HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ชาว Horosocial.com ที่เกิดวันพฤหัสบดี มาอ่านดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ที่หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนายดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ใครเช็คก่อนก็ตั้งรับได้ก่อน

.

ส่วนภาพรวมดวงรายเดือนของคนเกิดวันพฤหัสบดีถือว่าค่อย ๆ ดีขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา เป็นอีกก้าวสำคัญที่ดูจะเข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่คิดว่าหนักหนาสาหัสก็เริ่มจัดการได้

.

.

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

.

ดวงการงาน

.

ในเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ถือว่าเป็นเดือนที่ราบรื่น มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นให้คุณได้หายเหนื่อยกับเขาบ้างแล้ว หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน และบริวารดูพร้อมใจที่จะช่วยคุณให้ทำงาน หรือโปรเจ็คที่ต้องทำร่วมงานได้อย่างราบรื่น ไปสู่ความสำเร็จได้อย่างดี ถือว่ามีโชคเรื่องงาน โดยเฉพาะงานเสริมสร้างรายได้ที่จะเข้ามาให้คุณต้องทำชนิดที่ต้องระวังเรื่องการบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ

.

ใครคิดเปลี่ยนงานถือว่ามีโอกาสและจังหวะดี ๆ เข้ามา แต่ก็ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ โดยเฉพาะค่าตอบแทน

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามาให้ชื่นใจ ใครที่เป็นฟรีแลนซ์ก็มีงานสร้างรายได้เข้ามาให้ทำแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ใครขายของออนไลน์ก็ขายดี มียอดเข้ามาแบบรัว ๆ และอาจทำไม่ทัน วางแผนรับมือดี ๆ ด้วยล่ะ และหากคิดจะลงทุนเพิ่มควรศึกษาให้ดี ๆ

.

ดวงการเงิน

.

มีเงินใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น หมุนคล่องขึ้น รายจ่ายไม่ได้สร้างปัญหาให้หนักอกหนักใจมากนัก ให้ต้องกลัดกลุ้มใจ และยังถือว่าบริหารจัดการได้ดีอยู่ แถมยังมีแนวโน้มได้ลาภลอย หรือมีโชคด้านการเงิน ได้เงินก้อน

.

ดวงความรัก

.

คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เจอคนใหม่ ๆ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ โดยที่ไม่ได้มองถึงอนาคตอันไกล

.

คนมีคู่ เตรียมหาทริปปล่อยตัวปล่อยใจ เติมพลัง แรงบันดาลใจให้กันและกัน เพื่อกลับมาสู่วันใหม่ ๆ อีกครั้งด้วยพลังที่เต็มร้อย

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

ระวังเกิดปากเสียงกับคนรัก เกิดอาการงอลเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ชนิดที่คุณก็งงเหมือนกันว่าเรื่องแค่นี้สร้างปัญหาขนาดนี้เลยเหรอ

.

คำแนะนำ

.

อะไรที่สูญเสีย หรือสุญหายไปแล้ว เรียกร้องกลับไม่ได้ ต้องเดินหน้า และยอมรับความเป็นจริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

.

และอย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้ที่ Horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *