HOME ดวง ปี 2564

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 11 – 17 มกราคม 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

มาแล้วดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน ปี 2564 ราศีไหนงานจะปัง งานดี เจ้านายรัก และราศีไหนยังต้องทำงานรองานใหม่ไปก่อน เช็คกันเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

แม้จะอยู่ใในสถานการณ์ไม่ปกติ เจอแต่ข่าวคนติดเชื้อไวรัสโคโรนาที่ยอดจำนวนสูงขึ้นเรื่อย ๆ แต่เรื่องงานของชาวราศีมังกรยังถือว่าได้รับผิดชอบงานที่ถนัด เพื่อนร่วมงาน ยื่นมือช่วยในยามคับขันให้รายรื่น ถือเป็นช่วงที่สถานการณ์ในที่ทำงานเริ่มผ่อนคลายไม่ได้ทำให้เกิดความเครียดมากนัก

.

คนว่างงาน ยังอยู่ในโหมดเต็มไปด้วยความสุข มีงานเข้ามาให้ทำ หรือได้ใช้ไอเดียบ้าง แต่ก็ไม่เครียด คุณสามารถปรับตัวไปกับสถานการณ์ได้ดี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบรื่นดี ไปได้เรื่อย ๆ ใครที่ค้าขาย ยังมีคนใกล้ชิดหรือเพื่อนสนิทที่รู้จัก คอยสนับสนุนบ้าง

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่คุณมีโอกาสที่ต้องไปขอความช่วยเหลือ หรือต้องไปพบ ไปเจรจาผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือขอคำแนะนำในการทำงาน หรือต้องติดต่อ ประสานงานเจรจากับลูกค้าที่มีอายุมากกว่า อย่าลืมเตรียมความพร้อม เอกสาร หรืองานพรีเซนให้ดี ๆ มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่เอ็นดู ยื่นมือให้การช่วยเหลือ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานจ้างจากผู้ใหญ่ที่สนิท หรือคนที่มีอายุมากกว่า

.

สำหรับธุรกิจ กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเจรจา ประสานงานกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจ หรือสิ่งที่คุณลงทุนราบรื่น

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณเกิดความกังวลในการดูแลบริวารที่ดูจะไม่เชื่อฟัง สั่งทำอะไรก็ดูจะขัดขืน ไม่ทำตามอย่างที่คุณต้องการมากนัก จนทำให้งานที่รับผิดชอบเกิดความเสียหาย เกิดความล่าช้าจนกลายเป็นคุณถูกเพงเล็งจากเจ้านาย และมีแนวโน้มที่อาจได้ยินข่าวลือข่าวไม่ดีมากระทบหู อย่าหูเบา อย่าเชื่อไปก่อน เพราะการนินทาเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต

.

คนว่างงาน ต้องแข่งขันหางานสักหน่อย เพราะช่วงนี้ตลาดแรงงาน คนตกงานเพิ่มมากขึ้น ด้วยสถานการณ์โรไวรัสโคโรนาที่ยังไม่หยุดหย่อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังบริวารเอาแต่ใจ ดื้อ ไม่เชื่อฟัง จนทำให้ธุรกิจสะดุด ไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาต่าง ๆ

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษมีความสุขกับสภาพแวดล้อมรอบ ๆ บรรยากาศในที่ทงานไม่ได้ทำให้คุณอึดอัดมากเท่าสถานการณ์ข้างนอกที่มีแต่ยอดจำนวนคนติดเชื้อโคโรนามากขึ้น ประสานงาน หรือติดต่อเจรจาเสนอขายงาน มีโอกาสผ่านการอนุมัติ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากงานใหม่ ๆ หรือมีโอกาสถูกฝากให้ทำงาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ใครที่ค้าขาย ขายของออนไลน์ถือว่าไปได้ดี ลูกค้ายังให้การสนับสนุน ยอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้น ไม่ทำให้คุณต้องเครียดกับการหมุนเงินลงทุนมากนัก

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

สัปดาห์นี้ยังคงต้องรับผิดชอบงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือต้องเสนอไอเดีย ความคิดแปลกใหม่ หรือมีเกณฑ์ต้องทำงานลงพื้นที่ นอกสถานที่ เลี่ยงไม่ได้ แต่ต้องเลี่ยงไปพื้นที่เสี่ยง ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง พกเจลไว้ล้างมือบ่อย ๆ ทำงานกับใครก็ต้องเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร เพื่อให้งานที่ราบรื่น คุณเองก็ปลอดภัย และปลอดเชื้อด้วย

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องเสนอไอเดีย เสนอความคิด

.

สำหรับธุรกิส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อาจมีเกณฑ์ต้องออกไปวางบิล วางนามบัตรให้กับลูกค้าใหม่ ๆ หรือต้องออกไปเสนอสินค้า แต่ก็อย่าลืมใช้วิถีชีวิตนิวนอร์มอล New Normal ป้องกันไว้ก่อนจะได้ไม่ติดเชื้อโคโรนา

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุนมือเป็นระวิง ทั้งงานประจำ งานเสริมที่เข้ามาจนคุณทำไม่หวาดไม่ไหว บริหารจัดตารางการทำงาน จัดเวลาดี ๆ งานจะได้ราบรื่น และยังเป็นสัปดาห์ที่อาจต้องคุยเรื่องราคาเสนอขายลูกค้า หรืองานที่เกี่ยวกับตัวเลข งานสติถิต่าง ๆ ที่ต้องละเอียดรอบคอบ งานดีปังมาก ๆ

.

คนว่างงาน งานที่เข้ามาไม่พอกับรายได้ที่ต้องการ แต่สุดท้ายก็ต้องทไปก่อน ดีกว่าไม่มีงาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะลงทุนอะไรเพิ่มเติมคงต้องใช้เงินลงทุนที่มีหมุน ประคับประคองไปก่อน จสต๊อกสินค้าต้องคิดให้หนัก เพราะสถานการณ์ตอนนี้ไม่ราบรื่น ไว้วางใจไม่ได้

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่งานดี งานปังมาก ๆ สำหรับชาวราศีกรกฎ และยังมีเกณฑ์ได้เจอคนมีชื่อเสียงที่จะคอยผลักดัน แนะนำให้คุณไปสู่ความสำเร็จในเรื่องการทำงาน แถมยังมีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจ็คใหญ่ ๆ ที่คุณเองก็ไม่คาดคิดว่าจะทำได้ ขอแค่อย่าท้อ เพราะสิ่งที่เข้ามาไม่ง่ายเลยที่จะสำเร็จในเวลาอันสั้น

.

คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ หรือเรียกเซ็นเอกสารสัญญาทำงาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าโดดเด่นมากในสัปดาห์นี้ ค้าขายอะไรก็ราบรื่น สินค้าออกใหม่ก็เป็นที่รู้จัก

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้ร่วมงาาน ติดต่อ หรือเจรจากับคนอายุน้อยกว่า ปัญหามีบ้างแต่คุณยังรับมือได้อยู่ และมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานเก่า ๆ หรืองานที่คุณเคยทำแล้วกลับมาให้คุณได้แสดงความสามารถอีกครั้ง

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์เพื่อนสนิท หรือคนรู้จักมาเสนองานให้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อะไรที่ขายได้ขายไปก่อน ระวังการสต็อคสินค้าที่อาจขายออกไม่ได้ง่าย ๆ ดูสถานการณ์รอบด้านดี ๆ

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

ช่วงนี้งานตรึม งานเยอะ ทั้งงานประจำ และงานเสริมที่สร้างรายได้ดูจะเข้ามาเรื่อย ๆ จนคุณอาจทำไม่ทัน ทางที่ดีค่อย ๆ วางแผน ค่อยจัดระเบียบการทำงาน อย่ารับเยอะจนเกินไป

.

คนว่างงาน ใครที่ทำฟรีแลนซ์ช่วงนี้งานเข้ารัว ๆ ทำไม่ทัน อย่าโลภมากจนคุณภาพฝีมือลดลง

.

สำหรับธุรกิจ กิจการ ค้าขาย ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ถือว่าปังมาก ขายดี สินค้าออกเร็ว กำไรดี

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

สัปดาห์นี้ราบเรียบ ไม่มีงาน หรือความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามาท้าทายความสามารถ งานไม่ค่อยมีทำ หรือลูกค้าที่เสนอขายงานไปยังไม่ติดต่อกลับ เอาเป็นว่าเป้นช่วงที่คุณต้องประคับประคองไปก่อน อะไรทำได้ทำไป หรือหาความรู้ใส่ตัว

.

คนว่างงาน อยู่ในช่วงสันโดษ รับงานที่ตัวเองถนัด ยังไม่พร้อมที่จะรับงานประจำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่น คงที่ ประคับประคองไปก่อน อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพิ่ม สถานการณ์ยังไม่กลับมาปกติ

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

สถานการณ์ในช่วงนี้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร มีแต่คนขอให้ช่วยงาน แต่พอคุณต้องขอความช่วยเหลือกับถูกเพิกเฉยซะงั้น เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกคงต้องทำใจ อย่าหวังว่าใครจะเป็นความดี แถมอาจมีแนวโน้มให้ช่วยงานเสาร์ อาทิตย์ โดยไม่มี OT หรือค่าตอบแทนล่วงเวลา

.

คนว่างงาน มีแต่คนมาขอให้ช่วยงาน แต่เงินที่ได้รับเป็นแค่สินน้ำใจ ไม่ได้เป็นเงินค่าจ้าง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงต้องประคับประคองให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้ มีบริวารก็ต้องถอยทีถอยอาศัยซึงกันและกัน เป็นดีที่สุด

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ทำงานไม่ได้ราบรื่น ระวังการประสานงานที่อาจส่งผลให้เกิดการติดขัด อย่าไว้วางใจใครหรือฝากฝังงานสำคัญใครไว้มากนัก เพราะอาจเดือดร้อนทีหลังได้

.

คนว่างงาน จะรับงานอะไรก็เช็กให้ดี ๆ ว่าคนจ้างมีตัวตน ระวังถูกหลอก หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรี ระวังการเซ็นเอกสารสัญญาทำงานต่าง ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกยกเลิกออร์เดอร์ หรือลูกค้าเบี้ยวหนี้ไม่ยอมจ่าย เซ็นใบซื้อขายอะไรเช็คตัวเลขให้ดี ๆ

.

ฝากติดตามด ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 18 – 24 มกราคม 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *