HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันเสาร์

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันเสาร์ เป็นเดือนที่หนักหนาเอาการ เหนื่อยสารพัดกว่าจะประสบความสำเร็จ หรือไปถึงที่เป้าหมาย ฟิตร่างกาย จิตใจให้ดีไว้ แล้วมาเช็กคำทำนายกันเลย จะได้รับมือได้

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันเสาร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เตรียมฟิตร่างกายเลยนะ เพราะต้องรับมือกับสารพัดงานต่าง ๆ ทั้งงานประจำ งานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาแบบไม่ยั้ง ไม่ทันให้ตั้งตัว พ่วงด้วยความยุ่งยาก ความเยอะของคนรอบข้าง และอีกสารพัดสิ่ง ที่ต้องมีสติ ท่องพุธโธ ให้ใจร่ม ๆ ไม่วีนเหวี่ยงแล้วงานจะผ่านไปได้ด้วยดี 

.

ภาพรวมการทำงานในเดือนนี้จึงต้องบอกตัวเองว่า อดทนเอาไว้ จะหวังพึ่งพาใคร ไว้ใจใครให้ทำงานแทนคงไม่ได้ ทุกขั้นตอนเป็นคุณเท่านั้นที่ต้องลงมาจัดการเองสารพัด เหนื่อยสุด ๆ แต่ถ้าตั้งใจ ผลลัพธ์ออกมาดี ได้รับคำชื่นชมอย่างแน่นอน กัดฟันแล้วจะดีเอง 

.

คนว่างงาน

.

ช่วงนี้มักจะเจองานให้ทำระยะสั้น ๆ ใช้ทั้งแรงกาย แรงใจ ความคิด ไอเดียที่ต้องงัดมาจัดหนัก เหนื่อยมากกว่าจะได้เงินแต่ละบาท แต่ดีกว่าไม่มีงานทำ หรือว่างงานเหมือนที่แล้ว ๆ มานะ ทำไปซะ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นเดือนที่ต้องอัดแรง มีเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด เป็นช่วงที่ต้องกอบโกยกำไร กอบโกยลูกค้าให้ได้มากที่สุด ตักตวงออเดอร์ และบริหารให้ดีที่สุด กำไรเข้ามาเห็น ๆ แต่ก็ระวังเรื่องบริวาร หรือลูกจ้างสักนิด อาจสร้างปัญหาให้ต้องหนักใจได้

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันเสาร์ ราบเรียบ มีให้ใช้เท่าที่ควร ไม่ได้เดือดร้อน แต่ก็เริ่มจะรู้จักใช้จ่ายไปกับการเรียนรู้ หรือซื้อหนังสือเตรียมสอบ หรือลงคอร์สเสริมทักษะใหม่ ๆ อย่าลืมบริหารจัดการเงิน อย่าใช้ฟุ่มเฟือยล่ะ 

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

แฮปปี้มาก ๆ กับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น มีความสุข รู้สึกสมบูรณ์ อิ่มเอมใจกับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ควรคาดหวัง ใช้ชีวิตบนพื้นฐานความเป็นจริงจะดีที่สุด ค่อย ๆ เรียนรู้ ศึกษากันไป อย่ารีบร้อน

.

คนมีคู่

.

เป็นเดือนที่มีข่าวดี ข่าวมงคลเข้ามาให้อิ่มเอมหัวใจมาก ๆ และสร้างความสมบูรณ์ให้ครอบครัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เป็นเดือนที่ความรักสุขล้นเลยทีเดียว

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

อย่าคิดว่าจะเจอแต่เรื่องดี ๆ อย่าประมาทกับสถานการณ์ที่คุณคิดว่ามันจะดีไปตลอด เตรียมรับมือกับปัญหาที่กำลังจะเข้ามาสร้างความปวดหัวได้เลย มีสติในการรับมือให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก

.

คำแนะนำ

.

ห่างหายจากการเข้าวัดทำบุญ สร้างความคิด สร้างจิตใจให้สงบนิ่ง ลองหาเวลาทำบุญทำทาน หรือบริจาคช่วยเหลือตามมูลนิธิก็ได้

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันจันทร์ติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *