HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

สำหรับดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน ของทั้ง 12 ในสัปดาห์นี้ Horosocial.com รวบรวมมาให้อ่านกันแล้ว รับเทศกาลตรุษจีน ราศีไหนการงานยังเข้ารัว ๆ ปัง ๆ ไม่ให้หยุดหายใจ เช็คเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

ในสัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือมีเกณฑ์ถูกทาบทามให้ทำงานที่คุณถนัด และถือว่าในช่วงนี้อะไรที่คิดว่ามีปัญหาก็เริ่มค่อย ๆ ดี ขึ้น ทำอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทางมากกว่าที่ผ่านมา

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกชักชวนจากคนสนิท หรือเพื่อนสนิท คนที่เคารพแนะนำงานใหม่ ๆ ให้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไปได้เรื่อย ใครที่ค้าขายเกี่ยวกับคู่รัก ถือว่าปังมาก ๆ มีออเดอร์เข้า

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่เป็นโอกาสดี ๆ ของชาวราศีกุมภ์ ที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตรงตามความสามารถ หรือใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับข่าวดี และยังเป็นงานที่คุณมีความถนัดมาก ๆ ถามหางานเสริมสร้างรายได้บอกเลยว่าปังมาก มีเข้ามาให้คุณได้ แต่ก็ต้องบริหารจัดตารางดี ๆ

.

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีของงานได้เลย งานที่สมัครไว้มีเกณฑ์ถูกเรียกต่อรองหรือทำสัญญา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ทำธุรกิจได้ราบรื่น มีความท้าทายใหม่ๆ เช่น การหาพาร์ทเนอร์ หรือการหาคู่ค้าได้

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

เตรียมรับกับสถานการณ์ที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ ใส่แมสก์ทุกครั้งที่ต้องออกจากบ้าน ระวังการแพร่เชื้อ และเป็นช่วงที่เจอแต่งานที่ทำให้คุณใช้พลังความคิด พลังกายมาก ๆ จนอาจทำให้อารมณ์ที่คุณเองก็หงุดหงิดง่าย แสดงออกมาจนเพื่อนร่วมงานรับไม่ได้ หรือพูดออกมาตามอารมณ์ไม่ได้คิดไตร่ตรองต่อหน้าลูกค้า มีผลเสียแน่นอน

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกจ้างงานที่เป็นแนวใช้แรงงานสั้น ๆ มากกว่าได้งานประจำ และเป็นงานจ้างที่ไมได้อยู่ในพื้นที่ประจำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไปได้ดีมาก ๆ ระวังมีปัญหากาส่งของต่าง ๆ ที่อาจทำให้สินค้าถึงมือลูกค้าช้า

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

ได้เพื่อนร่วมงาน ที่ปรึกษาที่ดีงานก็ยิ่งราบรื่น แถมยังได้รับคำชื่นชมจากลูกค้า และหัวหน้า ปัญหาที่คิดว่าแก้ไขไม่ได้ก็กลับแก้ได้อย่างที่อยากให้มันเป็น มีเกณฑ์ที่ต้องออกเจรจา หรือประสานงานกับแผนกอื่น ๆ

.

คนว่างงาน อะไรที่ทำได้ยังทำออกมาได้ดี ดีกว่าไม่มีงานเข้ามาเลย ถามหางานประจำยังอยู่ในเกณฑืที่ต้องรอไปอีกนิด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วน หรือเจรจาต่อรองค้าขายได้ราบรื่น

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

มีแต่งานที่ต้องลงพื้นที่ ชพจรลงเท้าสุด ๆ นั่งเก้าอี้ไม่ติด เอะอะก็ต้องออกไปทำงาน หรือพบลูกค้า นอกสถานที่ ใกล้ไกลต้องไปได้ เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอามาก ๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ ระวังเรื่องของอารมณ์ที่โมโหขึ้นลงง่ายจนอาจเหวี่ยงใส่เพื่อนร่วมงานไม่รู้ตัว และอาจถูกหมั่นไส้ ไม่ได้รับการช่วยเหลือ

.

คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณจะนิ่งเฉยอยู่กับที่ไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไม่ได้งานแน่นอน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระวังเรื่องการจัดส่งสินค้าต่าง ๆ เช็คของให้ตรง จะได้ไม่ปวดหัวทีหลัง ช่วงนี้อาจต้องลุยหาลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

เป็นสัปดาหืที่ชาวราศีเมถุนต้องปวดหัวพอสมควร เพราะมีงานที่ต้องวิเคราะห์ วางแผนต่าง ๆ อยู่ในขั้นตอนที่ต้องหาช่องทางในการทำงานให้ราบรื่น จะเสนออะไรลูกค้าให้ตกลงเซ็นสัญญาก็ต้องวางแผนกลยุทธ์ดี ๆ แถมไม่มีใครมาช่วยงานคุณ ต้องทำเพียงลำพัง

.

คนว่างงาน อย่าเอาแต่คิดโปรเจ็คจะทำโน้นนี่เยอะแยะ แต่ไม่ยอมลงมือทำสักที

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังอยู่ในขั้นตอนวางแผน ใครที่จะออกสินค้าใหม่อย่ารีบร้อน เอาให้ชัวร์ ให้พร้อมก่อน ไม่ใช่ทำแล้วไม่มีอะไรรองรับแบบนี้ก็เดือดร้อนได้ในภายหลัง

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ดูไม่กระปรี้กระเปร่า ไม่มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ทำแต่งานเดิม ๆ วนซ้ำ ๆ จนทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน และยังมีปัญหากับคนเก่า ๆ ที่คุยเท่าไหร่งานก็สะดุดพาให้ต้องเครียดกว่าเดิม

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานเก่า ๆ หรือโปรเจ็คสั้น ๆ ที่เคยทำกลับวนมาให้ทำเอารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ไปก่อนในช่วงนี้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องบริหารจัดตารางการทำงานของบริวาร หรือลูกจ้างที่ยังขดระเบียบวินัย หรือเช็คสต๊อคตกหล่นจนทำให้ธุรกิจเสียหายได้

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

สถานการณ์ที่อยู่ไม่ค่อยทำให้คุณมีไฟในการทำงาน มีแต่ปัญหาเดิม หรือความผิดพลาดเดิม ๆ ที่วนเวียนมาทำให้คุณไม่อยากทำอะไร เผลอ ๆ สิ่งที่ต่อรองเอาไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด รู้สึกผิดหวังจากสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะเป็นไปตามแผน

.

คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ผิดหวังซ้ำ ๆ อยากได้งานประจำแต่ยังไม่มีโอกาสดี ๆ เข้ามามากนัก

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป้นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาให้ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ อยู่ในสถานการณ์ที่้องประคับประคอง ระวังถูกโกง หรือมีแนวโน้มที่สินค้าที่ผลิตมาถูกดอง

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่คุณยังต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัวที่คุณทำอะไรไม่ได้มาก หัวหน้าสั่งอะไรก็ต้องท แม้ว่าจะไม่อยากทำ หรือไม่มีความถนัด เพราะสถานการณ์แบบนี้ต้องปรับตัวเท่านั้นถึงจะอยู่รอด และยอมรับความเป็นจริงให้ได้ อย่าอยู่บนความฝัน

.

คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อน สมัครงานไปยังไม่ถูกเรียก

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่ยังประคับประคองธุรกิจไปได้ราบเรียบ ไม่มีปัญหาเข้ามาให้หนักอกหนักใจ

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เตรียมเฮได้เลย มีโอกาสดี ๆ เข้ามาแล้ว มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือโปรเจ็คใหม่ที่จะพัฒนาคุณไปอีกขั้น หรือมีเกณฑ์ได้เลื่อนความรับผิดชอบ เลื่อนตำแหน่งที่มากกว่าเดิม ผลงานที่เคยทำก็สำเร็จลุล่วงจนคนรอบข้างต่างชื่นชม ยินดี ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ดี ๆ แล้ว

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ขยับขยายโอกาสในการทำงาน หรือมีเกณฑ์ได้รุ้จักสายงานอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณได้งานเพิ่ม

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจ แต่ก็อย่าประมาท เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

อยู่ในสถานการณ์ที่ทำได้แค่ปรับตัว ปรับใจ ปรับความคิด มีงานทำยังดีกว่าไม่มี มีเงินเข้ายังดีกว่าเงินไม่ได้ เป็นสถานการณ์ที่ต้องทำ หัวหน้าให้งานอะไรหลีกเลี่ยงไม่อยากทำไม่ได้ ยังไงก็ต้องทำ แม้จะฝืนความรู้สึก แต่อย่าเอาเรื่องเดือดร้อนเข้าตัว ระวังการประสานงาน การเจรจา การเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ เช็คให้ดี ๆ ให้รอบคอบ

.

คนว่างงาาน ระวังเข้าไปพัวพันกับคดีความ หรือการเป็นตัวกลางในการประสานงานต่าง ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ถูกโกง หรือถูกหักหลัง อย่าเซ็นเอกสารที่ไม่แน่ใจเด็ดขาด

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

มีงานใหม่ งานที่ต้องใช้สมองในกาารคิด หารายได้เข้าบริษัท และยังเป็นงานที่ต้องเจอผู้คน ต้องต่อรอง กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเคร่งเครียดพอตัว และมีเกณฑ์หัวหน้าเรียกต่อรองผลตอบแทน หรือดิวผลประโยชน์ที่จะได้รับ

.

คนว่างงาน ได้งานจากผู้ใหญ่ใจดีทำบ้าง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังเป็นสัปดาหืที่คุณต้องบริหารจัดการความคุ้มค่าในการลงทุน ต้นทุนต่าง ๆ เพราะดูแนวโน้มจะไม่ได้กำไร แต่ก็ไม่ขาดทุน

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *