HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดวงรายเดือน เมษายน 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายเดือน ของคนเกิดวันพฤหัสบดี หมอธีร์ ไพ่ยิปซี ทำนายมาให้อ่านกันแล้ว ภาพรวมของเดือนนี้ถือได้ว่ามีเรื่องเข้ามาให้คนเกิดวันพฤหัสบดีต้องตัดสินใจ อาจมีความลังเล แต่ต้องใช้เหตุและผลถึงจะหาทางออกได้

.

มาเช็กดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ไปพร้อม Horosocial.com กันเลย

.

ดวงการงาน

.

.

คนเกิดวันพฤหัสบดี ในเดือนนี้ ดวงการงานถือว่ามีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความรับผิดชอบที่มากขึ้นเข้ามา ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาให้มีพลังในการทำงานต่อไป แต่ก้อย่าคิดว่าจะมีแค่โอกาสดี ๆ เท่านั้น ยังคงต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ หรือการไตร่ตรองกับเนื้องานที่ต้องรอบคอบให้มาก ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือตกลงกับลูกค้า ดูรายละเอียดให้ดี ๆ จะได้ไม่ปวดหัวต้องแก้ไขปัญหาอีกครั้ง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่อาจจะได้รับการติดต่อจากบริษัทใหม่ ๆ ได้

.

คนว่างงาน

.

สำหรับดวงรายเดือนของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่รองาน ว่างงานอยู่ เดือนนี้มีข่าวดี ในเรื่องการจ้างงาน การเซ็นเอกสารตกลงต่าง ๆ

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ในเดือนนี้ เป็นไปอย่างราบรื่นดี แต่ก็อาจต้องดูเรื่องเอกสาร สัญญาซื้อขาย การวางบิลให้ลูกค้าต้องรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์เจรจา ติดต่อกับราชการ หรือได้ดิวงานกับราชการ

.

ดวงการเงิน

.

ยังถือว่าราบรื่น พยายามหาช่องทางการสรางรายได้ มีเกณฑ์ต้องขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน หรือผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือสภาพคล่อง มีแนวโน้มได้รับการอนุมัติ แต่ก็ใช้จ่ายอะไรก็เอาที่จำเป็น อย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด

.

ดวงความรัก

.

คนโสด เกิดความลังเลในความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน ไม่แน่ชัด ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะหยุด หรือจะเดินกันต่อ

.

คนมีคู่ มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไข ต่างลัลเลไม่รู้จะจัดการปัญหาที่เจออย่างไร คุยไม่ค่อยเข้าใจ

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

เรื่องที่คนเกิดวันพฤหัสบดี ต้องระวังอย่างมากในเดือนนี้คือ การเจรจากับผู้ใหญ่ เพศหญิง อาจเกิดความไม่เข้าใจกัน มีแต่ปัญหาได้

.

คำแนะนำ

.

เรื่องไหนที่ปล่อยวางได้ก้มองข้ามไปบ้าง เก็บมาคิดทุกเรื่องไม่ได้ เดือนนี้หาเวลานั่งสมาธิ หรือสวดมนต์เสริมสติให้ราบเรียบบ้างก็ดี

.

สำหรับใครที่เช็กแล้ว อย่าลืมตัดสินใจด้วยเหตุและผล อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะพลาดโอกาสดี ๆ ได้ และติดตามอ่าน ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้ที่นี่ Horosocial.com และฝากติดตามเทรนด์ www.snapdi.co

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *