HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี

เริ่มปลายเดือนเมษายน ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน ราศีไหนที่จะได้งานใหม่อย่างที่ต้องการ เช็กคำทำนายไปพร้อม Horosocial.com กันได้เลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ถนัด เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารถือว่าไม่งอแง เอาเรื่องเนื้อร้อนใจมาให้ แต่เป็นลักษณะการช่วยเหลือกันและกันได้เป็นอย่างดี แต่ก็อย่าไว้ใจให้ทำอะไร หรือฝากฝั่งงานทุกสิ่งอย่างหมด เพราะมีช่องโหว่ที่จะทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ๆ และมีโอกาสที่ต้องเข้าเสนอขายงานกับคนรู้จัก หรือลูกค้าคุ้นเคย มีเกณฑ์ราบรื่นดี แต่ก็ระวังเรื่องการต่อรองที่คุณอาจเสียเปรียบนิดหน่อย

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์คนรู้จักส่งต่องานให้ แต่ระวังเรื่องการตดลงเรื่องค่าจ้าง อาจไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกันไว้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว ยิ่งใครทำธุรกิจครอบครัวยังดีที่ได้รับการประคับประคองให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีได้

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์มีโชคเรื่องาน ทำอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทาง เป้นไปอย่างราบรื่นดี และมีเกณฑ์ที่จะทำได้ตามยอด หรือตาม KPI ที่วางเอาไว้ สู่เป้าหมายอย่างสำเร็จ และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ถือว่ามีสัญญาณที่ดีอย่างมาก

.

คนว่างงาน มีเกณฑืที่จะได้รับข่าวดี หรือมีคนกลางติดต่อส่งงานที่สร้างรายได้ดีเข้ามาให้ ใครที่ทำฟรีแลนซืในช่วงนี้ถือว่างานเยอะ บริหารเวลาให้ดี ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นโอกาสดี ๆ ที่ธุรกิจสร้างกำไร สร้างผลตอบแทนเข้ามาให้ชื่นใจ หรือมีหุ้นส่วนเพิ่มขึ้น ออเดอรืเข้ามาเยอะสำหรับใครที่ค้าขายออนไลน์

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

เตรียมรับความเคร่งเครียด รับมือสารพัดงาน สารพัดปัญหาที่จะเข้ามาให้คุณต้องจัดการทุกขั้นตอน หรือถูกโยนงานให้ต้องรับผิดชอบ ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ แต่ไม่อาจเลี่ยง หรือปฏิเสธได้ เหนื่อยหนักหนาเอาการ เบื่อหน่าย งานเร่ง งานด่วนจนเวลาคิดแทบจะไม่มี อาจสร้างผลงานได้ไม่ดีในสายตาหัวหน้า และอาจเป็นจุดด้วยที่เพื่อนร่วมงานอาจโจมตีได้ง่าย บริหารเวลา หรือทำ to do list ในการทำงาน จัดลำดับความสำคัย อะไรก่อนหรือหลังที่ต้องทำ อาจช่วยให้กระบวนการทำงานมีระบบ ลดเครียดลงไปได้บ้างนะ

.

คนว่างงาน ช่วงนี้เตรียมรับมือกับงานที่เข้ามา อาจทำไม่ทันตามกำหนดเวลาที่ตกลง จนอาจกลายเป็นผลเสียได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ทุกสิ่งเอยะแยะเต็มไปหมด ทั้งปัญหา ทั้งงานล้น ฝากฝั่งใครให้จัดการไม่ได้เลย ทุกขั้นตอนตั้งแต่หาของ ยันส่งสินค้าเอง เหนื่อยมากสัปดาห์นี้

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด มีแต่ปัญหา ฟรือถูกใส่ร้าย เพื่อนร่วมงานหักหลัง หรือแทงข้างหลัง เป็นสัปดาห์ที่ไม่รายรื่น เจอแต่อุปสรรค ปัญหาให้ต้องแก้ไข ไว้ใจใครไม่ได้ ระวังการเซ็นเอกสาร หรือเสนอขายงาน อาจเกิดความผิดพลาดจนเสียเปรียบ และอาจมีเกณฑ์อยู่ ๆ อาจตกงานแบบไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้า เจอสถานการณ์ที่ทำเอาช้อค แต่ทำอะไรไม่ได้

.

คนว่างงาน ระวังเจองานหลอกให้เสียเงิน เสียผลประโยชน์ เช็ครายละเอียดบริษัทดี ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอแต่ปัญหา สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดี มีเกณฑืธุรกิจอาจล้มพังไม่เป็นท่า บริหารล้มเหลว ขายของไม่ได้ ถูกยกเลิกออเดอร์ หรือถูกโกง ถูกหลักหลัง

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภจะได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีโปรเจ็กใหม่เข้ามาให้ได้ใช้ความสามารถ เป็นงานใหม่ที่ไม่ได้ตรงกับ Skill หรือสิ่งที่คุณเรียนรู้มามากนัก แต่มันจะพัฒนาคุณได้ดีเลยทีเดียว ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน มีขาวดีได้รับการติดต่อกลับ

.

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้นบ้างแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจ หรือโปรดักซ์ตัวใหม่ที่คุณคิดทำ ได้รับการตอบรับดี หรือมีออเดอร์เข้ามาบ้างแล้ว

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

สัปดาห์นี้คูณมีเกณฑต้องเจรจา หรือประสานงาน ติดต่อลุกค้า เจอโอกาสใหม่ ๆ หรือการดิวงาน ขายงานในรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถ มีเกณฑ์ราบรื่นดี และยังมีโอกาสที่ดีที่ได้รู้จัก หรือสร้างคอนเน็กชั่นให้ตัวคูรเองเพิ่มมากขึ้น

.

คนว่างงาน ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่ต้อง work form home อาจทำให้เบื่อหน่าย จะออกไปรับงานก็อาจไม่ได้งาน มีแต่ปัญหา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องติดต่อลูกค้า หรือดิวงาน ขายงานทางออนไลน์มากขึ้น

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรก้ไม่ราบรื่น เจอแต่อุปสรรค เจอแต่ปัญหายุ่งยาก สร้างความเคร่งเครียด เพื่อนร่วมงานเอาแต่ปัญหา หรือถูกหักหลัง ถูกโยนความรับผิดชอบต่าง ๆ ตอบโต้ก็มีแต่จะเดือดร้อน ทำได้แค่นิ่งเฉย เพราะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต่อให้ทำถูกใจ ถูกต้องก้กลายเป็นผิด

.

คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานการณ์ว่างงานไปก่อน ไม่มีโอกาสเข้ามา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดี ไม่ราบรื่น ระวังถูกโกง ตกอยู่ในความเครียด มีแต่ปัญหา

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

อยู่ในสถานการณืที่ไม่มีอะไรจีรัง เหมือนทำงานไปหวั่น ๆ ไม่มีเป้าหมาย เพ้อฝัน ไม่อยู่กับความเป็นจริงมากนัก งานก้เลยออกมาไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น อย่าเอาแต่เลือกงาน มีอะไรทำได้ทำไปเถอะ ดีกว่านั่งว่างงาน

.

คนว่างงาน ยังติดอยู่ในความคิดเดิม ๆ ไม่หางา แล้วจะมีงานได้อย่างไร

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องติดตามสถานการณ์บ้านเมือง อย่าเพิ่งลลงทุนเพิ่ม ทำเท่าที่มีไปก่อน เพราะลงทุนไปมีแต่เจ็บตัว

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่คุณได้พักความคิด พักไอเดียในการคิดงาน หรือสร้างสรรค์งานต่าง ๆ งานเสริมไม่มีเข้ามาให้ได้ทำมากนัก หรือยังต้องนั่งว่าง ๆ รอโปรเจ็คงานที่อยากทำไปก่อน ใครคิดจะเปลี่ยนงานตอนนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่ดี

.

คนว่างงาน ยังต้องว่างงานสมชื่อจริง ๆ ไม่มีงานเลย ไม่มีใครส่งงานต่อให้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย โพสต์ขายอะไรก้เงียบฉี่ ไม่มีลุกค้าสนใจ

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เตรียมรับข่าวดี หรือสิ่งที่คุณได้ใช้ความสามารถได้รับการตอบรับดี หรือรับคำชื่นชมที่ดี และหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น มีโอกาสได้เจอคนมีชื่อเสียง หรือได้ร่วมงานในระยะสั้น ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ ๆ เข้ามา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์มีแนวโน้มได้ออเดอร์จำนวนมาก ขายได้กำไร

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เตรียมรับความสำเร็จ หรือมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานโปรเจ็กยักษ์ที่ถ้าตั้งใจจะสร้างชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจากทุกคน ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ ถือว่ามีสัญญาณที่ดี มีโอกาสดี ๆ งานใหม่ที่ท้าทาย

.

คนว่างงาน ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่มาแล้ว เตรียมสัมภาษณ์ ต่อรองงานได้เลย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวย ยังดี ไม่ได้มีปัญหามากวนใจ ลูกจ้างอยู่ในระเบียบ ขายของออนไลน์ถือว่าปังมาก

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ระวังสถานการณ์ที่มีแต่ความยุ่งยาก มีแต่ปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างที่เอาแต่สร้างเรื่อง มีแต่ความขัดแย้ง จนอาจเกิดการทะเลาะทำให้งานล่าช้า ติดขัด เจอแต่ปัญหา เป็นสัปดาห์ที่ปวดหัวเรื่องคนมากกว่าเรื่องงาน

.

คนว่างงาน ระวังเกิดความยุ่งยากในการรับงาน มีแต่คนเรื่องมาก เอางาน แต่ให้เงินน้อย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังมีปัญหากับลูกค้า การส่งสินค้าที่เกิดผิดพลาดจนเสียผลประโยชน์ ระวังถูกโกง

.

เป็นอย่างไรบ้าง เช็กแล้วอย่าลืมรับมิอด้วยสติ และติดตามอ่านดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 3 – 6 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *