HOME ดวง ปี 2564 ทำนายดวง

ดูดวงการเงิน ปี 2564 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ภาพรวม ดวงการเงิน ปี 2564 ของชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์ที่การเงินไม่สู้ดีมาก ๆ ในปีนี้ และยังคงต้องรับมือปรับความคิด ปรับตัว ปรับใจตามคามเป็นจริงที่เกิดขึ้น และใช้สติในการหาทางออก

.

ดูดวงการเงิน ปี 2564 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เพราะแต่ละเดือน ดวงการเงิน ปี 2564 บอกได้เลยว่า ต้องมีสติในการรับมืออย่างมาก จะเป็นอย่างไรบ้าง มาเช็คดวงไปพร้อมกันเลย

.

เดือนมกราคม

.

ดวงครึ่งปีแรก เริ่มต้น ดูดวง ปี 2564 ในเดือนมกราคม เป็นการเริ่มต้นของการเงินที่ต้องกลับไปสะสาง หรือเคลียร์หนี้เก่า ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ

.

มีเกณฑ์ที่ลูกหนี้หนีหายจะส่งข่าวคราวมาอัพเดทบ้าง แต่ถามหาเงินคืน ยังคงต้องรอไปก่อน และภาพรวมดวงการเงินของเดือน คงต้องประคับประคองการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าเงินเข้ากระเป๋า

.

เดือนกุมภาพันธ์

.

มาดูดวงการเงินในเดือนนี้ บอกเลยว่ามีแต่เรื่องให้คุณต้องเสียเงิน หรือมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้นกว่าที่คุณวางแผน หรือ List เอาไว้

.

ใครที่มีธุรกิจอาจต้องระวังเรื่องการต่อรองตัวเงิน หรือจำนวนเงิน อาจไมได้อย่างที่ต้องการ แถมมีแนวโน้มที่จะเข้าเนื้อให้ต้องช้ำใจด้วย

.

เดือนมีนาคม

.

ถือเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายอย่างมาก ๆ มีเกณฑ์เสียเงินไปกับค่าประกันต่าง ๆ ทั้งค่าประกันอุบัติเหตุ ค่าประกันชีวิต ประกันรถ ประกันบ้านสารพัด

.

และยังมีเกณฑืที่อาจต้องเสียเงินไปกับเรื่องเจ็บป่วย อุบัติเหตุต่าง ๆ ถือเป็นเดือนที่เงินออก แม้ว่าคุณจะรัดเข็มขัดการเงนดีแค่ไหน มีแต่เรื่องให้เสียเงินทั้งเดือน

.

ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังจากการลงทุน ลงทุนแล้วเงินไม่ได้คืน หรือเจรจาเรื่องเงินมีแต่ถูกเอาเปรียบ

.

เดือนเมษายน

.

คงต้องอดทนให้ผ่านไปให้ได้ อยากใช้เงิน อยากมีเงินก็ต้องขยันทำมาหากิน เป็นอีกหนึ่งเดือนที่คุณต้องสู้ในการหาเงินมาบริหารจัดการทั้งใช้จ่ายส่วนตัว ครอบครัว ไปจนถึงบริวาร หรือลูกจ้างที่คุณยังต้องดูแล ต้องให้เงินเดือน

.

ถือเป็นเดือนที่ยังหนักหนาเอาการ กว่าจะได้เงินเข้ามาแต่ละบาทต้องแลกความทุ่มเททั้งหมดที่คุณมี ยิ่งนิ่งเฉย ไม่มีทางที่คุณจะได้เงินมาแบบฟรี ๆ หรอกนะ ไม่มีใครยื่นมือ หรือมาเห็นใจช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

.

เพราะสถานการณ์ไม่เป็นไปตามที่คุณวางแผน หรือวาดฝันเอาไว้ และใคร ๆ ก็เอาตัวรอด

.

เดือนพฤษภาคม

.

เป็นอีกหนึ่งเดือนที่คุณจะเข้าใจชีวิตมากขึ้นจากสิ่งที่คุณพบเจอมาตั้งแต่ต้นปี 2564 ควรปล่อยวาง การใช้เงินฟุ่มเฟือย เป็นอีกหนึ่งเดือนที่การเงินยังต้องประคับประคองไปก่อน

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องยอมรับความจริงที่ว่า เงินไม่มีเก็บ เงินไม่พอใช้ และต้องหักปรับตัวใช้จ่ายตามที่จำเป็นเท่านั้น ฟุ่มเฟือยไม่ได้แล้ว อย่าหวังโชคชะตา แต่คุณต้องพลิกหาโอกาสในการสร้างรายได้

.

ตอนนี้อะไรที่คุณทำได้และได้เงิน ทำไปก่อน ต้องอดทนให้มาก อย่าท้อเป็นอันขาด

.

เดือนมิถุนายน

.

เข้าสู่ ดวงครึ่งปีแรก เดือนมิถุนายน เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ชาวราศีพิจก ยังประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างมาก

.

พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้ เพราะรายได้ที่คุณได้รับนั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการ และสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ เป็นอีกเดือนที่คุณเอาแต่หมกมุ่นหาทางออก อยากได้เงินเพิ่ม แต่คิดแล้วไม่ลงมือทจะเกิดผลได้อย่างไร

.

แต่เตือนสักนิดอย่าเอาเงินที่มีทั้งหมดไปทุ่มทำธุรกิจ หรือลงขันกับใคร เพราะคุณอาจพลาดท่าเงินหมดชนิดที่ต้องกลับมานั่งเครียด หาใหม่ก็ไม่ได้อย่างที่ผ่านมา มีสติเยอะ ๆ

.

เดือนกรกฎาคม

.

เข้าสู่ ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการเงิน ปี 2564 ที่ต้องบอกเลยว่า ในเดือนนี้คุณมีโอกาสดี ๆ ของการสร้างรายได้บ้างแล้ว แต่อาจจะไม่มาก ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำอย่างที่คุณต้องการ

.

แต่ให้ถือเป็นกำลังใจที่คุณยังมีรายได้เข้ามาหมุนให้คล่องตัวขึ้น แต่ระวังการลงทุน หรือถูกชักชวนให้ลงทุนโดยที่คุณไม่มีความรู้ด้านการลงทุนเลย

.

เดือนสิงหาคม

.

ในเดือนสิงหาคมนี้ ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีพิจิก ต้องระวังการตัดสินใจที่ขาดเหตุและผล ในการบริหารจัดการเงินที่มี มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวกับคดีความที่ต้องเสียเงินเสียทอง

.

แต่ในความเลวร้ายก็ยังมีสิ่งดี ๆ เพราะคุณมีเกณฑ์รายได้เพิ่มขึ้นมาอีกนิกจากการติดต่อประสานงานต่าง ๆ

.

เดือนกันยายน

.

สำหรับเดือนนี้ ชาวราศีพิจิก ต้องแบกรับกับสารพัดที่คุณต้องรับผิดชอบ ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบ้าน ค่ารถ ทุก ๆ สิ่งที่คุณต้องลงแรงทำงานหนักเพื่อให้มีรายได้ที่พอใช้ เป็นอีกเดือนที่ต้องระมัดระวังการใช้เงินมาก ๆ

.

เพราะเงินที่มีก็จะไม่พอหนี้สิน หรือรายจ่ายที่คุณจัดการอยู่แล้ว อย่าสร้างหนี้เพิ่มเป็นอันขาด และอย่าไปค้ำประกันเงินกู้ใคร

.

เดือนตุลาคม

.

เข้าสู่สถานการณ์ที่ย่ำแย่เอาการ สำหรับดวงการเงิน ปี 2564 ของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ ดูติดขัด หมุนเงินไม่ทัน มีหนี้สินรุมเร้าที่ต้องจัดการ เกิดความเครียด ลงทุนอะไรไปก็ไม่ได้ผลตอบแทนกลับมา มีแต่เสีย

.

และใครที่ให้คนอื่นยืมเงิน ไม่มีทางได้กลับคืนมา แถมอาจต้องชดใช้หนี้อีก รัดเข้มขัดขนาดไหนก็มีแต่ต้องเสียเงิน ไม่มีเงินเก็บ เข้ามาก็ออกเร็ว

.

เดือนพฤศจิกายน

.

มาถึงเดือนพฤศจิกายน ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนนี้อย่าเอาแต่เพ้อฝัน ต้องยอมรับความจริงและเดินหน้าต่อไป อะไรที่หมดแล้วก็เริ่มหาใหม่

.

อย่ายึดติดกับสิ่งที่คุณได้เสียไป เอาเวลาตรงนั้นมาหาอะไรเพิ่ม สร้างรายได้จะดีกว่า ใครชักชวนให้คุณกู้เงิน คงต้องเบรกไว้ก่อน อย่าสร้างหนี้เพิ่ม เพราะทุกวันนี้ก็หมุนไม่ทันอยู่แล้ว

.

เดือนธันวาคม

.

ปิดท้าย ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนนี้ต้องกัดฟันสักหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือ เรื่องเงินๆ ทอง ๆ หรือมีคนคอยให้ปรึกษาไปในทางที่ดี การเงนเริ่มมีสัญญาณว่าดีขึ้นสักหน่อย

.

เป็นเดือนที่คุณจะเริ่มฟื้นตัวเอง ประคับประคองได้บ้างแล้ว อย่าท้อถอยเป็นพอ ใจสู้เข้าไว้นะ เดี๋ยวอะไรก็จะดีขึ้น คล่องตัวขึ้น

.

สรุปดวงการเงิน ปี 2564 ของชาวราศีพิจิก ภาพรวมถือว่าเป็นปีที่หนักหนาเอาการ ยังไม่มีจังหวะมากนักที่จะให้การเงินกลับมาสะพัด คงต้องอดทนและประคับประคองไปก่อน มีสติเยอะ ๆ ในการใช้ชีวิต

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงปี 2564 ดวงความรัก ปี 2564 และดวงปี 2565 ของชาวราศีพิจิก เช็คก่อนตั้งรับได้ก่อน ที่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *