HOME ดวง ปี 2565 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18-24 เมษายน 2565 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18-24 เมษายน 2565 ของทั้ง 12 มาเช็กดวงกับ Horosocial.com กันเลย ราศีไหนงานเยอะ รับมือแยะ

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรทำงานตามอารมณื เอาแต่ใจจนเกินไป อาจทำให้งานที่รับผิดชอบเกิดความล่าช้าได้ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อชาวราศีมังกรแน่ ๆ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่เอามาเป็นที่ตั้งในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ขาดเหตุและผลจนอาจทำให้หัวหน้าเพ่งเล็ง จนยิ่งรู้สึกกดดันมากขึ้นไปอีก ทำอะไรก้ติดขัดไปหมดได้ 

.

คนว่างงาน

.

อย่ามัวแต่รอว่างานที่ได้ต้องเป็นงานที่ชอบ นาทีนี้อะไรที่ทำได้ควรทำไปก่อน ราศีมังกรก็รู้ว่าช่วงนี้หางานยากมากขนาดไหน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ช่วงนี้ถ้าขายของแนวคู่รักหวานแหววจะได้รับความสนใจจากลูกค้า หรือได้กลุ่มลูกค้าที่เป็นคู่รักมากขึ้นอีกนิดได้ แต่ระวังการทำธุรกิจที่ขาดการใช้เหตุผลในการตัดสินใจอะไรในแต่ละเรื่อง 

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหม่ ๆ หลังจากที่สารพัดปัญหาที่ต้องรับมือได้เสร็จสิ้นจบลงไปแล้ว แถมยังหมายถึงการได้พบผู้คนใหม่ ๆ ได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ชาวราศีกุมภ์ได้แสดงศักยภาพมากยิ่งขึ้น ร่วมทั้ง มีโอกาส ริเริ่มทำงานเสริมสร้างรายได้ที่วางแผนมานาน ถือเป็นสัปดาห์ของการิรเริ่มใหม่ ๆ ใครคิดจะขายประกันก็มีเกณฑ์จะสอบผ่าน

.

คนว่างงาน

.

ยังคงต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยให้มีงานเข้ามาเลย 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ถือเป็นช่วงที่สิ้นสุดกิจการ หรือต้องปิดตัว หยุดชั่วคราวเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่หากดำเนินต่ออาจเกิดผลเสียมากกว่าที่คิดเอาไว้ 

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนต้องลุยกับการทำงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา ต้องรับมืออย่ามีสติ งานเยอะแต่ได้แสดงศักยภาพที่มีอย่าเต็มเปี่ยม มีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ หรือไปต่างประเทศ ระวังเรื่องอารมณ์ที่เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ตัดสินใจเพียงลำพังจนคนรอบข้างหมั่นไส้ได้ 

.

คนว่างงาน

.

ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือได้งานฟรีแลนซ์ 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขัน หาลูกค้า หาออเดอร์เพิ่มเติม กว่าจะปิดบิลได้เหนื่อยมาก แต่ทำไปเถอะดีกว่าไม่มีงานเลย

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษต้องใช้พลังในการทำงาน ความอดทน อดหลั้นเพื่อให้งานที่รับผิดชอบราบรื่น ไร้ปัญหา แต่กว่าจะสำเร็จไปได้ก็ใช้พลังสารพัด ทั้งการเจรจา การต่อรอง หรือเป็นงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ มีการแข่งขันสูงอาจทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย รวมทั้งทำให้เกิดอารมณ์แปรปรวนจนคนรอบข้างส่ายหัว เพราะแม้ว่าจะทำงานเก่ง แต่ถ้าเหวี่ยงเก่ง ใช้ความคิดตัวเองใจร้อน ทำงานเอาแต่อารมณ์ตัวเอง งานยุ่งเหยิงแน่ ๆ แถมเพื่อนร่วมงานนิ่งเฉยใส่เวลาขอความช่วยเหลือ

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องใช้พลังกาย หรือต้องลงแรง ทำงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ไม่อยู่กับที่ 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ช่วงนี้เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันหากำไร หรือขายงานที่มีอยู่ กว่าจะสำเร็จก็ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยแบบดับเบิ้ล

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

สัปดาห์ช่วราศีพฤษภดวงเรื่องการงานยังดี มีผู้หลักผู้ใหย่ยื่นมือลงมาช่วย มาซัพพอร์ปัญหาที่คุรเองก็เคร่งเครียด หรือคิดไม่ตกว่าจะจัดการอย่างไร มีผู้ใหญ่ดีช่วยเหลือก็มีชัยไปกว่าครึ่ง อ่อนน้อมถ่อมตัวไว้ดีที่สุด และมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ เตรียมตัวให้ดีล่ะ 

.

คนว่างงาน

.

ยังดีที่ได้งาน หรือมีงานฟรีแลนซ์เข้ามาให้ทำบ้าง และยังได้รับการแนะนำจากคนใกล้ชิด 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ถ้าใครทำธุรกิจกับที่บ้านมีโอกาสที่ดี ได้รับการช่วยเหลือ ใครที่ขายของออนไลน์แนวสินค้าแม่และเด็กจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ 

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนรู้สึกอิสระ ได้ใช้ไอเดียกับสิ่งใหม่ ๆ การเริ่มต้นใหม่ ๆ หลังจากพักหยุดชาร์จพลังมาอย่างยาวนาน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมีพลังในการทำอะไรที่น่าตื่นเต้น หรือพร้อมลุยงานแล้ว 

.

คนว่างงาน

.

ตกงานแบบสายฟ้าแล่บ ถูกเลิกจ้างไม่เป็นธรรม หรือถูกเทงาน 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

มีแนวโน้มไม่ราบรื่นเอามาก ๆ มีแต่ปัญหา ระวังถูกหักหลัง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ สร้างความเสียหายหนักจนอาจเป็นคดีความได้ง่าย ๆ อย่าสติแตก ตั้งรับดี ๆ เมื่อเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามาไม่ยั้ง จนเกิดความเครียด ทำอะไรก็มีแต่ติดขัด เกิดอุปสรรคสารพัด ให้แก้ไม่จบแถมเดือดร้อนอีก เจอเพื่อนร่วมงานโยนงาน หรือถูกใส่ร้าย ถูกเอาเปรียบ แต่ทำได้แค่ก้มหน้าก้มตายอมรับมัน มีแนวโน้มได้ซองขาว หรือถูกบอกเลิกสัญญาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เป็นสัปดาห์ที่แย่ แต่ต้องมีสติในการรับมือเพื่อลุกขึ้นให้ได้ 

.

คนว่างงาน

.

มีแต่งานเทา ๆ เข้ามา ต้องคิดไตร่ตรองให้ดีถึงผลเสีย แม้ว่าค่าตอบแทนจะดีก็ตาม

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ไม่ซื่อสัตย์ก็มีแต่เจอผลเสียต่อธุรกิจ หรือหากไปเอี่ยวธุรกิจสีเทาไม่ดี ก็เดือดร้อนได้ในภายหลัง อย่าทำธุรกิจสีเทา อยู่ไม่นาน

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ใช้พลังกายเยอะ ทำงานหนัก หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น ทำงานแข่งกับเวลา หรือต้องกายอดเข้าแผนกเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นง่าย ลงยาก ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย อดทน อดกลั้นไว้บ้างนะ และอย่าเอาแต่ความรู้สึกตัวเองเป็นใหญ่ เดี๋ยวไม่มีใครอยากทำงานด้วย

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสได้งานประสานงาน หรือเป็นงานที่ทำกับชาวต่างชาติ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ต้องมีพลังในการแข่งขัน ช่วงนี้ต้องลุยทกขั้นตอน ลุยทุกสถานการณ์เพื่อให้เกิดกำไร

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

 เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องระมัดระวังการทำงานที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมากกว่าเหตุผล อาจทำให้งานสะดุด เกิดปัญหาที่หาทางออกลำบากขั้นสุด ระวังความเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ในการจัดการงานที่อยู่ในมือ อย่าเอาแต่คิดว่าอยากทำเมื่อไหร่ก็ได้ คนอื่นรอได้ ไม่เป็นอะไร คำว่าไม่เป็นอะไรนี่แหละ หรือพฤติกรรมชิลเกินไป ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไม่รู้ตัว มีโอกาสที่จะสร้างความเดือดร้อนได้ในที่สุด อย่าติสแตกมาก

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสที่จะได้งานที่ชอบ ตรงกับความสามารถมาก ๆ 

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

 อย่าเอาแต่คิดว่าจะเปิดร้านเมื่อไหร่ก็ได้ ทั้ง ๆ ที่เงินในกระเป๋าแทบไม่พอใช้ในแต่ละวันอยู่แล้ว ใครขายของแนวคู่รักมีโอกาสดี ๆ 

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้เลยนะ มีแนวโน้มว่าจะได้รับโอกาสที่ดีในสายงานมาก ๆ ใครที่สอบข้าราชการไว้ มีโอกาสได้รับข่าวดีด้วยเช่นกัน ช่วงนี้หากต้องทำงานที่มีเอกสารสัญญาเกี่ยวข้องต้องระเอียด รอบคอบให้มาก อย่าเผลอ 

.

คนว่างงาน

.

 ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ มีเกณฑ์ที่ดี ได้งาน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ช่วงนี้เริ่มดีขึ้น เริ่มเข้าที่เข้าทาง ลูกค้ารู้จักและพร้อมสนับสนุน

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่เงียบมาก ๆ ภาวะทรงตัว ยังไม่มีงานท้าทย หรือโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ใช้ความสามารถมากนัก ถือเป็นช่วงที่ได้ทบทวน รีเช็กงานที่แล้วมาว่าทำตามขั้นตอน หรืออยู่ในขั้นไหนมากกว่า หรือยังเป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกได้พักร้อน พักความคิดต่าง ๆ ลงเล็กน้อยบ้าง

.

คนว่างงาน

.

 ยังว่างงานไปก่อน ยังไม่มีงานใหม่เข้ามาให้ได้เริ่มต้น หรือเจรจา

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

เงียบมาก แต่ยังประคับประคองไปได้อยู่บ้าง

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

 เตรียมตัว เตรียมใจกับความท้าทายใหม่ ๆ ได้เลย หรือมีแนวโฯ้มได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน ถือเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้ ได้ใช้ไอเดีย ความอิสระที่มากขึ้น 

.

คนว่างงาน

.

มีโอกาสที่จะได้รับงานฟรีแลนซืไปก่อน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

มีแนวโน้มกลับมาสดใสอีกครั้ง ใครขายของออนไลน์มีโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อ อุดหนุน 

.

เช็กดวงกันแล้วอย่าลืมใช้สติในการตั้งรับด้วยล่ะ ฝากติดตามอ่านดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 25 เมษายน-1 พฤษภาคม 2565 ของคนทั้ง 12 ราศี และติดตามเทรนด์ใหม่ได้ที่ snapdi.co

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *