HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนทั้ง 7 วัน

มาแล้ว ดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนทั้ง 7 วัน ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ที่วคนเกิดวันไหนการงานจะราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคให้กวนใจ

.

หรือคนเกิดวันไหน ดวงการเงิน ปังปุเรเย่ ดีกว่าปี 2563 ที่ผ่านมา ให้ใช้คล่องมือ คล่องตัว ไม่ต้องรัดเข็มขัดให้ต้องปวดหัว

.

เช็คดวงรายเดือนมกราคม 2564 กับหมอธีร์ ไพ่ยิปซี ที่จับไพ่ทำนายกันได้เลย

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันจันทร์

.

ดวงการงาน :
.

ถือว่าเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นปีที่ต้องแข่งขัน เร่งสปีดการทำงาน เพื่อสู่ความสำเร็จ เดือนนี้ต้องระวังการแสดงความคิดเห็นอะไรที่มั่นใจมากจนไม่เปิดโอกาส หรือเปิดใจคำติ คำเตือนจากเพื่อนร่วมงาน อาจถูกเขม่นได้ง่าย ๆ

.

และระวังความรับผิดชอบที่มียอด หรือตัวเลขเข้ามาให้คุณต้องเร่งหาทางทำให้มันให้ได้ตรงตามเป้าหมาย เหนื่อยเอาการ ระวังมีปากเสียงกับเจ้านาย เพราะเห้นนละแบบแถมไม่ยอมลดราวาศอกได้ เกิดแต่ปัญหา

.

คนว่างงาน เป็นการเริ่มต้นที่คุณต้องเร่งส่งใบสมัครออนไลน์ หรือหาลู่ทางในการต่อยอดหางานใหม่ ๆ เพราะตลาดแรงงานที่มีมากเหลือเกิน ไม่เลือกงานไม่ยากจน แต่ต้องเลือกงานที่เราต้องอยู่รอดด้วย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ต้องแข่งขันหาลูกค้าใหม่ ๆ หาออเดอรืใหม่ ๆ ช่วงนี้ต้องหาช่องทางในการปล่อยสินค้ามากขึ้น เพื่อให้ได้กำไรที่มากขึ้น การแข่งขันสูงขึ้น

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ-7/

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันอังคาร

.

ดวงการงาน :

.

เตรียมรับมือกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าได้เลย เพราะจะมีเหตุให้คุณต้องลงไปจัดการเคลียร์ปัญหาแทบจะทุกขั้นตอน และยังมีเกณฑ์ที่ปัญหาเดิม ๆ วนกลับมาไม่ Move on จบสิ้นสักที ถึงขนาดต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว

.

สำหรับใครที่ทำงานด้าน Sale หรือต้องเป็นฝ่ายประสานงานเจรจาติดต่อ ควรดูรายละเอียด หรือตารางการนัด เพราะอาจจะพลาดดูผิดวัน งานไม่ได้ขาย แถมซื้อใจลูกค้าไม่ได้อีก

.

คนว่างงาน ระวังการรับงานที่ไมไ่ด้ลงรายละเอียด หรือลงค่าจ้างที่แน่ชัด อาจเกิดการทะเลาะกับคนจ้างได้ในที่หลัง มีเอกสาร หลักฐานไว้ดีที่สุด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการจ้างบริวาร หรือลูกจ้าง เพราะอาจเจอความงอแง ไม่มาทำงาน หรือทำงานไม่ใส่ใจ ขาดความละเอียดจนสินค้าเสียหาย หรือธุรกิจสะดุดได้

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ-6/

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันพุธ

.

ดวงการงาน :

.


ในเดือนนี้คนเกิดวันพุธจะมีเหตุการณ์ หรือสถานการณ์รอบ ๆ ตัวที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจว่าจะหยุด หรือเดินหน้าต่อ และไพ่ยิปซีใยนี้ยังบอกอีกว่า ไม่ว่าสิ่งที่คุณทำ หรือรับผิดชอบต้องตัดสินใจด้วยสติ มีเหตุมีผล อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะอาจเกิดพลาดท่าได้ง่าย ๆ

.

และหากใครกำลังจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ได้งานที่เติบโต หรือเลื่อนตำแหน่งในสายงานที่มั่นคงขึ้น แต่ต้องแลกกับความกดดัน และการต้องทำงานที่มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะมาก

.

ระวังการทำสัญญา หรือการทำข้อตกลงที่ไม่ชัดเจน คุณอาจเสียผลประโยชน์ ลองดูกฎหมายดี ๆ รายละเอียดในการต่อรองให้ดี ๆ

.

คนว่างงาน : หากใครที่สอบงานราชการเอาไว้มีเกณฑ์ที่อาจติดเข้าสู่การสอบสัมภาษณ์เพิ่มเติม หรือมีเกณฑ์ได้งานราชการ มาทำช่วงสั้น ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่จะลงทุน จะค้าขายอะไรเพิ่มเติมในสถานการณ์แบบนี้คงต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ มีเกณฑ์ต้องเจรจาการซื้อขาย หรือติดต่อทำสัญญาการลงทุนกับพาร์ทเนอร์ เช็ครายละเอียด เปรียบเทียบราคาให้ดี ๆ

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ-5/

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดทั้ง 3 วันผ่านมาแล้ว คราวนี้มาดูดวงรายเดือนของคนเกิดวันที่เหลือ ไปกับ horosocial.com กันต่อ

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันพฤหัสบดี

.

ดวงการงาน :


.

เดือนนี้ คนเกิดวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์ที่อาจต้องรับผิดชอบงานที่ซ้ำซ้อน หรือทำอะไรซ้ำ ๆ ไปทำงานชนเพื่อนร่วมงานจนอาจเกิดมีปัญหาได้ ลองเช็ครายละเอียดการทำงานให้ดี ๆ และยังเป็นเดือนที่อาจต้องรับฟังปัญหา หรือเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า ได้ระบาย โดยที่ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย

.

และยังมีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกเข้าไปเจรจา หรือพูดต่อรองเรื่องการทำงาน ระวังถูกตำหนิเพราะคุณมีจุดบกพร่อง ไม่ว่าจะเป็น การทำงานที่ขาดความละเอียด ขาดความรอบคอบ ขาดวินัยในการส่งงาน

.

คนว่างงาน มีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่จะโทรมาชักชวนไปทำงานด้วย หรือส่งงานมาให้คุณได้ทำบ้าง ส่วนงานประจำยังต้องรอไปก่อน ทางที่ดียื่นสมัครงานออนไลน์ไว้บ้าง


.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ยังต้องประคับประคองไปก่อน ด้วยสถานการณ์ที่คุณก็รู้ ๆ แต่ยังดีที่ผู้หญ่ยังยื่นมือมาเป็นที่ปรึกษา หรือแนะนำการค้าขายให้ หากจะหาตลาดค้าขาย ลองเจาะกลุ่มผู้สูงวัย มีเกณฑ์ได้ออเดอร์

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ-4/

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันศุกร์

.

ดวงการงาน :


.

เดือนนี้ คนเกิดวันศุกร์มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ ทั้งงานใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือสภาพแวดล้อมที่ใหม่ จนคุณเองนี่แหละที่ต้องปรับมุมมอง ปรับตัว ปรับใจ ไปตามสถานการณ์ หรือความเป็นจริงที่เกิดขึ้น

.

และยังมีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามาแบบรั่ว ๆ พอให้คุณเหนื่อยเอาการ แถมยังเป็นงานใหม่ที่อาจต้องอาศัยการเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น แต่หากคุณตั้งใจ ทำผลงานให้ดี การเริ่มต้นครั้งนี้จะจุดโอกาสดี ๆ เข้ามาอีก

.

คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีเกณฑ์ได้สัมภาษณ์ เซ็นสัญญาการทำงานประจำแล้ว


.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้ออเดอร์เข้ามาสร้างกำไรให้คุณได้เก็บออมบ้าง ธุรกิจ ค้าขายถือว่าเป็นการเริ่มต้นได้ดี ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ยังไม่ขาดการติดต่อในการเป็นพาร์ทเนอร์ในดารสนับสนุนต่อกัน

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ-3/

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันเสาร์

.

ดวงการงาน :


.

สถานการณ์การทำงานช่วงนี้อาจทำให้คนเกิดวันเสาร์รู้สึกเกิดอาการเบื่อ เพราะงานที่รับผิดชอบราบเรียบ ไม่ได้มีงานที่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทงานต่าง ๆ อย่างที่คุณต้องการ

.

ถือเป็นเดือนที่คุณต้องควบคุมความต้องการ อารมณ์ในการทำงานที่อาจหมดไฟ หรือหมดแรบันดาลใจได้ ทางที่ดีทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดี เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น เมื่อวันนี้ยังมีงานก็ทำให้ดี

.

คนว่างงาน ยังต้องรองานต่อไปอีก งานประจำยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้คุณเบาใจ งานจ้างก็เงียบ ถือเป็นช่วงที่ยังต้องอยู่กับความคิดตัวเอง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย กิจการ ยังอยู่นภาวะทรงตัว ไม่ได้ไม่เสีย แต่ก็ต้องระวัง จะลงทุนเพิ่มเติมในสถานการณ์ที่ต้องไม่การ์ดตกแบบนี้ คงต้องเบรกความคิดไปก่อน อย่ารีบร้อน อย่าใจร้อน จะล้มได้

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ-2/

.

ดวงรายเดือนคนเกิดวันอาทิตย์

.

ดวงการงาน :

.
สถานการณ์ในเดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ยังต้อรับมือกับภาวะความกดดัน โดยเฉพาะจากเจ้านาย ที่อาจจะบี้ หรือเร่งเอางานด่วน ๆ จนคุณอาจยิ่งเกิดความเครียดและอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ

.

ระวังช่วงนี้อาจถูกจับผิด หรือโดนเพ่งเล็งในเรื่องของการทำงาน ระเบียบวินัยในการทำงาน ที่อาจยิ่งทำให้คุณขยับทำอะไรก็ดูจะสะดุดไปหมด มีปัญหา

.

คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์เคร่งเครียด ถูกจ้างงานจากคนที่คอยแต่จู้จี้งาน ไม่ให้เวลาได้วางแผนหรือทำงานมากนัก

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย การลงทุน คงต้องติตามสถานการณ์รอบ ๆ ให้ดี อย่าประมาท ระวังการเจรจากับคนอายุมากกว่า จะลงทุนอะไรเพิ่มเติม หรือลงสินค้าใหม่ ๆ ควรหาที่ปรึกษา หรือผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ

.

ดวงการเงิน 2564 อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.horosocial.com/ดูดวงรายเดือนมกราคม-2564-ขอ/

.

และอย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนทั้ง 7 วัน ได้ที่นี่ horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *