HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันจันทร์

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันจันทร์ มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้นหลากหลายด้านมาก ๆ ต้องเตรียมปรับตัว ปรับจิตใจ เพื่อรับมือสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามา มาม่ะมาเช็กดวงกันเลย

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันจันทร์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้ บอกได้เลยว่าปังปุเรเย่มาก ๆ มีจังหวะที่ดี ได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ เหนื่อยสักนิด แต่ผลลัพธ์บอกได้เลยว่าบวก ๆ ส่งผลให้การงานมีความก้าวหน้าและเติบโต ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่อย่างมาก เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้างก็ดูจะยอมรับในความสามารถของคุณ ขอแค่อย่าโอ้อวด หรืออย่าลืมตัว แต่จงทำหน้าที่ที่ได้รับอย่างเต็มความสามารถ 

.

ถือได้ว่าเป็นเดือนแห่งการมีโชคด้านการทำงาน หยิบจับอะไรก็เข้าที่เข้าทาง ทำได้ดี แม้จะเจอปัญหาจุกจิกแต่ก็รับมือได้อย่างดี หากคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่จะได้ข่าวดี หรือได้รับการชักชวน ติดต่อเข้ามา ถามหางานเสริมสร้างรายได้ บอกเลยว่า มีเข้ามาจนเบียดตารางงานหลักได้ ทางที่ดีคุณควรบริหารจัดการวางแผนการทำงานให้ดี ๆ สรุป เป็นเดือนที่คนเกิดวันจันทร์มีโอกาสเรื่องงาน แต่เป็นโชคที่ต้องอดทน ทุ่มเท และตั้งใจ

.

คนว่างงาน

.

ใครที่ว่างงานมานาน เป็นเดือนที่มีโชคเรื่องงานอย่างมาก จังหวะเริ่มดี มีโอกาสเข้ามาบ้างแล้ว หลังจากที่ต้องอดทนรับมือกับสถานการณ์รอบ ๆ ข้างที่ไม่มีอะไรแน่นอน และเมื่อได้โอกาสในการทำงานใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ปี 2565 ก็อย่าลืมตัว ใช้ชีวิตผิด ๆ นะ 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ใครที่มีธุรกิจอยู่แล้ว ถือว่ามีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสทางธุรกิจให้ได้เจอลูกค้ามากขึ้น มีออเดอร์มากพอที่จะทำกำไรให้เหลือเก็บกว่าที่แล้วมา หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติมก็มีทิศทางที่ดี แต่อย่าประมาทเด็ดขาด เพราะบทเรียนที่ผ่านมาคงทำให้รู้แล้วว่า ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น 

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันจันทร์ เป็นเดือนที่รายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องตัว มีข่าวดีเรื่องเงินทอง มีหลายช่องทาง แถมรายได้เสริมก็ไม่เบา ทยอยเข้ามาให้ได้เก็บออม สร้างความมั่นคงทางการเงินได้ดี คิดจะเริ่มต้นลงทุนเพื่อต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย ก็มีจังหวะ และมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนใหม่ หรือเงินโบนัสเข้ากระเป๋าแบบที่คนเกิดวันจันทร์สามารถใช้เงินเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ได้เลยทีเดียว 

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

ระวังเข้าไปติดพัน หรือมีความสัมพันธ์ซับซ้อน หรือเป็นกิ๊ก เป็นแฟนน้อยโดยไม่รู้ตัว มารู้จักอีกทีคือถลำลึกทั้งตัวและใจ จนสร้างความทุกข์หนัก เพราะตัดใจไม่ได้ง่าย ๆ 

.

คนมีคู่

.

เป็นเดือนแห่งความรัก ที่มีวันแห่งความรัก อย่างวันวาเลนทน์ แต่เป็นคู่ที่ไม่หวาน ไม่หวือหวา แถมช่วงนี้ความสัมพันธ์ไม่สู้ดี เหมือนทนอยู่ หมดเยื่อใย แต่ยังต้องอดทนเพื่อประคับประคองความรู้สึกตัวเอง เพราะยังตัดขาดจากกันไม่ได้ ไม่มีความสุขเอามาก ๆ 

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้ เป็นคำพูดของคนที่ไม่คิดลงมือทำ พอเวลาล่วงเลยไปมารู้ตัวก็สายเสียแล้ว ในเดือนนี้หากคุณลงคอร์สเรียนอะไรไว้ ต้องตั้งใจให้มาก เพราะความรู้ที่ได้มาจะช่วยให้ทำอะไรก็ราบรื่นมากขึ้น และลงเรียนหรือหาวิชาความรู้อะไรแล้ว อย่าทิ้งขว้าง

.

คำแนะนำ

.

เป็นเดือนที่คนเกิดวันจันทร์มีดวงได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้ใช้ความสามารถ จงเปิดใจเพื่อรับโอกาสใหม่ ๆ และตั้งใจทำสิ่งนั้นให้อย่างสุดความสามารถ และผลดีจะเกิดขึ้นเอง 

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันจันทร์ติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *