ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายความสามารถมากขึ้น หรือมีโอกาสที่จะได้เติบโตไปอีกสายงานหนึ่ง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีแนวโน้มจะได้รับข่าวดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี ๆ เรื่องงานได้เลย มีโอกาสได้ขยับขยาย หรือได้งานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว โอกาสเติบโตมาแล้ว แถมทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ค่อย ๆ ขยายมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาทนะ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นช่วงที่ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่ดูจะเดือดพล่าน หงุดหงิดได้ง่าย ๆ ด้วยสถานการณ์การทำงาน ไปจนถึงเพื่อนร่วมงานที่ทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตา ทำให้คุณไม่พอใจไปหมด ทางที่ดีใจเย็น ๆ ไว้ นิ่ง ๆ อย่าพูดอะไรออกไปโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรอง เพราะอาจมีปัญหาตามมาทีหลังได้ แบบไม่จบทีเดียว

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้ชาวราศีมีนเกิดความวิตกกังวลใจกับสถานะภาพที่กำลังเป็นอยู่ รู้สึกไม่มั่นคง ไม่มั่นใจกับสิ่งที่ได้รับผิดชอบว่าแท้จริงแล้วจะดีอย่างที่ได้ยินมาหรือเปล่า ถือเป็นช่วงที่ไม่มีความสุขกับการทำงานเท่าที่ควร คนว่างงาน สิ่งที่รอคอยกลัวไม่ได้อย่างที่ต้องการ ไม่ได้อย่างที่หวังเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เกิดภาวะสับสน วิตกกังวลกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว ที่ส่งผลกับธุรกิจ ทั้งที่ความเป็นจริงอาจไม่เป็นอย่างที่คุณกังวล และควรมีสติในการบริหารจัดการ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ หรือโปรเจ็คที่ดองมานานได้รับโอกาสให้ทำต่อ และส่งผลดีกับคุณมาก ๆ หากใครสมัครงานไว้ก็มีโอกาสที่เขาจะเรียกไปคุย คนว่างงาน ข่าวดีเรื่องงานมีเข้ามาให้ชื่นใจแล้วนะ หรือมีงานจ๊อบใหม่ ๆ ที่เข้ามาให้คุณได้ใช้ศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าเป็นไปอย่างราบรื่น ขยับขยายได้ดี มีลูกค้า หรือออเดอร์เพิ่มขึ้นมาบ้าง

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระวังเรื่องการทำงานที่อาจเข้าไปเกี่ยวกับงานที่ผิดกฎหมาย ผิดกฎระเบียบจนกลายเป็นเรื่องเดือดร้อน การเซ็นเอกสารอะไรให้ระวัง เช็ครายละเอียดให้ดี ๆ หากคิดจะรับงานนอก หรืองานเสริมอาจถูกจับผิด หรือถูกจับได้ คนว่างงาน ระวังงานที่รับอาจทำให้คุณเดือดร้อน หรือเอกสารเซ็นรับเงินเกิดความผิดพลาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังการเซ็นเอกสารต่าง ๆ การทำสัญญาซื้อขาย มีเกณฑ์เดือดร้อน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนรู้สึกหมดไฟ เบื่อ เซ็ง กับการทำงาน ทำอะไรไป เสนออะไรไปก็มีแต่จะหมดใจ ไม่อยากทำ ไม่มีความสุขมากนัก คนว่างงาน ยังไม่มีงานท้าทายความสามารถเข้ามาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่มีอะไรหวือหวา ไม่มีลูกค้าใหม่ ๆ หรือออเดอร์เข้ามาแบบปัง ๆ ช่วงนี้ประคับประคองไปก่อนนะ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ ที่มีลักษณะนิสัยใจคอพูดจาสุภาพ นุ่มนวล เข้ามาช่วยเติมไอเดีย เพื่อให้งานสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม หรือมีเกณฑ์ต้องเจรจาขายงานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาชวนให้ทำงานเกี่ยวกับการประสานงานต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากใครที่ต้องออกไปเจรจาลูกค้าก็มีเกณฑ์ราบรื่นดี ได้ยอดขายเพิ่ม

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องระมัดระวังการทำงาน หรือความรับผิดชอบที่ถูกจับผิด ทำอะไรช่วงนี้มีแต่ปัญหาให้ต้องหาทางแก้ไม่จบไม่สิ้น ระวังมีปัญหากับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน จนเดือดร้อน คนว่างงาน ระวังรับงานฟรี ไม่ได้ค่าจ้างตามที่ตกลงไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหา ระวังถูกโกง ถูกยกเลิกออเดอร์

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์จะมีโชคในเรื่องการงาน ทั้งงานหลักงานเสริม ทำอะไรก็มีโชคมาช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ แต่ทั้งนี้คุณก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ อย่าขาดตกบกพร่องด้วยล่ะ คนว่างงาน มีโชคการงาน หรือจ๊อบใหม่ ๆ มาให้คุณได้ทำแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลูกค้าใหม่ ๆ มีคนสั่งออเดอร์เพิ่ม ถือว่าราบรื่นดีมาก ๆ ไม่ค่อยมีปัญหา

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
รู้สึกหมดหวัง หมดไฟกับการทำงานเหลือเกินในช่วงสัปดาห์นี้ ไม่มีความสุขกับสิ่งที่รับผิดชอบ ทำอะไรก็ผิดพลาดจนถูกผู้ใหญ่เรียกตักเตือน ระวังการเจรจาเรื่องค่าตอบแทนที่อาจต้องสูญเสียไปในสถานการณ์ไม่ปกติ ดูรายละเอียดดี ๆ คนว่างงาน ระวังการตกปากรับทำงาน แต่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ถูกเบี้ยวงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องระวังถูกหุ้นส่วนหักหลัง หรือออเดอร์ สินค้าต่าง ๆ หายแบบหาไม่เจอ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกจะได้รับโปรเจ็คสุดหิน หรืองานที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ๆ ในการจัดการปัญหา ความยุ่งเหยิง จากเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า กว่าจะสำเร็จบอกเลยเหนื่อยมาก ๆ แต่ผลตอบแทนคุ้มค่านะ ใครที่ลงประมูล หรือพิชชิ่งแข่งขันเสนองาน มีเกณฑ์ได้ข่าวดี คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ มีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าการแข่งขันต้องฟันฝ่า ใครอดทนก็ประสบความสำเร็จได้มากว่า สู้ ๆ อย่าท้อถอย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูงานเยอะ ทั้งงานหลัก งานรอง บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ ทำ to do list อะไรสำคัญทำก่อน เพราะไม่อย่างนั้นคุณทำงานไม่ทันแน่นอน และมีโอกาสได้รับค่าเหนื่อยที่ทำมานาน คนว่างงาน ขยันไม่อดตาย งานเยอะจนต้องจัดตารางชีวิตการทำงานดี ๆ นะ สำหรับธุรกิจ ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มปันผลให้ชื่นใจแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *