HOME ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 1-7 มกราคม 2567 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก

ดูดวงดวงรายสัปดาห์ ดูดวงความรัก รายสัปดาห์ รับปีใหม่ 2567 ตั้งแต่วันที่ 1-7 มกราคม 2567 ของทั้ง 12 ราศี Horosocial.com รวมคำทำนายไพ่ยิปซีมาให้แล้ว

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ปีใหม่ 2567

.

สำหรับ ดวงล่าสุด เป็น ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก 2567 จะเป็นอย่างไรบ้าง? 12 ราศีไหนบ้างที่จะได้พบรักที่ถูกใจ หรือราศีไหน ที่จะต้องอกหักรักคุด มาเช็คดวงรายสัปดาห์ 1-7 มกราคม 2567 กันเลย

.

ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก

.

ดูดวงความรัก ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

คนโสด ได้เจอรักแท้ หรือรักที่ตรงสเปก สดชื่น มีความสุขดี แต่ก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจ อย่าด่วนรักเร็ว ค่อย ๆ ศึกษาดูใจกันและกันไปเรื่อย ๆ ก่อน

.

คนมีคู่ สำหรับ ดวงรายสัปดาห์ 2567 ของชาวราศีเมษ คนรักเอาใจใส่มาก หวานมาก จนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนเอามาก ๆ รับสิ่งดี ๆ ต้น ปีใหม่ 2567 นี้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

คนโสด ต้น ปีใหม่ 2567 เรื่องความรักของชาสราศีพฤษภ บอกเลยว่า โสดสนิท อยู่เป็นโสดไปก่อน ใจตัวเองก็ไม่อยากเปิดรับใครให้หัวใจต้องว้าวุ่น อยู่คนเดียวก้ไม่ได้แย่ มีความสุขได้ด้วยตัวเอง

คนมีคู่  อยู่ในช่วงที่ต้องประคับประคองชีวิตคู่ หรือต้องคอยให้กำลังใจกันและกัน มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตคู่แน่นแฟ้นในความรักมากขึ้นไปอีกนะ

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

คนโสด เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมิถุน เกิดความโลเลในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ไม่แน่ใจในตัวเอง ไม่รู้จะจัดการความสัมพันธืที่เกิดขึ้นอย่างไรดี ว้าวุ่นใจมาก ค่อย ๆ ไตร่ตรอง และคิดทบทวนให้ดี ถ้าไม่มีความสุขก็ลองถอยห่างออกมาก่อน

.

คนมีคู่ ช่วงนี้คงต้องทำความเข้าใจกันและกัน เพราะมีปัญหาที่ต้องจับมือฝ่าฟันไปให้ได้ อย่าเอาแต่ใจกับคนรักมากนักเลย ชาวราศีมิถุนทั้งหลาย

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

คนโสด ได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรือมีแฟนใหม่ที่แก่กว่า ความคิดหรือทัศนคติในบางเรื่องอาจไม่ได้ตรงกัน ต้องปรับความเข้าใจ เรียนรู้กันเยอะสักหน่อย แต่ถือว่าได้เพื่อนใหม่ ได้มิตรภาพที่มาในความสัมพันธ์ที่ทำให้ชาวราศีกรกฎเติบโตด้วย

.

คนมีคู่ คนรักดุดัน เข้มงวด เอาแต่ใจมาก ๆ ช่วงนี้เหมือนต้องคอยตามเอาอกเอาใจ ตามง้อ จนบางครั้งอาจเหน็ดเหนื่อยไม่มีเวลาให้กับความรู้สึกตัวเองเท่าที่ควร ดังนั้น คนมีคู่ ต้องใจเย็น ๆ นะ

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่อบอุ่นหัวใจ มีความสุขอีกครั้งไปเลยล่ะ ชาวราศีสิงห์ ต้อนรับความรัก ต้นปีใหม่ 2567 แบบสดชื่นไปเล๊ยจ้า

.

คนมีคู่ ดวงความรักของชาวราศีสิงห์ช สำหครับคนที่มีคู่อยู่แล้ว หมอธีร์ ไพ่ยิปซี บอกเลยว่า เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคล จากคนรักได้เลย มีเรื่องให้ตื่นเต้น เซอร์ไพร์สเอามาก ๆ เลยล่ะ

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

คนโสด ไม่มีเวลาเปิดใจรับรักใครใหม่ หรืออยากรักใครเบยให้ตาย เบื่อหน่ายความสัมพันธ์ เบื่อหน่ายกับการเริ่มต้นความรัก หรือต้องมานั่งศึกษาดูใจ ไม่เอาอะไรเลย คงต้องอยู่กับตัวเองไปก่อนนะ ไม่พร้อมไม่ต้องมีความรักนะ รักมาแล้วทุกข์ อยู่คนเดียวไปก่อน

.

คนมีคู่ เหนื่อยกับการเป็นฝ่ายที่ต้องจัดการทุกสิ่งเพียงคนเดียว ต้องดูแลแลสารพัดสิ่ง เหมือนไม่ได้รับความรัก ไม่ได้รับการเอาใจใส่ อยู่ไปวัน ๆ ทนกันไปรอวันสิ้นสุด ทางที่ดี ลองหันหน้าปรับความเข้าใจกันก่อน อย่ารีบร้อนตัดสินใจด้วยอารมณ์  

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

คนโสด ได้พบรักคนอายุมากกว่า อบอุ่นมาก ดูใจดี มีเสน่ห์ แต่อาจจะมีการพูดจาที่ความคิดไม่เห็นตรวกันบ้าง ค่อย ๆ เรียนรู้ ค่อย ๆ ปรับตัวกันไป

คนมีคู่ คนรักของชาวราศีตุลย์เอาใจใส่ดีมาก และอาจได้รับการเซอร์ไพร์สที่ไม่คาดคิด หรือไม่คาดฝัน นาน ๆ คนรักจะทำอะไรสุดพิเศาให้แปลกประหลาดใจ

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

คนโสด สำหรับความรักของชาวราศีพิจิก ต้องบอกเลยว่า ปล่อยวางกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ได้มากขึ้น คาดหวังน้อยลง มองโลกเป็นความจริงมากขึ้น ค่อย ๆ ฝึกไป เดี๋ยวก็ผ่านพบสิ่งที่ดีเอง

คนมีคู่  เข้าใจความรักมากขึ้นว่า ต้องรักตัวเองให้มากก่อน ไม่อย่างนั้นจะดูแลคนรักให้ดีได้อย่างไร อยู่ด้วยกันก็เห็นใจเขาใจเราด้วยนะ ความรักคนสองคนต้องปรับตัวเข้าหากัน

.

ดูดวงรายสัปดาห์หน้า ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

คนโสด เจอรักที่อบอุ่นใจ เขาหรือเธอคนนั้น อายุมากกว่า แต่ก้ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนจะชอบ หรือรัก ยืนเฉย ๆ เขาก็รัก เรื่องอายุเป็นเพียงตัวเลข แค่ต้องใจเย็นเรียนรู้กันไป เปิดใจกันสักนิด

คนมีคู่ คนรักดูแล ให้กำลังใจ แถมยังมีข่าวดีมาเซอร์ไพร์สให้แปลกใจด้วยแหละ งานนี้บอกเลยว่า ชาวราศีธนูอึ้ง จนะไม่คิดว่าคนรักจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้ขนาดนี้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีมังกร (ราศีมกร) (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

คนโสด จบกับความสัมพันธ์เดิม ๆ พร้อมที่จะเปิดรับความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง เริ่มต้นใหม่ที่สดใสด้วยใจที่สดชื่น ไม่คาดหวังก็ไม่เจ็บ

คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรยังคงต้องหันหน้าเคลียร์ปัญหาเดิม ๆ ให้จบสิ้น อย่าคาราคาซัง ไม่มีความสุขเอาเปล่า ๆ มีอะไรก็พูดกันตรง ๆ

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

คนโสด  ไม่มีพันธะ อยู่เป็นโสดก็สุขได้ ไม่ได้อยากเปิดใจ หรือยังเจ็บกับความรักเดิม ๆ เข็ดกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เลยอยู่คนเดียวแฮปปี้กว่า

คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลากับตัวเองมากขึ้น ให้ชีวิตได้ใช้อย่างที่ต้องการ ไม่กดดัน หรือเข้มงวดเอาแต่ใจตัวเองเพียงคนเดียว ให้อิสระ แต่ต้องระวังนะ ให้อิสระมากไปก็อาจสร้างความเคยชินได้

.

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

.

คนโสด เตรียมขยับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกนิดแล้ว พัฒนาความสัมพันธืไปอีกขั้นให้ได้สดชื่น ชุ่มชื่นในหัวใจ แถมคนที่เข้ามาก็ดูจะหลงเสน่ห์

คนมีคู่ ช่วงนี้ดวงความรักของชาวราศีมีน มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน ค่อย ๆ คิด ใจเย็น อย่ารีบร้อน อย่าเอาแต่ได้ผลประโยชน์ฝ่ายเดียว

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงความรัก รายสัปดาห์ วันที่ 8-14 มกราคม 2567 ของคนทั้ง 12 ราศี ที่นี่ Horosocial.com และใครที่ชื่นชอบเทรนด์ใหม่ ๆ ฝากติดตาม snapdi.co กันด้วยนะ

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *