ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณยังต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่บ้างในบางโอกาส หรือเจ้านายมอบหมายให้ลงพื้นที่ ยังไงก็เตรียมความพร้อมให้ดี ๆ ใส่แมส ใส่หน้ากาก พกเจลแอลกอฮอล์ หมั่นล้างมือบ่อย ๆ และยังเป็นช่วงที่คุณต้องพยายามควบคุมอารมณ์ ครองสติให้ดี ๆ เพราะมีเรื่องเข้ามากวนอกกวนใจให้รู้สึกหงุดหงิดจนอาจเผลอพูด หรือแสดงพฤติกรรมที่ไม่น่ารักทำให้คนรอบข้างเกลียด หรือหมั่นไส้เอาได้ คนว่างงาน เดือนนี้คงต้องลงมือทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไปก่อน อะไรทำได้ทำ อย่ามัวแต่โกรธโลกใบนี้ว่าไม่ยุติธรรม หรือดทษโชคชะตา หันมาอยู่กับความเป็นจริงแล้วเดินหน้าต่อซะ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติเข้ามาติดต่อ เจรจา สนใจสินค้า หรือสิ่งที่คุณทำ อย่างน้อยก็ได้อคอนเน็กชั่นเพิ่ม

ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี ต้องมีวินัยทางการเงินให้มาก ๆ ทั้งการใช้จ่าย รายได้ที่ได้รับ จัดสรรปันส่วนให้ดี ๆ มีแนวโน้มจะเข้าไปปรึกษา เจรจา ต่อรองกับผู้เชี่ยวชาญของสถาบันการเงิน เพื่อลดหย่อนรายจ่ายต่าง ๆ จะลงทุนเพิ่มช่วงนี้คงต้องปรึกษาผู้มีประสบการณ์ หรือหาความรู้ไปก่อน อย่าลงทุนโดยที่ไม่รู้อะไรเลยเด็ดขาด

ดวงความรัก : คนโสด ได้รู้จักคนที่พูดจาสุภาพ นุ่มนวล เป็นที่ปรึกษาที่ดี ผ่านแอพลิเคชั่นหาคุ่ แต่ก็ควรดูยาว ๆ ระวังถูกหลอกได้ คนมีคู่ ยังให้การช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกาากันและกันเป็นอย่างดี เอาใจใส่กันเหมือนเดิม

สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเรื่องของอารมณ์ที่ขึ้นง่าย ลงง่าย แต่ไม่มีใครอยากยอู่ใกล้หรอกนะ อากาศร้อนแล้วใจไม่ต้องร้อนตาม ใจเย็น ๆ มีสติในการใช้ชีวิตเยอะ ๆ

คำแนะนำ : ไม่ว่าจะทำอะไร หรือคิดจะลงทุนอะไรควรหาที่ปรึกษา หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในเรื่องนั้น ๆ ดีกว่าบินเดี่ยว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *