HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

มาช้าแต่มา ไหนราศีไหนในสัปดาห์นี้ เจอความรักที่ทำให้ใจช้ำ ระกำใจ เช็ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี ที่ Horosocial.com ทำนายมาให้อ่านกันแล้ว

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

เริ่มที่ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ความรักของ คนโสด ครองความโสดสนิท อิสระไม่อยากผูกมัดกับใคร คนมีคู่ รู้สึกอิสระได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ต่างคนต่างเข้าใจในสถานะที่เป็นอยู่

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่ที่ถูกใจ เป็นความรักครั้งใหม่ที่หัวใจพองโตเป็นสีชุมพู คนมีคู่ โปรไม่หมด หวานมาก เอาอกเอาใจกันและกันดี

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

คนโสด มีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมาหา หรือคนมาจีบเป็นรุ่นน้อง อายุน้อย หรืออายุห่างมาก ๆ คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาสร้างความบั่นทอนให้ความรัก หรือคนรักได้

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

คนโสด มีเกณฑ์เพื่อนรุ่นเดียวกันที่ไมได้เจอกันมาติดต่อมาหา มาสร้างความสัมพันธื หรือเป้นคนทางไกลมาทำความรู้จัก หรืออยู่ต่างถิ่นทักมาทางแอปฯ หาคู่ คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน แยกกันอยู่ ไม่ค่อยมมีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

สำหรับชาวราศีพฤษภ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรักของคนโสด เกิดอาการเซ็งกับความไม่ชัดเจน คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ความรักหมดโปร ต่างคนต่างเบื่อกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ไม่มีเวลาเติมหวาน

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

คนโสด ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น ต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างใช้เวลาพัฒนาตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นคงด้วยกัน

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

มาต่อที่ ดวงรายสัปดาห์ ของชาวราศีกรกฎ คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เป็นคนละเอียด ใส่ใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะมีอย่างอื่นต้องโฟกัส ความรับผิดชอบที่ยังต้องแบกรับ

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

คนโสด ไม่มีเวลาสนใจใครทั้งนั้น สนใจชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองมากกว่า ส่วนดวงรายสัปดาห์ ของคนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เคร่งเครียด ต่างหาช่องทางในการเพิ่มรายได้เพื่อประคับประคองครอบครัว

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

คนโสด ได้ที่ปรึกษา หรือเพื่อนร่วมงานมาแอบชอบ แอบเป็นที่ปรึกษาให้ คนมีคู่ ต่างช่วยเหลือกันและกัน ต่างให้กำลังใจในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว อาจพบรักแบบปุ๊ปปั๊ป คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์อาจต้องโยกย้าย ไมได้อยู่ด้วยกันในช่วงนี้

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

คนโสด เจอคนใหม่ที่เอาใจใส่ดูแล อบอุ่นใจ คนมีคู่ คนรักทำตัวหน้ารัก เทคแคร์ทุกสิ่ง

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ปิดท้ายที่ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรักของชาวราศีธนู คนโสด มีเกณฑ์เจอคนอายุมากกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบกับคนรักมากนัก เป็นคนรัก ไม่ใช่เป็นพ่อนะ คุมจัง เจ้าระเบียบมากไปทำคนรักเบื่อหน่ายอึดอัด

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ความรัก วันที่ 3 -9 พฤษภาคม 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี ได้ที่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *