ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 6 -12 เมษายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังการในเรื่องดวงการงาน ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง มีโอกาสที่จะถูกยกเลิกงาน หรือลูกค้าที่เคยประสานงานขอเลื่อนนัด ขอหยุดพักการเจรจาไปก่อน งานที่รับผิดชอบไม่เป็นไปอย่างที่คุณวางแผน คนว่างงาน มีโอกาสได้ขอเสนอหยุดงาน ไม่ได้ทำต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังต้องรับมือและอยู่กับสถานการณ์ที่คุณไม่สามารถควบคุมเองได้ ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ระวังเรื่องการเจรจาที่ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลง หรือถูกยกเลิกสัญญาได้ง่าย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
มีเกณฑ์ได้ถูกโยก หรือได้รับผิดชอบงานที่คุณไม่อยากทำเท่าไหร่ แต่มีเหตุผลให้คุณไม่อาจปฏิเสธงานนี้ได้ ต้องปรับตัว และต้องอดทน อะไรทำได้ทำไปก่อน อย่าคิดไปในทางที่ไม่ดี ให้พ้นสถานการณ์โควิด- 19 เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด หรือมีเกณฑ์ถูกโยกไปทำงานที่อื่น เปลี่ยนแผนก หรือถูกขอให้หยุดทำงานชั่วคราว คนว่างงาน ต้องวางแผนเตรียมไปอยู่ที่อื่น ย้ายถิ่นฐาน หรือย้ายไปอยู่ในที่ที่ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าที่เป็นอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ยังคงต้องดิ้นรน และไม่ควรลงทุน อะไรที่อยู่ในสต๊อกก็เอาออกมาขายก่อนดีกว่าลงทุนเพิ่มเติม

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณยังทำงานที่ได้รับผิดชอบได้อย่างราบรื่นดีอยู่ เพื่อนร่วมงาน เจ้านายยังให้การช่วยเหลือกันและกันดี ไม่ให้คุณรู้สึกเครียดมากนัก คนว่างงาน มีโอกาสได้รับงานจ๊อบ หรือมีงานพิเศษเข้ามา คุณเริ่มมองหาโอกาสใหม่ ๆ อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มมองหาช่องทางการเพิ่มรายได้จากสิ่งที่คุณถนัด แต่ไม่ควรลงทุนจากเงินออมทั้งหมดที่มีเด็ดขาด

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษอยู่ในช่วงที่อึดอัดกับสถานการณ์การทำงาน และสถานการณ์โรคระบาดที่ยังคงทำให้เกิดความเครียด จนอาจทำงานได้ไม่สมบูรณ์ ดังนั้น คุณต้องปรับตัวและอดทน เพราะการมีงานดีกว่าไม่มีนะ ช่วงนี้อดทนไปก่อน คนว่างงาน รู้สึกเครียดกับสภาพที่เป็นอยู่ แต่ทำอะไรไม่ได้ ระวังเป็นโรคซึมเศร้า หรือเกิดภาวะเครียดได้ง่าย ลองหาที่ปรึกษาระบายบ้างนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ไม่เป็นอย่างที่ว่างแผน รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เป็นช่วงที่คุณต้องมีสติในการรับมือกับสถานการณ์มาก ๆ ระวังการเจรจาที่ไม่เป็นอย่างที่คิด ใจเย็น ๆ ไว้นะ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่คุณยังรับผิดชอบกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี ไม่มีเรื่องเครียดเข้ามาให้คุณต้องกังวลใจมากนัก เจ้านาย เพื่อนร่วมงานยังช่วยเหลือ ให้คำแนะนำดี คนว่างงาน ยังมีครอบครัวให้การซัพพอร์ท ช่วยเหลือ ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ ลองหาอะไรที่คุณชอบเริ่มต้นทำไปก่อนจากเล็ก ๆ ไปใหญ่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีโอกาสที่จะได้ลูกค้ามาเจรจาเพิ่มเติม ทำการบ้านดี ๆ

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณทำงาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านาย ที่เป้นลักษณะต้องช่วยเหลือกัน งานบางอย่างอาจไม่ถนัดมาก แต่ต้องช่วยลงแรง ลงความคิดในช่วงนี้ ไม่มีอะไรเข้ามาให้คุณกังวลใจมากนัก คนว่างงาน ยังดีที่มีครอบครัวคอยซัพพอร์ตให้การช่วยเหลือ คอยให้กำลังใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าคิดเองคนเดียว ลองปรึกษาคนในครอบครัว และไม่ควรลงทุนอะไรเพิ่มเติมในช่วงนี้ เช็คข่าวสาร และสถานการณ์ให้ดีก่อน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเกิดอาการเบื่อหน่าย เกิดความเว็.ในหน้าที่ที่คุณต้องรับผิดชอบ งานเดิม ๆ ที่คุณเคยได้ทำกลับมาให้คุณต้องทำ ทางที่ดีปรับความคิด ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ก่อน มันไมได้เลวร้ายหากคุณมองความเป็นจริง คนว่างงาน อยู่ในช่วงทุกข์ ลองดูคนอื่นสิ เขาก็ทุกข์แต่ยังลุกขึ้นสู้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต้องเบรก หรือหยุดการลงทุนไปก่อน

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานที่มีความรับิดชอบ และต้องดูรายละเอียดอย่างรอบคอบมาก ๆ ระวังบริวารสร้างปัญหาให้ปวดหัว คนว่างงาน อยู่ในช่วงหางานใหม่ ยังคงต้องรอไปอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ มีเรื่องเอกสารที่คุณต้องละเอียด และรอบคอมในการตรวจสอบมาก ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณยังได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านาย โดยเฉพาะเพศหญิง หางาน หารายได้เข้ามาให้คุณได้ทำไปก่อน คนว่างงาน ยังดีที่มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องรอดูสถานการณ์โควิด – 19 ไปก่อนนะ ถ้าคิดจะลงทุน

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์ต้องรับมือกับการทำงาน หรือสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นด้วยสติ และต้องรับความเป็นจริงให้ได้ หากมีแนวโน้มต้องถูกโยกงาน หรือย้ายงาน คนว่างงาน คุณอยู่ในช่วงปล่อยวาง ยอมรับความจริงของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างเข้าใจมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะราบบรื่นดี เจรจาได้อย่างคล่องตัว

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้เจรจาพูดคุยกับลูกค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น หรือต้องหาลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากการโทรศัพย์ ประสานงานต่าง ๆ เป็นช่วงที่ได้คุยกับผูคนเยอะ วางแผนจัดลำดับการทำงานดี ๆ คนว่างงาน คุณพยายามหาช่องทาง หรือหาโอกาสใหม่ ๆ เพิ่ม สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป้นช่วงที่หาลูกค้า เหนื่อยหน่อยนะ แต่ขอให้สู้ไว้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณยงได้รับผิดชอบงานที่ถนัด และยังได้รับความร่วมมือจากเพื่อน และเจ้านายเป้นอย่างดี จะเจรจาอะไรก็ยังราบรื่น คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณมองหาโอกาสจากสิ่งที่คุณชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่จะลงทุนกับคนรัก แต่ก็ควรศึกษาและลองดูสถานการณ์โรคระบาด อย่าเพิ่งใจร้อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *