ดวง ปี 2564 ทำนายดวง

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ภาพรวม ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีเมษ อยู่ในระดับที่ถือว่าดีมาก ๆ เป็นปีที่คุณได้ทำงานอย่างราบรื่น

.

แม้จะมีอุปสรรคแต่ถ้าไม่ย่อท้อก็ผ่านมันได้อย่างแน่นอน แต่ก็อยากให้ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่ต้องควบคุมให้อยู่ในระดับคงที่ เพราะเป็นจุดอ่อนของคุณมาก ๆ

.

ดังนั้น มาดูกันว่า ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีเมษจะรุ่งแค่ไหน แล้วต้องเตรียมรับมือกับอะไรบ้าง มาเช็คดวงการงานกันได้เลย

.

มกราคม 2564

.

ดวงการงาน ครึ่งปีแรก 2564 ของชาวราศีเมษ ถือเป็นการเริ่มต้นอะไรที่ใหม่ ๆ มีเรื่องที่เข้ามาท้าทายความสามารถของคุณพอสมควร ทั้งงานที่คุณถนัดและไม่ถนัด แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหากคุณเลิกกังวล เลิกกลัว และทำมันออกมาด้วยความตั้งใจและรอบคอบ

.

แต่ไม่ควรประมาทกับการประสานงาน รับงาน หรือต้องทำงานเป็นทีม ต้องใส่ใจให้มากขึ้น อย่าหลงคารม คำชม เพราะทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไป

.

เดือนนี้จึงเป็นการเริ่มปรับตัว ปรับใจเพื่อไปให้ถึงสิ่งที่คุณต้องการ

.

คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ รับสิ่งดี ๆ ใครจะเป็นฟรีแลนซ์ก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่คุณจะลุยทุกสิ่งที่อยากจะทำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือเป็นจังหวะที่มีโอกาสในการสานต่อธุรกิจให้เติบโต แต่อย่าประมาท เพราะสถานการณ์ความไม่ปกติที่ผ่านมาเป็นบทเรียนให้รู้แล้วว่า จะต้องบริหาร จัดการอย่างไร

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เข้าสู่เดือนที่สองจากเดือนที่ผ่านมามีหลากหลายงานเข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือจนตอนนี้เป็นช่วงที่งานเริ่มหนักหน่วง เริ่มให้คุณต้องใช้พลังกาย พลังใจ มันสมอง คิดไอเดียสารพัดในงานออกมาสมบูรณ์แบบในสิ่งที่คุณต้องการมาก ๆ กว่าจะสำเร็จถือเป็นเดือนที่ทำเอาคุณหมดแรง หมดพลังไปกับการทำงาน

.

และมีเกณฑ์ที่บริวารอาจจะดื้อ ขัดใจบ้าง แต่ถือว่าคุณยังคุมสถานการณ์ให้อยู่ในกรอบของคุณได้พอตัว ช่วงนี้ก็ใจเย้น ๆ ระวังปัญหาสุขภาพสักนิด

.

คนว่างงาน เป็นเดือนที่ต้องขยันทำงานให้มาก ๆ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ว่างมาก อย่างน้อยมีงานเข้ามาดีกว่าไม่มีเลย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยากให้ธุรกิจเติบโตก็ต้องแลกกับความทุ่มเท ช่วงนี้ต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน ยังไว้วางใจบริวาร ลูกจ้างไมได้

.

มีนาคม 2564

.


เพราะการทำงานมีช่องโหว่ให้เกิดปัญหา เดือนนี้ต้องตั้งสติในการรับมือกับปัญหาที่อยู่นอกเหนือสิ่งที่คุณคิด หรือวางแผนรับมือเอาไว้ เกิดการทะเลาะกับคนในทีม หรือลูกค้า เจรจาไม่ราบรื่น งานเกิดสะดุดจนอาจกลายเป็นผลเสียที่เกิดกับคุณได้โดยตรง ทางที่ดีมีสติในการรับมือ แก้ปัญหาทีละอย่าง

.

และยอมรับความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ เพราะมันอยู่เหนือการควบคุมของคุณจริง ๆ และยังมีเกณฑ์อาจถูกยกเลิกสัญญา ถูกเลิกจ้างได้

.

คนว่างงาน อาจถูกยกเลิกสัญญา หรือลูกค้าชิ่งไม่จ่ายค่าทำงานที่คุณรับมา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่มีแต่ปัญหาไม่หยุดไม่หย่อน เกินกว่าที่คุณจะจัดการมันได้เร็ววัน ระวังของหาย หรือธุรกิจเกิดความสูญเสียได้ง่าย เจรจาอะไรไว้ถูกเทซะงั้น

.

เมษายน 2564

.

สำหรับดวงการงานเดือนนี้ถือว่าเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่คุณเริ่มรับมือและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น เริ่มรอบคอบในการทำงานที่มีเรื่องตัวเลข หรือ KPI เข้ามาให้คุณต้องจัดการได้ เอาอยู่พอสมควร

.

แต่ก็มีเกณฑ์ที่คุณอาจต้องรับมือกับเป้าหมายที่เจ้านายต้องการมากกว่านี้ อาจเป็นช่วงที่คุณเครียดพอตัวว่าจะทำอย่างไรให้ถึงเป้าที่เจ้านายต้องการ และยังมีเกณฑ์ได้เจรจา ต่อรองกับผู้ใหญ่ เพศหญิง

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับงานเพิ่มเติมจากผู้ใหญ่ เขาหวังความเพอรืเฟ็กกับงานที่จ้างมาก ๆ หากคุณทำออกมาได้ดีตรงตามที่ต้องการ คุณก็ย่อมได้ค่าตอบแทนที่พอใจ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณมีเกณฑ์ต้องเจรจาต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเจรจาคู่ค้า หุ้นส่วน ผลตอบแทนต่าง ๆ และยังถือว่าธุรกิจยังไปได้อยู่

.

พฤษภาคม 2564

.

มาถึงดวงการงาน ของเดือนพฤษภาคม เริ่มเข้าสู่ทางที่ราบรื่นดี สิ่งที่คุณทุ่มเทมาตั้งแต่ต้นได้รับคำชื่นชมจากทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า ประสบความสำเร็จระดับหนึ่งตามที่คุณทุ่มเท ตั้งใจเอาไว้ เป็นเดือนที่ดวงการงานถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ๆ ไม่ค่อยมีปัญหามาให้ปวดหัว

.

คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ ที่คุณรู้สึกชอบและสบายใจ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไปได้เรื่อย ๆ ดีขึ้น ลูกค้า หรือคู่ค้ายังให้การสนุบสนุนอยู่ ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องเครียดมากนัก

.

มิถุนายน 2564

.

ต่อกันที่เดือนมิถุนายน ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีเมษ เดือนนี้ปังมาก ได้รับคำชมจากเจ้านาย และสิ่งที่คุณทำประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง ใครเป็นเซลล์ขายงานก็ปิดยอดได้ ลูกค้าตัดสินใจซื้อ หรือต่อสัญญษเพิ่ม ถือเป็นเดือนที่ทำงาได้เข้ามือมาก ๆ แต่อย่าประมาท

.

คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ รายได้ดีเข้ามา แต่ควรบริหารจัดเวลาในการทำงานให้ดี ๆ อย่าทำผิดพลาด เพราะอาจทำให้งานหลุดมือได้ง่าย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ค้าขายดี เป็นไปอย่างที่คุณหวังเอาไว้ รักษาคุณภาพให้ดี อย่าโลภมากเดี๋ยวลาภหาย

.

กรกฎาคม 2564

.

ดวงการงาน ครึ่งปีหลัง 2564 เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่คุณจะได้รับผิดชอบงาานใหม่ ๆ ที่มีความยาก มีอุปสรรค กว่าที่จะได้รับชัยชนะหรือไปถึงเป้าหมายได้ง่าย

.

แต่ถือว่าเป็นครึ่งปีหลังที่การงานคุณยังสามารถจัดการได้ดี และผ่านปัญหาได้อย่างรวดเร็ว จะตัดสินใจทำอะไรช่วงนี้ต้องเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ถูกเรียกเซ็นสัญญา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือเป็นเดือนที่ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง และมีการแข่งขันเพิ่มกำไร ยังไงก็อย่าประมาท ติดตามสถานการณ์รอบข้างเพื่อรับมือ

.

สิงหาคม 2564

.

เข้าสู่เดือนสิงหาคม ดวงการงานของเดือนนี้เป็นผลพวงมาจากเดือนที่แล้ว ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นมาก ๆ ทำอะไรก็ดูจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกค้า เจ้านาย โปรเจ็คใหม่ ๆ รับมือได้หมด

.

และยังมีเกณฑ์ได้ต่อรอง หรือมีงานใหม่เข้ามา หากคุณคิดจะเปลี่ยนทันที

.

คนว่างงาน ได้มีโอกาสทำงานใหม่ ๆ โปรเจ็คใหม่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ดีขึ้น เจรจาต่อรอง ค้าขาย ต่าง ๆ ถือว่าเป็นเดือนที่มีวี่แววได้กำไรมากกว่าขาดทุน ทุกอย่างดูราบรื่นดี

.

กันยายน 2564

.

สำหรับดวงการงาน ปี 2564 ของเดือนกันยายนนี้ เป็นอีกเดือนที่มีโอกาสได้เดินทาง ประสานงาน ติดต่อเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ การเตรียมความพร้อมอย่างรอบคอบช่วยส่งผลให้คุณไปสู่หนทางที่เป็นโอกาสที่ดี ประสบความสำเร็จ

.

แต่ต้องแลกมาพร้อมกับการต้องอยู่ในกฎระเบียบ เคร่งเครียด มีวินัย และยังมีโอกาสที่จะได้เข้าอบรวม หรือเจ้านายส่งไป Workshop กับชาวต่างชาติเพื่อเพิ่ม skill ความรู้

.

คนว่างงาน มีผู้หลักผู้ใหญ่ติดต่อมาชักชวนให้ทำงานด้วย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้เปิดตลาดกับต่างชาติ หรือกลุ่มคนใหม่ ๆ แต่ก็ต้องศึกษารายละเอียด ดูเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้ดี

.

ตุลาคม 2564

.

มาถึงเดือนตุลาคม ดวงการงานของชาวราศีเมษในเดือนคงต้องบอกไว้เลยว่า ต้องมีสติในการทำงานให้มาก ๆ

.

รอบ ๆ ตัวมีแต่คนจะเอาปัญหาเดิม ๆ ความซ้ำซ้อนเดิม ๆ มาให้คุณต้องจัดการแก้ไข ให้เคลียร์ให้จบ ไม่อย่างนั้นก็ยังเป็นปัญหาที่ทำเอาคุณหนักอกหนักใจเลยทีเดียว ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ดี โอกาสดีเข้ามาให้ได้เจรจาต่อรอง

.

คนว่างงาน เตรียมรับงานใหม่ ๆ แต่ปัญหางานค้าง งานเก่าก็ยังตามมาหลอกหลอน ไม่จบง่าย ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง อย่าเอาแต่ลงทุนเพิ่ม อะไรที่ไม่ถนัดอย่าเพิ่งทำ

.

พฤศจิกายน 2564

.

เดือนนี้ ชาวราศีเมษต้องรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาสารพัดทั้งจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ไปจนถึงบริวาร ทางที่ดีอย่าตกปากรับคำอะไรง่าย ไม่ใช่ใครมาขอให้คุณช่วยเหลือ คุณก็ได้หมด เพราะสิ่งที่รับผิดชอบก็แน่นเอียดจนไม่มีเวลาอยู่แล้ว เอาตัวเองให้รอดก่อนนะ ก่อนที่จะคิดไปช่วยเหลือคนอื่น

.

และยังมีเกณฑ์ได้เจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ลักษณะใจดี พูดสุภาพ ในการเสนองานต่าง ๆ มีโอกาสผ่าน

.

คนว่างงาน ใครที่รองานใหม่เดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่แบ่งงานมาให้ทำ ให้ช่วยเหลือ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องทำเท่าที่ทำได้ไปก่อน อย่าเพิ่งงัดเอาทุนที่มีไปลงทุนอันที่ไม่ได้ผลตอบแทน

.

ธันวาคม 2564

.

ปิดท้ายสำหรับ ดวงการงานปี 2564 ถือได้ว่าเป็นปีของชาวราศีเมษเลยทีเดียว คุณจะได้รับค่าเหนื่อยจากงานที่คุ้มค่า หรือได้ผลประโยชน์แบบเต็มเม็ดเต็มด้วยจนทำให้คุณภูมิใจในตัวเองมาก ๆ มีงานเยอะถึงปลายปีเลยทีเดียว

.

คนว่างงาน ช่วงนี้ทำอะไรก็จะไรับการสนับสนุนมีคนส่งงานให้ตลอด ทำไป มีแรงก็ทำไป

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าราบรื่นดี มีกำไรมากขึ้นแต่ก็ควรบริหารจัดการดี ๆ เพื่อก้าวสู่ ธุรกิจที่ดี เฮง ๆ ในปี 2565 ไว้ด้วยนะ

.

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญของชาวราศีเมษคือเรื่องของอารมณ์ และความคิดมากที่มีมากจนเกินไปอาจส่งผลให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ ควรเจริญภาวนาสติ รู้ทันทุกสถานการณ์ เพื่อที่จะรับมือให้ได้ เชื่อว่าผ่านพ้นไปได้ดีแน่นอน

.

และอย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 กันด้วยนะ

.

และที่พลาดไมได้ อย่าลืมอ่าน ดวงการงาน ปี 2565 ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *