HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18 – 24 มกราคม 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

มาแล้ว ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18 – 24 มกราคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี ช่วงนี้ราศีไหนดวงการงานจะสู่ความสำเร็จ และราศีไหน คนว่างงาน จะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี อย่ารอช้าเช็คได้เลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกร อยู่ในภาวะเบื่อหน่าย สถานการณ์รอบ ๆ ด้านไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรืออะไรที่เคยตกลงไว้กลับไม่เป็นอย่างที่ตกปากรับคำเอาไว้ เจอโดนจี้ถามหายอดจากการขายงานต่าง ๆ แต่ผลตอบแทนกลับไม่พูดถึง ตอนนี้คงต้องอดทนไปก่อน ทำหน้าที่ให้ดีอย่าให้ถูกว่าได้ว่า ไม่รับผิดชอบ

.

  • คนว่างงาน รายได้จากงานฟรีแลนซ์ไม่พอ อยากหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่ม แต่ไม่ควรเอาเงินเก็บมาลงทุน
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไม่มีกำไรอย่างที่คุณวาดฝัน แต่ยังดีนะที่ไม่ขาดทุน เล็งต่อยอดอะไรเพิ่ม แต่ก็ต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะสถานการณ์ทุกวันนี้มีแต่ยอดผู้ติดเชื้อโคโรนาเพิ่ม ไม่คุ้มกาลงทุนที่เทเงินหมด

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่สถานการณ์รอบตัวทำให้คุณวางใจ ไม่ได้รู้สึกกังวลกับปัญหาเดิม ๆ นั่นเพราะคุณมีผู้ใหญ่เพศหญิง คอยให้คำปรึกษา คอยให้การช่วยเหลือ จะทำอะไรช่วงนี้ถือว่าเป็นไปตามที่วางแผน ราบรื่นดี มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศหญิง ติดต่อกลับมาบอกข่าวดี หรือข่าวที่คุณรอคอย

.

  • คนว่างงาน มีเกณฑ์รับข่าวดีเรื่องงานจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่มีลักษณะโอบอ้อมอารี
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไม่มีสถานการณ์ ปัญหาอะไรเข้ามาให้เกิดความกดดัน ธุรกิจไปได้ดี เพราะยังมีที่ปรึกษาคอยเตือนสติ ฉุดรั้งในสิ่งที่คุณฟุ้งจนอาจทำให้ธุรกิจล้มได้ เพราะต้องยอมรับว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรแน่นอน อย่าประมาท

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

ชาวราศีมีนเตรียมรับความสำเร็จจากสิ่งที่ผ่านมา ที่คุณทุ่มเทไอเดียสารพัด เพราะโปรเจ็คสำเร็จ ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้าต่างเอ่ยชมถึงความสามารถ และงานที่คุณทำ เก็บพลังความสำเร็จนี้มาต่อสู้ลงมือทำกับโปรเจ็คอื่น ๆ ที่คุณรับผิดชอบต่อไป ถือเป็นสัปดาห์ที่การทำงานราบรื่น มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานรอจังหวะอีกนิด

.

  • คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานฝิ่น งานพิเศษที่มีสัญญาระยะสั้นแต่ยาวนาน เช่น สัญญา 6 เดือน หรือ 1 ปี
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มสิ่งที่ลงทุนไปตีกลับมาเป็นกำไรให้คุณได้ชื่นใจ และยังได้รับข่าวดีจากลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ในเรื่องธุรกิจอีกด้วย

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

ตกอยู่สถานการณ์ที่รู้สึกอึดอัดใจ รับผิดชอบอะไรก็เกิดสะดุดไม่ราบรื่นเหมือนที่แล้วมา เจอทั้งปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ที่คอยแต่จะสร้างความกดดันให้ แต่ไม่สามารถขัดขืน หรือทำอะไรได้นอกจากต้องอดทน ถูกปิดกั้นให้แสดงออกความคิดเห็น และเกิดความไม่มั่นใจว่าจะตัดสินใจกับการอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อย่างไรดี ค่อย ๆ คิด มีสติทุกครั้งไม่ว่าจะทำอะไร

.

  • คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์มืดมนที่ยังคงหาทางออกไม่ได้ เกิดความเครียด เกิดความกังวลต่อสถานการณ์ที่คุณเองก็ควบคุมไม่ได้ ถูกยกเลิกงานแบบไม่ทันตั้งตัว หรือไม่สามารถวางแผนได้ล่วงหน้า
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ด้วยการแพร่เชื้อของโรคไวรัสโคโรนา ทำให้ธุรกิจที่คุณเองวางแผนมาซะดิบดี อาจต้องหยุดชะงัก เกิดความลังเลว่าจะลุยต่อ หรือจะหยุดก่อน เพราะต่อให้เดินต่อหรือหยุดก็ดูจะส่งผลกระทบพอ ๆ กัน

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องทำงานแบบพึ่งพาตัวเองสุด ๆ จะวิ่งหาผู้ใหญ่ เพศหญิง ถ้าไม่เตรียมตัว หรือเตรียมเอกสาร ขอคำปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือ เธอคนนี้ไม่ช่วยคุณง่าย ๆ หรอกนะ ทางที่ดีจะให้คนอื่นช่วยก็ต้องแสดงความพยายามของตัวเองจนถึงที่สุดก่อน ไม่ใช่ไม่ลงมือทำอะไรเลย ใครที่ต้องเป็นฝ่ายประสานงานต่าง ๆ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปพบผู้ใหญ่เพื่อของานมาทำ

.

  • คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่เปอร์เซ็นที่จะได้รับการช่วยเหลืออยู่ที่คุณทำตัวดีอย่างไร
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในช่วงนี้ต้องติดต่อ เจรจากับลูกค้า หรือต้องทำเอกสารที่ลงรายละเอียดลึกเพื่อเสนองาน ต่อรอง

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

เตรียมรับมือกับงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข หรืองานที่ต้องลงรายละเอียดตัวเลขต่าง ๆ ช่วงนี้มือเป็นระวิงมาก และยังมีโอกาสที่เจ้านายจะลงมาช่วยคุณลุยงานที่คั่งค้างให้ผ่านไปได้อย่างสำเร็จ จนมีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม เหนื่อยสักหน่อยสัปดาห์นี้ แต่ผลลัพธ์มันคุ้มค่ากับคุณมาก ๆ แต่ควรระวังเรื่องตัวเลขที่อาจตกหล่นจนกลายเป็นปัญหาได้ง่าย ๆ

.

  • คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานสร้างรายได้เข้ามาให้ทำหายเครียดในช่วงนี้ได้บ้าง ขยันเข้าไว้ มีคนส่งงานให้ก็ทำให้ดี จะได้มีงานต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังเป็นสัปดาห์ที่ถือว่าค้าขายปัง กำไรเข้ามาให้ชื่นใจ ยิ่งขายออนไลน์ช่วงนี้ถือว่าไปได้ดี ราบรื่น ยังหมุนประคับประคองไปได้บ้างเมื่อเทียบกับราศีอื่น ๆ

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

มีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ หรือได้ทำงานร่วมแผนกต่าง ๆ กับทีมใหม่ที่ไม่ได้ต้องมานั่งแข่งขันให้ต้องเครียด หรือต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ แต่กลับได้ผู้ช่วยที่จะมาช่วยคุณสร้างผลงานและทำให้งานที่รับผิดชอบราบรื่นมากขึ้น และยังต้องมีเกณฑ์เจรจา ต่อรอง ทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ที่ต้องดิวงานต่าง ๆ

.

  • คนว่างงาน อยากได้งานก็ต้องลุยสมัครงาน นั่งเฉย ๆ ไม่มีทางได้หรอกนะ
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเฉื่อยชา เพราะคิดว่าสถานการณ์แบบนี้อะไรก็ไม่ดี ถ้าคิดแบบนี้ก็ไม่ดีอยู่วันยังค่ำ อะไรที่ยังไปได้ก็ทำให้เต็มที่ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

ถือว่ายังอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องเร่งทำงาน หรือต้องเร่งหายอดเข้าบริษัท เป็นอีกสัปดาห์ที่เกิดความเครียดได้ง่าย แถมหัวหน้าก็จิกใช้สารพัด ไม่ให้คุณได้หายใจหายคอ ใครทำงาน Sale เตรียมใจไว้เลย เพราะ Line เด้งทั้งวันแน่ ๆ โดนตามยอด ตามงาน

.

  • คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะยื่นงานให้ทำ แต่ก็ดูจะถูกเอาเปรียบ งานไม่คุ้มกับค่าแรงที่ควรจะได้รับ
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คุณเตรียมวางแผนคิดจะลงทุนเพิ่ม แต่ควรดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะ มันไม่มีอะไรแน่นอน ค่อย ๆ ไตร่ตรองเพราะลงไปอาจไม่ได้กลับคืนมาอย่างที่หวังไว้

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

ช่วงนี้เหมือนได้ทำงานอยู่กับตัวเอง พึ่งพาตัวเองมากขึ้น หรือใครที่กำลัง Work From Home ก็อาจเกิดอาการเบื่อหน่าย เพราะงานไม่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น หรือท้าทาย ยิ่งใครที่ทำงานสายที่ต้องลงพื้นที่ถือเป็นสถานการณ์ที่เงียบ ไม่มีอะไรให้ทำมาก ๆ ก็ถือว่าได้ทบทวนตัวเอง มีเวลาก็หาความรู้เพิ่มเติมล่ะกันนะ

.

  • คนว่างงาน เงียบมาก ไม่มีงานเข้าเหมือนคนอื่น ๆ เลย
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในสภาวะคงที่ ไม่ดี ไม่เลวร้าย ยังประคับประคองไปได้บ้าง

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันการทำงาน เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หรือพิสูจย์ผลงาน ระวังการแสดงความคิดเห็นที่ตรงมากจนเกินไป และอย่าเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เพราะเพื่อนร่วมงานอาจยิ่งเขม่น หมั่นไส้ คอยแกล้งให้คุณทำงานมีปัญหาได้ ตอนนี้อะไรเบาได้ก็เบา อย่าคิดว่าคุณเจ๋ง เพราะยังมีคนที่เจ๋งกว่าคุณอีกมาก

.

  • คนว่างงาน ยังอยู่ในตลาดการแข่งขัน คนตกงาน แย่งงานกันเยอะ
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าต้องเร่งหาลูกค้า หายอด ระวังไปทับลายธุรกิจอื่่น ทั้ง ๆ ที่เขามีฐานลูกค้าแข็งแรงกว่า อาจพลาดท่าธุรกิจสะดุดได้

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานเก่า ๆ งานที่คุณเคยทำมาก่อน และยังมีโอกาสที่จะต้องกลับไปติดต่อลูกค้าเก่า ๆ เพื่อหายอดเข้าบริษัท มีเกณฑ์ราบรื่น ได้เสนองานขาย ระวังบริวารอายุน้อยกว่าสร้างแต่ปัญหากวนใจ

.

  • คนว่างงาน งานที่เคยสมัครไปนานมากจะติดต่อกลับมา
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังบริวาร ลูกจ้างสร้างปัญหาเดิม ๆ ทำให้ค้าขายสะดุด เกิดความเสียหายได้

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

เข้าสู่สถานการณ์ที่คุณเองก็รู้ว่ามันมีปัญหา กว่าจะประคับประคองให้ผ่านไปได้ก็เล่นเอาเครียด เป็นอีกสัปดาห์ที่คุณต้องอดทนกับการทำงานเป็นทีม ที่ทุกขั้นตอนยังไม่ลงตัว งานเก่ายังไม่เคลียร์ ความรับผิดชอบใหม่ก็เข้ามา บริหารจัดการเวลาดี ๆ

.

  • คนว่างงาน งานที่รับจะครบสัญญา แต่ยังไม่มีวี่แววงานใหม่จะเข้ามา
  • สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หลาย ๆ อย่างกำลังดีขึ้น แต่พอระลอกใหม่กับมา แถมผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเพิ่ม ดูท่าต้องไตร่ตรองการลงทุน

.

อย่าลืมติดตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 25 – 31 มกราคม 2564 ของทั้ง 12 ราคี และ ดูดวง ปี 2565 ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *