ทำนายดวง

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ รู้สึกกดดันกับการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไว่าจะเป็นการเข้างานที่ตรงเวลามาบีบการทำงานของคุณให้ยิ่งต้องกระตือรือร้นให้มาก ๆ เพราะคุณถูกจับตาจากผู้ใหญ่ เพศชาย ว่าคุณทำอะไรบ้าง และผลงานมีอะไรบ้าง ทางที่ดีคุณควรตั้งใจ มุ่งมั่นและทุ่มเทกับการทำงานที่ได้รับผิดชอบ เพื่อพิสูจน์ว่างานที่คุณทำนั้น คุณสามารถจัดการทุกปัญหา รวมไปถึงการทำงานกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าได้อย่างราบรื่นดี ระวังมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ควรควบคุมอารมณ์ให้ใจเย็น อย่าตัดสินใจอะไรที่ใช้อารมณ์ อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก เปิดใจให้กว้างรับฟังคนอื่นบ้าง เคร่งเครียดมากก็ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว คุณมีโอกาสได้เจรจากบผู้ใหญ่ เพศชาย กว่าจะคุยผ่านไปได้ หรือกว่าจะตกลงขายงานได้ก็เล่นทำเอาคุณต้องงัดทุกวิธีทางเพื่อให้เขาพอใจเลยทีเดียว

ดวงการเงิน เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี ยังมีให้ใช้คล่องตัวแต่มักจะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น หรือมีคนอื่นมาขอหยิบยืมให้ช่วยเหลือ ไม่กล้าปฏิเสธจนสุดท้ายตัวเองเดือดร้อน ทางที่ดีจัดสรรเงินของตัวเองให้ดี อย่ามัวแต่เสียเวลาช่วยคนอื่นจนไม่ได้คืน รวมไปถึงคุณกำลังวางแผนซื้อของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ เอาที่พอประมาณนะ อย่าใช้จ่ายเกินตัว อย่าใจปล้ำ ทั้ง ๆ ที่ การเงินก็ไม่ได้คล่องมากอย่างที่คุณต้องการมากนัก

ดวงความรัก คนโสด เป็นช่วงที่คุณขยันหาเงินมากกว่าเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะมีคนรัก คนมีคู่ หมดเวลาไปกับการรับจ๊อบ หาเงิน หารายได้ เพื่อสร้างความมั่นคงร่วมกันมากกว่านี้

สิ่งที่ควรระวัง อย่าคิดว่าคุณหาเงิน หารายได้ได้เยอะแล้วต้องใช้เงินให้เยอะด้วย คิดแบบนี้ไม่มีเงินเก็บแน่นอน แถมอาจเป็นหนี้ได้โดยไม่รู้ตัว

คำแนะนำ จะทำอะไรก็ควรอยู่ในศีลธรรมอย่าทำอะไรที่เป็นสีเทา เพราะคุณเดือดร้อนแน่ ๆ และหากมีโอกาสเข้าวัดทำบุญ สร้างความมงคลให้ชีวิตบ้างนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *