ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ ยังคงเป็นเดือนที่คุณได้รับผิดชอบงานเดิม และยังโชคดีที่เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ให้การสนับสนุนคุณ ทำให้รู้สึกเหมือนยังเป็นครอบครัวเดียวกันที่ไม่ทิ้งไปไหน เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคโรคระบาดในครั้งนี้ ถือว่ายังเป็นเดือนที่การงานยังราบรื่น ไม่มีเรื่องปวดหัวมาให้คุณต้องวิตกกังวลมากนัก ช่วงนี้ก็ตั้งใจทำงาน ทำสิ่งที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด มีวินัยในตนเอง ยิ่ง work from home ด้วยแล้ว ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รู้ว่าเราทำงานจริงจังเท่าเดิม คนว่างงาน เป็นช่วงที่อยู่กับครอบครัว หรือใช้ชีวิไปกับคนรอบข้าง งานใหม่ยังไม่มีเข้ามาให้ ลองจับอะไรที่อยู่รอบ ๆ ตัวทำไปก่อน ดีกว่าปล่อยตัวเอง เพราะความรู้ที่สั่งสมมาถ้าไม่ได้คิด ลงมือทำบ้าง เดี๋ยวกลับมาใหม่ทำไม่ได้ ลับความรู้ สกิลต่าง ๆ ให้คมเข้าไว้ เพื่อรอให้สถานการณ์ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้มีแต่คนกันเองมาอุดหนุน จะหาลูกค้ารายใหม่ ๆ ก็เป็นปากต่อปาก ดังนั้น ขายอะไรก็บอกรายละเอียดตรง ๆ ไม่ปกปิด แพ็คของให้ดี ๆ ลูกค้าจะได้ประทับใจ

ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ ต้องมีสติกับการใช้จ่ายเงินให้มาก ๆ และตั้งรับกับสถานการณ์ที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ รายจ่ายที่อยู่ ๆ ก็โผล่ขึ้นมาในช่วงนี้ ทั้งรถเสีย บ้านน้ำรั่ว สุนัข แมวที่รักเจ็บป่วย ที่ต้องให้คุณควักเงินออกมา มีสติในการรับมือและวางแผนการจัดการการเงินไว้บ้างในยามฉุกเฉินก็ดีนะ

ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ชอบผ่านแอบฯ หาคู่ หรือมีเพื่อนแนะนำคนรู้จักมาให้คุย ให้สานสัมพันธ์ ก็ดูจะเข้ากันได้ดีนะ คนมีคู่ หวานมาก ยังเข้าอกเข้าใจกันดี ดูและกันและกันเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไรมาให้หนักอกหนักใจเลย

สิ่งที่ควรระวัง : หากมีเหตุให้ต้องเดินทางก็ระวังจะไปขับเฉี่ยวชนคนอื่น ลงพื้นที่ที่ไหนถ้าคนเยอะก็หาวิธีเลี่ยง หรือใส่ชุด ใส่หน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือไว้ เพื่อป้องกัน เดี๋ยวจะเสี่ยงติดโรคระบาดมาได้

คำแนะนำ : คนเก่า ๆ เป็นเพื่อนที่ดีที่พร้อมช่วยเหลือคุณได้เสมอ แค่คุณกลับไปทักทาย หรือพูดจา กล้า ๆ หน่อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *