HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันศุกร์

วันนี้ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี ทำนาย ดวงรายเดือน เมษายน 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ ให้ได้อ่านที่ Horosocial.com ภาพรวมเดือนนี้บอกได้เลยว่า คนเกิดวันศุกร์เตรียมรับมือกับความเครียด ความไม่ราบรื่นกับสิ่งที่ต้องเจอ

.

สถานการณ์ไม่เป็นใจให้ทำอย่างที่คนเกิดวันศุกร์ต้องการ หรือวางแผนเอาไว้ สิ่งที่ทำได้ดีคือการใช้สติในการใช้ชีวิต ควบคุมอารมณ์ให้ดี ๆ เดี๋ยวจะเจอทางออก เอาใจช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

.

ดวงการงาน

.

.

สำหรับดวงรายเดือน ของคนเกิดวันศุกร์ ในเดือนนี้ดวงการงาน ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ผิดแผนไปหมด ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้เลย ทำอะไรก็ติดขัด มีอุปสรรค จะดิวงานก็เจอแต่คนทำให้หงุดหงิด เหนื่อยใจ ไม่ราบรื่น เจอแต่เรื่องจุกจิกทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ไปจนถึงลูกค้า ทำอะไรไปก็มีแต่ปัยหา ระวังพาทำอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เหวี่ยงคนอื่นจนเป็นเรื่องเดือดร้อนในภายหลังได้ เอาเป็นว่าเดือนเมษายนนี้ใจเย็น ๆ อย่าร้อนตามอากาศ ค่อย ๆ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ควบคุมอารมณ์ให้ดี

.

คนว่างงาน สถานการณ์รอบ ๆ ตัว ไม่เอื้ออำนวย มีแต่ปัญหาให้เกิดความเครียด เตรียมรับมือให้ดี ๆ ยิ่งงานน้อย ๆ แบบนี้ ให้มองความเป็นจริง ๆ ค่อย ๆ คิดแล้วหาทางออกนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ ดวงคนเกิดวันศุกร์ เจอลูกค้าจุกจิก จู้จี้ จนอาจสร้างปัญหาให้ธุรกิจสะดุด ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน

.

ดวงการเงิน

.

เจอแต่รายจ่ายหนัก ๆ สารพัดที่เข้ามาทำให้เงินขาดมือ ใช้ไม่คล่อง และมีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุต่าง ๆ เป็นเดือนที่ คนเกิดวันศุกร์กระเป๋ารั่วรุนแรง

.

ดวงความรัก

.

คนโสด คนที่เข้ามาเอาแต่เรื่องเดือดร้อน หวังแต่หาผลประโยชน์จากคุณ ถูกหลอกให้เสียทรัพย์

.

คนมีคู่ ดวงรายเดือน เมษายน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สูดี เจอแต่ความไม่สบายใจ มีปากเสียงกันจนอาจทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ ยังไงก็ใจเย็น ๆ ไว้นะ

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

ระวังเรื่องสุขภาพที่อาจเป็นไปได้ที่ต้องพักฟื้นนาน ใช้เวลานาน ระวังอาการปวดหลังที่จะเข้ามากวนใจให้ทำอะไรไม่ราบรื่น

.

คำแนะนำ

.

อย่าทำอะไรที่เร่งรีบ หรือตัดสินใจอะไรที่เร็วจนเกินไป บางทีใช้ชีวิตช้า ๆ บ้าง เร่งรีบมาก็ยิ่งผิดพลาดได้ง่าย แค่อย่าประมาทในการใช้ชีวิตก็พอ

.

ติดตามอ่าน ดวงรายเดือน พฤาภาคม 2564 ทุกเรื่องราวของคนเกิดวันศุกร์ ได้ที่นี่ Horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *