ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ การงาน วันที่ 13 – 19 เมษายน 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรในเรื่องดวงการงาน ยังต้องคอยประสานงาน ยังต้องคอยติดต่อ หรือเจรจาหาลูกค้า โดยที่ยังเกี่ยวข้องกับตัวเลข หรือการตกลงสัญญาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และมีทิศทางเป็นไปในทางที่ดี พร้อมเตรียมรับงานใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณต้องดูแลเพิ่มเติมด้วย คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีคนคอยแนะนำ หรือติดต่่อเข้าให้ร่วมงาน สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ มีโอกาสดี ๆ หรือเริ่มมีทิศทางในการเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ หรือเริ่มมีลูกค้าใหม่เข้ามาติดต่อบ้าง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณยังคงทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ไร้ปัญหามากวนใจให้ต้องรู้สึกหงุดหงิดใจ เพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศหญิงให้การช่วยเหลือ มาช่วยให้คำปรึกษามากกว่าสร้างปัญหา ถือเป็นสัปดาหืที่ทำงานได้อย่างราบรื่น คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเข้ามาช่วยเหลือคุณ ชักชวนให้คุณทำอะไรได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัวยังคงรับบทบาทการดูแลลูกน้อง หรือต้องเข้ามาจัดการ ลงมือทำเองทุกขั้นตอน

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่คุณต้องตั้งใจและใส่ใจในเนื้องานและรายละเอียดการทำงานให้มาก ๆ ยังคงเป็นสัปดาห์ที่ราบรื่น ไม่มีเรื่องมาวุ่นวายใจ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่โอกาสดี ๆ จะเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษยังคงได้รับผิดอบงานที่ถนัด แต่ก็ยังมีเรื่องวุ่นวายให้รำคาญใจบ้าง เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายยังเอ็นดูให้การช่วยเหลืออยู่บ้าง ในสถานการณ์แบบนี้ คนว่างงาน มีโอกาสที่คุณจะได้ทำสิ่งที่ชอบ หรือเริ่มทำสิ่งที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้รับออเดอร์ หรือมีลูกค้าเก่าเข้ามาติดต่อ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
เป็นสัปดาห์ที่คุณควรเก็บตัว ไม่ควรพูดอะไร เพราะดูจะไม่เข้าหูคนอื่น ๆ ทำอะไรก็ผิดไปหมด ไม่มีใครอยากช่วยเหลือ หรืออยู่ ๆ ก็ถูกไม่ชอบหน้าขึ้นมาซะงั้น ช่วงนี้ก็เก็บคำพูดคำจาไว้บ้าง อย่าไปโต้ตอบ คนว่างงาน อย่าคิดมาก อะไรทำได้ทำไปก่อน ยิ่งคิดมากยิ่งหาทางออกไม่เจอ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว อย่าคิดลงทุน ควรเบรกไว้ก่อน ระวังถูกโกง

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุน ยังคงทำงานที่ได้รับผิดชอบไปอย่างราบรื่น ใช้ความคิดคนเดียว รู้สึกสันโดษไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย เก็บตัว เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายไม่สร้างปัญหามาให้คุณเครียด คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ต้องอยู่ลำพัง สันโดษ ควรหาความรู้สึกษา สำหรับคนทำธุรกิจช่วงนี้อยู่ในภาวะนิ่งเงียบ เพื่อรอดูสถานการณ์ต่าง ๆ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
เป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎต้องใส่ใจเนื้องานให้ละเอียดมากขึ้น และมีโอกาสได้งานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำเพิ่ม และส่วนใหญ่คนที่ดิวงาน หรือประสานงานกับคุณจะมีอายุมากกว่า ซึ่งต้องใจเย้น ๆ เพราะอาจเกิดการทำงานไม่เข้าใจกันได้เท่าที่ควร ทางที่ดี ใจเย็นในการทำงาน คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้มาช่วยงาน สำหรับคนทำธุรกิจเป็นช่วงที่คุณต้องละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะการเช็กสินค้า เอกสารต่าง ๆ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ยังทำงานได้อย่างราบรื่น เพือนร่วมงาน และเจ้านาย ยังให้การช่วยเหลือ ไม่มีเรื่องวุ่นมาให้คุณต้องคอยแก้ปัญหามากนัก ราบเรียบดีอยู่ คนว่างงาน อยู่กับตัวเอง ได้ทบทวน และอะไรทำได้ทำไปก่อนนะ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิง จะมาชักชวนให้ร่วมงาน หรือให้ทำงานที่คุณมีความถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังดีที่คุณมีคนรอบข้างให้การช่วยเหลืออยู่

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
เป็นช่วงที่คุณต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ที่คุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ ตั้งสติดี ๆ อย่าคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่น แต่ให้ใช้สติในการแก้ปัญหาให้ดีมากที่สุด คนว่างงาน เจอแต่เรื่องเข้ามาให้คุณเกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวล สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกโกง ระวังถูกหักหลัง

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ช่วงนี้ได้ทำงานอย่างราบรื่นดี เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ยังให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี เพราะผลงานคุรยังเข้าตา ยังได้รับโอกาสดี ๆ อยู่ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้รับงานจ๊อบ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวเริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มเป็นไปอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ แต่ก็ควรมีสติในการรับมือ หรือตั้งรับกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
สัปดาห์นี้เป้นช่วงที่ชาวราศีพิจิกเกิดความลังเล จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทำงานออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด หลุดโฟกัสบ่อย และอยากทำงานอย่างที่ใจต้องการมากกว่า แต่่สถานการณ์แบบนี้ควรคิดให้หนักอะไรทำได้ควรทำไปก่อน คนว่างงาน เกิดอาการสองจิตสองใจไม่รู้จะเอายังไงดีกับตอนนี้ ทางที่ดีใช้สติในการตั้งรับให้มาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าเพิ่งลงทุนอะไรลงไป สถานการณ์ ช่วงนี้ต้องรัดกุมให้มาก

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ช่วงนี้ไม่เป้นอย่างที่คิด ทำอะไรก็ดูจะขัดหูัดตาในสายตาคนอื่นไปหมด งานไม่มีปัญหาแต่ก็มีคนทำให้เกิดปัญหา สร้างความเดือดร้อนให้ตัวคุณเอง ควรอยู่นิ่ง ๆ และสงบปากสงบคำเอาไว้ พูดไปก็มีแต่เสียกับเสีย คนว่างงาน ระวังถูกหลอก สำหรับคนทำธุรกิจ ช่วงนี้ระวังถูกโกง ระวังถูกหลอกให้ลงทุน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *