HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 5 – 11 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดูดวงไพ่ยิปซี

มาแล้ว ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 5 – 11 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี ในสัปดาห์นี้ ราศีไหนจะได้พบรักครั้งใหม่ หวานชื่น มาเช็กไปพร้อมกับ Horosocial.com กันเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

เริ่มที่ราศีมังกร ในสัปดาห์นี้ คนโสด มีโอกาสได้พบรักใหม่ รักที่ถูกตาต้องใจมาก ๆ คนมีคู่ หวานมาก ดูแลกันและกันดีมากช่วงนี้

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

คนโสด เจอคนจิตใจดี ใจบุญ เป้นคนอบอุ่น เข้ามาให้รู้จัก ชวนทำเรื่องดี ๆ ที่ดีต่อใจ คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ชวนไปทำบุญ ทำทาน เติมความรักให้เข้าใจกัน

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

คนโสด เพื่อนสนิทมาทำให้รู้สึกดี หรือคนกำลังรู้สึกดีกับคนที่คอยให้กำลังใจ เพื่อนร่วมงานที่คอยให้คำปรึกษาที่ดี คนมีคู่ ต่างคนต่างให้การช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ทในสถานการณ์ที่ไม่ราบรื่น

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

คนโสด มีเกณธ์เจอสายเปย์เข้ามาให้รู้จัก แต่ศึกษาให้ดี ๆ ระวังถูกเอาเปรียบ คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินกองกลาง เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะได้

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักครั้งใหม่ที่ต้องฟันฝ่าความรัก ความชัดเจน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน จับมือเอาไว้

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

คนโสด เจอคนใหม่ที่อายุมากกว่า แต่ยะงอยู่ในสถานะที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ได้แต่ทำสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ จนอาจไม่มีเวลาให้กันและกัน

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

คนโสด ระวังอกหัก หรือเจอความรักที่ไม่สมหวัง ไม่เป็นไปอย่างต้องการ สูญเสียคนรัก คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนอาจต้องแยกทางสักระยะ มีแต่ปัญหา

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

มาต่อกันที่ ราศีสิงห์ ดวงความรักของราศีนี้ คนโสด ได้พบรักที่ทำให้หัวใจกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง คนมีคู่ ต่างดุแล เอาอกเอาใจ เติมความสุขให้กันและกันเป็นอย่างดี

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์เดิม ๆ ที่ไม่ชัดเจน คนที่เข้ามาไม่ตรงปก คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็งกับความสัมพันธ์

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

คนโสด เจอแต่คนมาวุ่นวายเรื่องความรัก มาแนะนำคนที่ไม่ได้รู้สึกดีด้วย คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเอาแต่ปัญหามาให้ความรักสั่นคลอน เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางให้ดี ๆ ล่ะ คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่นเพราะถูกจับได้อย่างแน่นอน และระวังมีปากเสียงเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายที่ตกลงกันไว้

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ปิดท้าย ราศีธนู ดวงความรักในสัปดาห์นี้ คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ เป็นคนมีหัวทางธุรกิจ คนมีคู่ คิดมองหาโอกาสหรือต่อยอดธุรกิจด้วยกัน

.

อย่าลืมติดตาม เช็ก ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 12 -18 เมษายน 2564 ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *