการเงินของราศีกันย์ หรือราศีคนคู่นั้น เป็นสัปดาห์ที่เอาแต่ใช้เงินซื้อความสุข ใช้เงินแก้เครียดจนเกินตัว ทีนี้กลับมาเครียดกว่า กระเป๋าเงินรั่ว

.

ดูดวงรายสัปดาห์หน้า ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

มาถึง ดวงการเงิน ของชาวราศีตุลย์ กันแล้ว ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ หาเงิน มีรายได้เยอะ แต่กลับไม่ได้ใช้ ต้องหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น ขี้ใจอ่อน 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน รายสัปดาห์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

ดวงการเงินของคนเกิดราศีพิจิก มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่เพศหญิง หรือต้องโอนเงินให้คนอื่นบ้าง จัดสรรเงินให้ดี ๆ อย่าให้ตัวเองต้องเดือดร้อน ไปกู้เงินจนเป็นหนี้เสียเอง

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ดวงการเงิน ชาวราศีธนู ได้รายได้หลากหลายทางมาก ๆ มีโอกาสได้ใช้เงินแบบคล่องตัว หรือเงินงอกเงยจากสิ่งที่ลงทุนไว้ ออกดอกออกผลแล้ว

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน รายสัปดาห์ ราศีมังกร (ราศีมกร) (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

คนเกิดราศีมังกร ดวงการเงินในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่า ใช้จ่ายในสัปดาห์นี้อาจต้องเสียเงินเกี่ยวกับต่อประกันสัญญาต่าง ๆ ต้องไตร่ตรองวางแผนการเงินให้เป็นระบบ รู้จักเก็บ รู้จักใช้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

ดวงการเงิน ราศีกุมภ์ มีแนวโน้มใช้เงินเกี่ยวกับค่าเดินทางที่มากขึ้น หรือรายจ่ายเดี่ยวกับรถยนต์ ค่าซ่อมบำรุง ประกัน หรือค่าน้ำมันจิปาถะต่าง ๆ 

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

ปิดท้าย ดวงการเงิน ของคนเกิดราศีมีน มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง หรือได้เงินปันผล หรือเงินโบนัสเข้ามาให้จับจ่าย หรือมีรายได้จากงานเสริมเข้ามาแบบรัว ๆ 

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงการเงิน รายสัปดาห์ วันที่ 19-25 กุมภาพันธ์ 2567 ของคนทั้ง 12 ราศี ที่นี่ Horosocial.com และใครที่ชื่นชอบเทรนด์ใหม่ ๆ ฝากติดตาม snapdi.co กันด้วยนะ

.

บทความเกี่ยวกับ ดูดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซี

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *