HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันศุกร์

ดวงรายเดือน

ดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดวันศุกร์ เป็นเดือนที่ต้องปรับตัว ปรับจิตใจกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ ไม่อยากทำก้เลี่ยงไม่ได้ ต้องก้มหน้าและมีสติในการรับมือจะเป็นผลดีมากกว่า เอาล่ะมาเช็กดวงกันเลย

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นเดือนที่ที่ต้องเตรียมเข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ ๆ หรือได้รับโปรเจ็กใหม่เข้ามาแทนโปรเจ็กเดิม ๆ หรือหน้าที่ความรับผิดชอบเปลี่ยนไปจากเดิม เป็นการเรียนรู้ที่ต้องปรับตัวอย่างมาก เลี่ยงไม่ได้ แม้ไม่ชอบก็ต้องทำไปก่อน ให้คิดซะว่าได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ บ้าง เพื่อความก้าวหน้าในสายงานในอนาคตนะ 

.

ภาพรวมเดือนนี้จึงต้องใจเย็น มีสติในการทำงานให้มาก ๆ อย่าใช้อารมณ์ อย่าแสดงอะไรไปโดยที่ขาดความระมัดระวังเด็ดขาด ถามหาตัวช่วยคงต้องพึ่งตัวเองไปก่อน ไม่มีใครมาช่วย หรือให้พึ่งพาอะไรได้เลยนะ เอาเป็นว่าสู้ ๆ 

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ได้เริ่มใช้ชีวิตใรนูปแบบใหม่ ๆ ต้องปรับตัวให้ทันตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีอะไรต้องคว้า ต้องทำไว้ก่อน ช้ามากก็ว่างงานไปอีก ใครที่ทำฟรีแลนซ์ก็ถือว่ามีจังหวะที่จะได้งานใหม่ ๆ บ้าง

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นเดือนที่ธุรกิจเริ่มฟื้นตัว มีแสงสว่างพอให้เห็นเส้นทางที่จะลุยไปต่อได้ แต่ก็อย่าประมาท บทเรียนมีแล้วต้องคิดให้เยอะหากลงทุนเพิ่ม จะชวนใครมาเป็นหุ้นส่วน คงต้องคิด ไตร่ตรองให้รอบคอบมาก ๆ เพราะปัญหาที่ผ่านมามันหนักหนาจริง ๆ กว่าจะฟื้นตัวมาได้

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันศุกร์ มีเกณฑ์ได้รายได้ทั้งจากงานประจำ และงานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสได้ลาภลอยเล็ก  ๆ น้อย ๆ พอให้ได้ชื่นใจบ้าง จะใช้จ่ายช่วงนี้อย่าเอาแต่หมดไปกับเรื่องไร้สาระ หรือทำอะไรที่อิสระเกินตัวจนเกินไป เงินทองมันหายาก เอาที่พอเพียงก็พอนะ 

.

ดวงความรัก

.

คนโสด

.

โดนเท โดนบอกเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว หรือโดนหลอกให้ช้ำใจ เสียทั้งความรู้สึกและอาจเสียเงินเสียทอง กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็โดนเยอะจนอาจล้มทั้งยืนได้ ระวังเกิดปากเสียงจนกลายเป็นคดีความ คาราคาซัง

.

คนมีคู่

.

ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะที่ถึงขั้นขอแยกทาง หรือหยุดความสัมพันธ์ หรือเลิกรากันแบบมองหน้าไม่ติดกันเลยทีเดียว พยายามใจเย็น ๆ กันสักนิด อย่าให้บานปลายจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน 

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

การขยับขยายที่เกิดจากการไตร่ตรองไม่รอบคอบเกินไป อย่าเร่งรีบกับเรื่องบางเรื่อง เพราะได้ไม่คุ้มเสีย จะขยับขยายทำอะไรเพิ่มเติม ต้องศึกษาให้ดี รู้ให้จริงก่อนตัดสินใจ ระวังเรื่องการลงทุนให้มาก ๆ อาจโดนหลอกได้

.

คำแนะนำ

.

จะทำอะไรก็ควรหันหน้าเข้าหาผู้ใหญ่ มีที่ปรึกษาที่ดีอยู่แล้ว จะมัวรีรออะไร ได้คำแนะนำที่ดี ดีกว่าลองผิดลองถูก จนพังไม่เป็นท่า

.

ในเดือนหน้าหมอธีร์ จะจับไพ่และทำนายอะไรบ้าง ฝากคนเกิดวันศุกร์ติดตามดูดวงรายเดือน มีนาคม 2565 ได้ที่นี่

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *