HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันอาทิตย์

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันอาทิตย์ ภาพรวมในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเลเวลที่รับมือกับสถานการณ์รอบข้างได้ดี แต่ก็อย่าไว้วางใจ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน การรู้จักปรับตัวตามสถานการณ์ ช่วยให้คุณผ่านพ้นปัญหา เอาล่ะมาดูกันหน่อยในแต่ละด้านต้องรับมือกันอย่างไรบ้าง

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ถือเป็นเดือนที่ได้รับโอกาสใหม่ ๆ งานท้าทายใหม่ ๆ ที่จะนำไปสู่เส้นทางการเติบโต หรือส่งเสริมให้คุณมีทักษะที่เพิ่มมากขึ้น แถมยังมีโอกาสได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ มีความสามารถ ได้ใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ คนรอบข้างให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เลยล่ะ และยังมีโอกาสที่จะมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีกด้วย

.

ภาพรวมในเดือนนี้จึงเป็นเดือนที่เต็มไปด้วยโอกาสที่คุณต้องคว้าเพื่อต่อยอดในอนาคต และบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ จะได้ทำได้ดีทั้งงานประจำและงานเสริมสร้างรายได้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีจังหวะ หรือมีคนชักชวน ให้ข้อเสนอที่ดีมาก ๆ 

.

คนว่างงาน

.

มีแนวโน้มได้งานประจำที่ตรงกับความสามารถที่มีอยู่ในตัวของคุณ และมีโอกาสใหม่ ๆ มีงานหลากหลายเข้ามาให้คุณเป็นฝ่ายเลือก และตัดสินใจบ้างแล้ว และใครที่รอบงานเกี่ยวกับสายเอเจนซี่ งานโฆษณา โอกาสมาถึงแล้วล่ะ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ถือว่าฟื้นตัวเร็วหลังจากเจอสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน รู้สึกไม่มั่นคง ใครที่ค้าขายของออนไลน์เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทาง ลูกค้ากลับมา ออเดอร์ก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ แต่ก็อย่าประมาท อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม อย่าโลภมาก ทำอะไรก็ต้องศึกษาให้ดี

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันอาทิตย์ ใช้จ่ายตามรายได้ที่ได้รับ ยังดีที่มีพอกินพอใช้ ไม่ได้มีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจมากนัก และมีโอกาสได้นำเงินที่มีบริจาคทำบุญ หรือได้ช่วยเหลือผู้อื่น แต่อย่าเกินตัว ทำบุญเท่าที่มี ไม่ใช่ทำบุญเอาหน้า

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

มีแนวโน้มได้พบรักใหม่ ได้สานสัมพันธ์กับคนที่มีหน้าที่การงานมั่นคง หรือเป็นข้าราชการ นายตำรวจ เป็นคนที่มีลักษณะเด็ดขาดไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไร

.

คนมีคู่

.

ปัญหาที่เกิดขึ้นควรตัดสินใจด้วยหลักเหตุและผล จะได้เข้าใจกันมากกว่านี้ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ตัดสินคนรักเด็ดขาด เพราะมีแต่จะบั่นทอนกำลังใจต่อกัน ช่วงนี้ระวังเรื่องคดีความที่จะทำให้ครอบครัวเดือดร้อนได้

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

การไม่ยอมปรับเปลี่ยน ปรับตัวไปกับสถานการณ์ อย่าย่ำแต่กับที่ เพราะสิ่งที่ต้องเจอมีทั้งขรุขระและราบเรียบ ต้องมีสติในการรับมือเมื่อเจอสถานการณ์หลากหลายที่เข้ามา

.

คำแนะนำ

.

มันเพิ่มความสงบให้จิตใจบ้าง อย่าเอาแต่ใจร้อน หรือทำอะไรแบบเร่งด่วน ขาดสติ เมื่อมีสติแล้วคุณจะผ่านอะไรที่เป็นปัญหาได้ไม่ยาก 

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันอาทิตย์ติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *