HOME ดวง ปี 2564 ทำนายดวง

ดวงรายปักษ์ 1- 15 กุมภาพันธ์ 2564 ของคนทั้ง 7 วัน

weekly horoscope apr 2023

ดวงรายปักษ์แรก เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนทั้ง 7 วันเกิดในเดือนนี้ ดวงคนเกิดวันใดจะเจอความกดดัน ความเครียดจากการทำงาน และดวงคนเกิดวันใดอยู่ ๆ อกหักแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมแล้วมา เช็คดวงรายปักษ์ 1- 15 กุมภาพันธ์ 2564 กันได้เลย

.

ดวงรายปักษ์ 2564

.

ดวงคนเกิดวันจันทร์

.

ดวงการงาน คนเกิดวันจันทร์ เป็นช่วงที่ต้องใช้พละกำลังในการจัดการงานสารพัดสิ่ง โปรเจ็คต่าง ๆ ประเดประดังเข้ามาไม่ยั้ง เตรียมรับมือกับความเครียดและความกดดันได้เลย ระวังอารมณ์ที่ไม่คงที ขึ้น ๆ ลง ๆ ความดื้อรั้น จนเพื่อนร่วมงานหนีหาย

.

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก แต่อยู่ได้ไม่นาน มีเข้ามาก็รีบออกไปเร้วเหลือเกิน ไม่ทันได้เก็บออมอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

.

ดวงความรัก

.

  • คนโสด ระวังเข้าไปพัวพัน หรือตกอยู่สถานะเป็นรอง ความรักซ้ำซ้อน
  • คนมีแฟน อย่าริอาจปิดบังความลับ เพราะมีเกณฑ์ถูกแฟจับได้แน่นอน

.

.

ดวงคนเกิดวันอังคาร

.

ดวงการงาน คนเกิดวันอังคาร เตรียมรับมือกับโปรเจ็คใหม่ ๆ มือเป็นระวิงจนอาจจะทำไม่ทัน ใครที่ทำงานด้าน Sale ขายของมีเกณฑ์ขายได้ ยอดเข้าทีมแบบรัว ๆ และยังมีผู้ใหญ่ เพศหญิง หนุนความคิด หนุนไอเดียของคุณจนเพิ่มความมั่นใจ

.

ดวงการเงิน ช่วงนี้ใจดี สายเปย์มากจนตัวเองเดือดร้อน เงินมีเท่าไหร่ให้คนอื่นไปหมด อย่าหลงคารมใครง่าย ๆ เก็บออมเงินไว้ฉุกเฉินบ้าง

.

ดวงความรัก

  • คนโสด ตัดสินใจดี ๆ ถ้าจะถึงขั้นจริงจังกับคนนี้ เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน อาจเป็นไปได้ที่มีแนวโน้มถูกรอกให้รัก จนช้ำใจ
  • คนมีแฟน เกิดเหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ แฟนดูตีตัวออกห่าง หรืออยู่ ๆ ทักไปไลค์ไม่ตอบ

.

.

ดวงคนเกิดวันพุธ

.

ดวงการงาน คนเกิดวันพุธ ช่วงนี้เจอหัวหน้าเพ่งเล็ง กดดัน ชนิดที่ไลค์เด้งตามงานทุกวัน ละเอียดทุกขั้นตอนในการตรวจงาน จนคุณอาจเกิดความเครียด วิตกกังวล เกิดความไม่มั่นใจในสิ่งที่ต้องรายงาน หรือทำออกไป

.

ดวงการเงิน ระวังกระเป๋าฉีก ฉีกชนิดที่คุณเองก็ไม่คาดคิด มีรายจ่ายที่อยู่นอกเหนือสิ่งที่ Planc เอาไว้ ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดให้ได้มากที่สุด และยังมีเกณฑ์เสียเงินไปกับค่ารักษาต่าง ๆ หรือรถเสีย เกิดอุบัติเหตุ ของใช้ในบ้านพัง

.

ดวงความรัก

.

  • คนโสด อยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น หวั่นไหว พบเจอกันโดยบังเอิญ แต่ถือเป็นความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาแล้วดีจนคนรอบข้างอิจฉา
  • คนมีแฟน มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก มีแอบเซอร์ไพรส์กันบ้างตามประสาคนรักที่ความหวานไม่มีลด

.

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

.

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

.

ดวงการงาน คนเกิดวันพฤหัสบดี ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เปิดความไม่มั่นใจในสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ สิ่งใหม่ ๆ ที่คุณเองก็ไม่ได้มีความถนัด หรือมี Skill มากนัก จะเข้าไปปฏิเสธหัวหน้าก็ไม่กล้า จะตัดสินใจทำไปก่อนก็หวั่น ๆ จนกลายเป็นว่า ไม่กล้าทำอะไร งานไม่เดิน ถูกหัวหน้าเพ่งเล็งอีก ไม่เป็นผลดีต่อตัวเองเสียเลย

.

ดวงการเงิน อึดอัดกับสภาพทางการเงินที่ไม่คล่องอย่างที่ต้องการ รายจ่ายสารพัดเข้ามาให้ต้องแก้ไขเพียงคนเดียวตามลำพัง ถามหารายได้เสริมมีเกณฑ์ถูกชักดาบ ไม่ได้รับค้าจ้างอย่างที่คุยกันไว้

.

ดวงความรัก

.

  • คนโสด สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอคนที่ถูกใจชนิดแบบสายฟ้าแลบ คนรอบข้างถึงขนาดงง ๆ
  • คนมีแฟน มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าทั้งคู่ ไม่ค่อยมีเวลามาเติมความหวาน เป็นส่วนตัวกันมากนัก วุ่นแต่ทำเรื่องอื่น ๆ

.

.

ดวงคนเกิดวันศุกร์

.

ดวงการงาน คนเกิดวันศุกร์ เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆได้เริ่มทอะไรใหม่ ๆ โปรเจ็คใหม่เข้ามาให้ทำชนิดที่คุณต้องทิ้งรูปแบบการทำงานเดิม ๆ เพราะใหม่จริง ๆ และวิธีในการทำต้องปรับใหม่ด้วย แต่ถือเป็นช่วงที่ยังมความสนุก ไม่ค่อยมีปัญหามาให้กลุ้มใจ

.

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือรายได้เสริมเข้ามาให้ใช้จ่าย เก็บออมกับเขาบ้างแล้วนะ แต่ก็ต้องระวังการใช้เงินที่เกินตัวจนเกินไป

.

ดวงความรัก

  • คนโสด คนที่ชอบ คนที่อยากได้ทำไม่ได้ดั่งหวัง มีแต่คที่ไม่ตรงปก ไม่ตรงสเปกมาตามตือ วุ่นวายจนหงุดหงิด
  • คนมีแฟน ระวังแฟนเหวี่ยงแบบไม่มีสาเหตุ อยู่ก็หงุดหงิดขึ้นมาเฉย ๆ จนอาจกลายเป็นทะเลาะกันได้ ทางที่ดีไม่ว่าจะเจออะไร ก็ขอให้ใจเย็น ๆ กันไว้นะ

.

ดวงคนเกิดวันเสาร์

.

ดวงคนเกิดวันเสาร์

.

ดวงการงาน คนเกิดวันเสาร์ มีเกณฑ์ที่ต้องรับผิดชอบขายงานเสนอลูกค้า ทั้ง ๆ ที่คุณไม่ได้มีทักษะางนี้มากนัก แต่ก็ต้องปรับตัวเพื่อช่วยที่ทำงานไปก่อน และมีโอกาสที่ต้องทำงานเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขที่ชวนให้ปวดหัว คิดไม่ตก หากขาดความละเอียด ตัวเลขหายเดือดร้อนภายหลังได้

.

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้ต้องครุ่นคิด ตัดสินใจในการจัดการ ระวังหมุนเงินไม่ทัน ชนิดที่ทำเอาเครียดได้ง่าย หวังรายได้เสริมตอนนี้ก็ไม่มีเข้ามาอย่างที่ต้องการ

.

ดวงความรัก

.

  • คนโสด ระวังตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง อยู่จากคนคุยกลายเป็นกิ๊กขึ้นมาซะงั้น เช็คคนที่คุยดี ๆ ว่าเขามีเจ้าของหรือยัง
  • คนมีแฟน เกิดปากเสียง ทะเลาะจนถึงขั้นแตกหักได้ ช่วงนี้คงต้องใจเย็น ๆ จะพูดจะคุยอะไรก็ไตร่ตรองให้ดี ๆ

.

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

.

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

.

ดวงการงาน คนเกิดวันอาทิตย์ เตรียมรับมือกับโรเจ็คใหม่ได้เลย มีเกณฑ์งานเข้ารัว ๆ แต่เป็นงานที่คุณทำมันออกมาได้ดีทีเดียว แต่ก็ต้องระวังภาวะทางอารมณ์ที่ดูจะติสแตกจนอาจส่งงานล่าช้าได้ พาลจะทให้เพื่อนร่วมงานไม่ชอบใจ

.

ดวงการเงิน ถือเป็นช่วงที่มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาจนมีเงินเป็นกอบเป็นกำให้ได้เก็บออม ใช้จ่ายคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา

.

ดวงความรัก

  • คนโสด อยู่ในขั้นพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีมากขึ้น ต่างเริ่มแสดงออกว่ารักมาก
  • คนมีแฟน เป็นช่วงที่ต่างต้องพยายามทำหน้าที่ตัวเอง พัฒนาตัวเองในเรื่องงานมากกว่า จนอาจลืมพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีให้แน่นแฟ้น ทางที่ดีหาเวลาให้กันและกันบ้าง

.

เป็นยังไงกันบ้าง เช็คกันแล้ว ดวงคนเกิดวันไหนดีก็เสริมเรื่องดี ๆ ด้วยการคิดดี ทำดดี ดวงคนเกิดวันไหนร้าย ๆ ก็มีสติในการใช้ชีวิตกันด้วยนะ

และอย่าลืมติดตาม ดวงรายปักษ์หลัง ดวงรายปักษ์ วันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *