HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงการเงิน ปี 2564 ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงการเงิน ปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ ภาพรวมยังคงต้องประคับประคอง มีสติในการใช้จ่าย หรือการลงทุนให้มาก ๆ เพราะไม่ราบรื่น เงินเข้ามาก็มักจะออกมากกว่าเก็บ เป็นอีกหนึ่งปีที่ ชาวราศีตุลย์ คงต้องวางแผนบริหารจัดการการเงินให้ดี ๆ

.

ดูดวงการเงิน ปี 2564

.

และปีนี้สภาพคล่องทางการเงินไม่อิสระอย่างที่ใจคิดอย่างแน่นอน ดังนั้น มาดูกันว่าดวงการเงิน ปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ในแต่ละเดือนเป็นอย่างไร และต้องตั้งรับอย่างไร

.

เดือนมกราคม

.

สำหรับ ดวงการเงิน ปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ เริ่มดวงครึ่งปีแรก บอกได้เลยว่า เตรียมเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือต้องตกลงเรื่องผลประโยชน์ที่เกิดจากการทำงาน หรือการลงทุนต่าง ๆ เป็นเดือนแห่งการได้เงินมาในแนวทางค้าขาย หรือรายได้จากการทำงานมากกว่าจะรอโชคลาภ

.

แต่ต้องระวังเรื่องการตกลงเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน เพราะอาจเกิดปัญหาจนสร้างความปวดหัว ให้สภาพคล่องทางการเงินไม่เป็นไปอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้

.

เดือนกุมภาพันธ์

.

เป็นเดือนที่ต้องระวังจะถูกการหักหลัง หรือมีเกณฑ์ถูกโกง ต้องเสียเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง หรือเผลอเรอวางลืมกระเป๋าเงิน ซองธนบัตรไว้ตรงไหนแล้วหาไม่เจอ แถมไม่มีแนวโน้มได้คืนด้วย และยังเป็นเดือนที่คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่เงินออกจากกระเป๋ารั่ว ๆ ชนิดที่คุณแทบไม่ทันตั้งตัว

.

ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบ ค่าเงินประกันชีวิต ประกันรถยนต์ ประกันบ้าน จ่อคิวมาให้ต้องเร่งหาเงินมาเคลียร์ให้หมด ถือเป็นเดือนที่กระเป๋าฉีก รั่ว ๆ ชนิดไม่มีเงินเข้ามาให้เก็บให้ชื่นใจ

.

เดือนมีนาคม

.

ผ่านเดือนที่ ดวงการเงิน ปี 2564 ไม่ดี มาเดือนนี้บอกได้เลยว่า เริ่มคลี่คลายไปในแนวโน้มที่ดีขึ้น มีเงินจากรายได้เสริม หรือจากการต่อยอดของคุณเพิ่มมาให้ชื่นใจ หายใจคล่องขึ้นบ้าง แต่ก็ต้องวางแผนและบริหารการเงินให้ดี ๆ อย่าเอาเงินไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ให้นึกถึงที่ผ่านมาว่า เงินแต่ละบาทมีค่ามาก ๆ

.

และมีเกณฑ์ที่จะได้เงินเสริมจากรายได้เสริม ที่ต้องค่อย ๆ พัฒนาฝีมือ อย่ารีบร้อนทุ่มเงินที่มีทั้งหมด แต่ให้ต่อยอดจากเงินที่มีให้ได้

.

เดือนเมษายน

.

มาถึง ดวงการเงิน ปี 2564 เดือนเมษายน ยังคงเป็นเดือนที่ยังใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องจัดการมากนัก ยังถือว่าประคับประคองค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ดี ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ แต่ก็ควรระมัดระวังการเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือต้องเจรจากับผู้ใหญ่เพศหญิง เพื่อขอความช่วยเหลือ

.

เพราะมีเกณฑ์ที่อาจถูกปฏิเสธได้ง่าย ๆ ไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างที่คุณต้องการ ดังนั้น การวางแผนทางการเงินเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมากในเดือนนี้

.

เดือนพฤษภาคม

.

ในเดือนพฤษภาคม ดวงการเงิน ปี 2564 คงต้องระวังการถูกหยิบยืมเงิน หรือมีคนที่มีลักษณะพูดจาสุภาพ โน้มน้าวใจคนเก่ง เข้ามาขอความช่วยเหลือ หรือชักจูงให้คุณร่วมลงทุน หรือออกเงิน ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้เรื่องการลงทุนเอาเสียเลย

.

ระวังเจอการชักชวนให้เล่นแชร์ลูกโซ่ หรือให้เล่นแชร์ทอง แชร์ต่าง ๆ ที่อาจไม่ได้รับเงินคืนอย่างที่เขาป่าวประกาศถึงความคุ้มค่า ใครที่หวังเงินจากการยื่นเอกสาร กู้เงินสถาบันการเงิน ยังไม่รับการอนุมัติในทันที ต้องเจรจาเรื่องรายละเอียด และเอกสารในการชำระต่าง ๆ

.

เดือนนมิถุนายน

.

ดวงครึ่งปีแรก ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนมิถุนายนนี้ ชาวราศีตุลย์ เตรียมรับศึกหนักของรายจ่างต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามาได้เลย มีแต่ปัญหาจากคนรอบข้างที่ทำให้เสียเงินชนิดที่คุณไม่ได้ผลตอบแทนกลับมา

.

ระวังเกิดปากเสียง หรือมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับคนรอบตัว หรือหุ้นส่วน และหากใครที่ค้าขายอย่าไปตัดราคาใคร เพราะได้แค่ระยะสั้น ๆ สู้ทำตามมาตรฐานของเราดีที่สุด อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะคุณไม่มีทางได้คืน

.

เดือนกรกฎาคม

.

เข้าสู่ดวงการเงิน ปี 2564 ดวงครึ่งปีหลัง ชาวราศีตุลย์เหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินมาหมุนในเดือนนี้มาก ๆ กว่าจะได้แต่ละบาท ไม่ง่ายเลย เจออุปสรรคก่อนเสมอ จะมีลาภลอยก็สะดุด ไม่ได้ทันที รวดเร็วเหมือนคนอื่น ๆ

.

ระวังต้องเสียเงินไปกับการดูแลบริวาร ลูกจ้าง ลูกน้อง หรือมีเกณฑ์ถูกขอเบิกเงินทั้ง ๆ ที่คุณเองก็ยังไม่มี เป็นเดือนที่ต้องวิ่งเต้นหาช่องทางสร้างรายได้หลาย ๆ อย่าง เพิ่มเติม

.

เดือนสิงหาคม

.

ส่วนดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนนี้ ชาวราศีตุลย์เริ่มหายใจหายคอได้ขึ้นมาอีกนิด ไม่มีรายจ่ายแบบฉุกเฉินเข้ามาให้ต้องหนักอกหนักใจ เร่งหาเงินมาหมุน เพราะยังดีที่มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ประคับประคองให้คุณผ่านสถานการณ์การเงินที่ยังไม่ค่อยดีให้คงที่

.

ถือเป็นเดือนที่ราบรื่นพอสมควร มีกำไรเข้ามาบ้าง ถามหาโชคลาภจะได้จากผู้หญิง คนมีอายุมาก ๆ

.

เดือนกันยายน

.

เตรียมรับเงินก้อนโตได้เลย เป็นเดือนที่ ดวงการเงินถือว่ามีสัญญาณที่ดี ทั้งกำไรจากการลงทุน หรือขายของออนไลน์ เข้ามามากกว่าที่คุณคาดคิด หรือวางแผนการตลาดเอาไว้

.

มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนใหญ่มาให้หมุนคล่อง ถือเป็นเดือนที่ทำให้อะไรขึ้นมือเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด

.

เดือนตุลาคม

.

แต่ในเดือนนี้ ชาวราศีตุลย์คงต้องระวังเรื่องการใช้เงินตามอารมณ์ หรือการตัดสินใจที่ขาดสติ ขาดการไตร่ตรองว่าเงินที่เสียไปจะได้ผลตอบแทนมาในรูปแบบไหน อย่ารีบร้อนใช้เงิน

.

ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ ใจเย็น ๆ และอย่าหลงเชื่อข่าวลือ ใครชักชวนให้ลงทุนอะไรควรถามผผู้เชี่ยวชาญ ไม่ใช่เขาให้ลงเงินก็ลงโดยไม่ถามรายละเอียด

.

เดือนพฤศจิกายน

.

เข้าสู่สองเดือนสุดท้าย ของดวงครึ่งปีหลัง ดวงการเงิน ปี 2564 ในเดือนนี้ ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์จะได้ลงทุน หรือนำเงินเก็บที่มีแบ่งออกมาลงทุน ทั้งฝากเงินกับธนาคาร เพิ่มดอกเบี้ย ซื้อกองทุนรวม ลงทุนทองคำ ซื้อธนบัตร แต่สิ่งที่ต้องคำนึงให้มาก ๆ คือความรู้ที่คุณต้องศึกษา

.

และระวังการใช้เงินแบบสายเปย์ พอมีเงินเยอะก็ขาดสติ จนกลับมามองอีกทีคุณเสียเงินทั้งหมดที่มี ระวังให้มาก ๆ

.

เดือนธันวาคม

.

ในเดือนนี้ ดวงการเงิน ปี 2564 เป็นอีกหนึ่งเดือนที่สภาวะการเงินไม่คล่อง จะใช้จ่ายอะไรอย่างเต็มที่ก็ดูจะไม่ได้ดั่งใจ ต้องเก็บใช้เคลียร์ปัญหา หรือรายจ่ายต่าง ๆ ถึงจะรู้ว่าเงินที่เหลือจะตอบโจทย์คุณในเรื่องอะไร

.

เป็นดวงครึ่งปีหลังสุดท้ายที่สัญญาณการเงินไม่ดีมาก ๆ อย่าใช้จ่าย หรือลงทุนอะไรมากกว่านี้ เพราะไม่เหลือเก็บจริง ๆ

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงปี 2564 ดวงความรัก ปี 2564 และดวงปี 2565 ของชาวราศีตุลย์ ได้ที่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *