HOME ดวง ปี 2564

สีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ สีไหน รับทรัพย์หนุนดวงการเงินดี ปี 2567

สีกระเป๋า

สีกระเป๋า ในปี 2567 เชื่อว่า ใคร ๆ คงเตรียมหาสีใหม่ ๆ หาสีมงคล เปลี่ยนสีกระเป๋าสตางค์รับทรัพย์ เพิ่มดวงการเงิน ปี 2567 ให้เฮง ปัง มีแต่เงินเข้าออกไม่ขาดมือ

.

สีกระเป๋า ในปี 2567

แล้วคนเกิดทั้ง 7 วัน จะเปลี่ยนสีกระเป๋าเงิน สีไหนให้ถูกโฉลก มาเช็คกับ Horosocial.com ก่อนไปช้อปกระเป๋าเงินใหม่กันได้เลย

.

ดวงการเงินของคนเกิดวันอาทิตย์

.

ด้วยนิสัยใจคอเป็นคนที่หาเงินเก่ง หาเงินคล่องมือ แต่เวลาใช้เก่งนี่ก็สุดยอดมาก ใจใหญ่ ชอบเปย์ แต่ก็ยังถือว่าเป็นคนที่เก็บเงินอยู่เหมือนกัน

.

ดังนั้น จะเสริมดวงการเงิน ปี 2567 ให้มีเงินเก็บ ใช้เงินคล่อง ต้องเปลี่ยนสีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ให้มั่งมี ต้องใช้สีกระเป๋าโทนสีดำ สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม ถ้าอยากเสริมโชคลาภเข้ากระเป๋าเงิน ก็ใช้กระเป๋าเงินสีเขียวอ่อน สีเขียวแก่

.

สีกระเป๋าเงิน 2567

.

ที่คนเกิดวันอาทิตย์ต้องระวัง ต้องหลีกเลี่ยงใช้ คือ สีประเป๋าเงิน สีน้ำเงิน สีคราม และสีฟ้า

.

คนเกิดวันจันทร์

.

มาต่อกันที่คนวันจันทร์ด้วยนิสัยเป็นคนขี้งก รู้จักใช้เงิน แต่พอมีเงินเยอะก็ใช้เยอะเหมือนกัน บางทีขาดสติมานึกขึ้นได้ก็หมดแล้ว แต่ยังดีที่เป็นคนดื้นรนหาเงินเก่ง

.

สีกระเป๋าเงิน 2567

.

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันจันทร์ ควรเปลี่ยนมาใช้ในปี 2564 เสริมดวงการเงิน ปี 2564 ให้เงินเข้าออก มีเงินเก็บ ควรเสริงเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ด้วยการใช้สีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เป็นสีแสด สีเหลืองเข้ม สีส้ม และสีทอง

.

หากอยากเสริมดวงโชคลาภ ลาภลอยดี ๆ เข้ากระเป๋า ควรใช้สีกระเป๋าเงิน สีดำ สีม่วง และ สีน้ำตาลเข้ม

.

ส่วนสีกระเป๋าเงินที่คนเกิดวันจันทร์ต้องระวัง ต้องหลีกเลี่ยงใช้ คือ สีแดง

.

คนเกิดวันอังคาร

.

สำหรับคนเกิดวันอังคารด้วยนิสัยเป็นคนจู้จี้ จุกจิก เรื่องการเงินไม่ค่อยหน้าเป็นห่วงเหมือนคนวันจันทร์ เพราะเป็นคนที่มัธยัสพอสมควร เก็บเงินเก่งเลยทีเดียว แต่ก็มักจะถูกคนเอ่ยปากขอหยิบยืม

.

สีกระเป๋า 2567

.

ถ้าอยากให้ ดวงการเงิน ปี 2564 ร่ำรวย มีเงินเก็บมากกว่าปีที่ผ่านมา ควรเปลี่ยนสีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เพื่อเสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ควรใช้สีกระเป๋า เป็น สีเทาเข้ม

.

และหากต้องการเสริมโชคลาภ ให้เงินทองเข้ามือขวาไม่ทะลุมือซ้าย ควรใช้สีกระเป๋า สีแสด สีเหลืองเข้ม สีส้ม และ สีทอง

.

ส่วนสีกระเป๋าเงินที่คนเกิดวันอังคาร ไม่ควรใช้ คือ สีเหลืองอ่อน สีขาว

.

อยากรู้เรื่อเทรนด์ใหม่ ๆ ไปนี่เลย snapdi.co

.

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

.

ด้วยนิสัยชอบความสมบูรณ์แบบ จะใช้อะไรทีก็มักจะเลือกที่ตอบโจทย์ในชีวิตมากที่สุด แต่มักขาดความรอบคอบ ไม่ค่อยเช็คราคา หรือเปรียบเทียบสินค้า

.

นอกจากจะปรับเปลี่ยนนิสัยใจคอในการใช้เงิน ที่ต้องรู้จักเก็บให้มากขึ้น เอาเงินออกน้อย ๆ อย่าลืมเปลี่ยน

.

สีกระเป๋าเงิน 2567

.

ด้วยการเสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ใช้สีน้ำเงิน สีคราม สีฟ้า

.

และควรเสริมโชคลาภ ให้การเงินปัง ๆ ต้องใช้สีกระเป๋าสตางค์ เป็น สีเทาเข้ม ส่วนสีที่ไม่ควรใช้เลย คือ สีประเป๋าเงิน สีชมพู สีโอลด์โรส

.

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

.

ด้วยนิสัยตรงข้ามกับคนวันพุธ (กลางวัน) กว่าจะได้เงินเข้ากระเป๋ามาแต่ละบาทต้องใช้ความพยายามมาก ๆ ใช้เงินแต่ละทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก

.

สีกระเป๋า 2567

.

ดังนั้น มาเสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ด้วยการเปลี่ยนสีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เป็นสีชมพู สีโอลด์โรส

.

หากมีโชคลาภเข้ากระเป๋าไม่ขาดมือ อย่าลืมเสริมโชคลาภ ด้วยสีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เป็น สีเหลืองอ่อน สีขาว สีเทา

.

และเลี่ยงสีกระเป๋าสตางค์ ที่ห้ามใช้คือ สีแสด สีเหลืองเข้ม สีส้ม และ สีทอง

.

คนเกิดวันพฤหัสบดี

.

ในปี 2567 นี้ ข้อดีของการใช้เงินของคนเกิดวันนี้คือ เก็บเงินเก่ง อยากได้อะไรก็อดทนสะสมทีละเล็กทีละน้อย ข้อเสียคือ มักจะซื้อของเดิม ๆ ซ้ำ ๆ เช่น ชอบอะไรแล้วต้องมีเป็คอลเล็กชั่น

.

สีกระเป๋า 2567

.

ดังนั้น ปี 2567 มาเตรียมรับทรัพย์ให้เงินไม่ขาดมือ มีเงินเก็บไม่เดือดร้อน มาเสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ด้วยการเปลี่ยนสีกระเป๋าเงิน กระเป๋าสตางค์ ใช้เป็นสีเหลืองอ่อน สีขาว และสีเทา

.

อย่าลืมเสริมโชคลาภ ดวงการเงิน ด้วยการใช้สีกระเป๋าสตางค์ สีแดง และไม่ควรใช้สีกระเป๋าสตางค์ ห้ามเลยนะ คือ สีดำ สีม่วง และ สีน้ำตาลเข้ม

.

คนเกิดวันศุกร์

.

อยากเพิ่มดวงการเงิน ปี 2567 ให้รุ่งเรือง มีใช้ไม่ขาด ต้องอย่าลืมปรับนิสัยการใช้เงินมือเติบ ใช้เงินตามอารมณ์ ไม่เก็บเงิน เพราะเอาแต่คิดว่า เดี๋ยวก็หาได้ ถ้าเลอกนิสัยนี้ได้ จะยิ่งให้มีเงินไม่ขาดมือ

.

สีกระเป๋า 2567

.

และสีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ ที่จะเสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ควรใช้สีกระเป๋าสตางค์ คือ สีเขียวอ่อน สีเขียวแก่ พร้อมอย่าลืมมีกระเป๋าเงินที่จะช่วยเสริมโชคลาภ คือ สีชมพู สีโอลด์โรส

.

ส่วนสีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ ที่ไม่ควรใช้ ห้ามใช้ถ้าไม่อยากให้ ดวงการเงินรั่ว คือ สีเทาเข้ม

.

คนเกิดวันเสาร์

.

ดวงการเงิน ปี 2567 อยากเสริมให้รับทรัพย์ ไม่เหนื่อยกับภาระที่มี ทำอะไรก็อยากให้เงินเข้าคล่อง ๆ ควรเสริมเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ด้วยการใช้สีกระเป๋าเงิน กระเป๋าสตางค์ เป็นสีแดง

.

สีกระเป๋า 2567

.

เพราะคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่กว่าจะได้เงินมาต้องแลกกับความทุ่มเท ความอดทน แต่เวลาใช้อะไรที่ชอบจะหมดเร็ว อยากมีโชคลาภ แต่ไม่ค่อยมีมา ดังนั้น มาเสริมโชคลาภ ด้วยการใช้สีกระเป๋าสตางค์ คือ สีน้ำเงิน สีคราม และ สีฟ้า

.

ส่วนสีกระเป๋าเงิน กระเป๋าสตางค์ ที่ห้ามใช้เลย คือ สีเขียวอ่อน สีเขียวแก่

.

และนี่เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับในการเสริมดวงการเงิน รับทรัพย์ให้ยิ่งปัง ปี 2567 นี้ และอย่าลืมติดตาม สีกระเป๋าเงิน สีกระเป๋าสตางค์ ปี 2568 ของคนทั้ง 7 วันเกิด ได้ที่นี่ horosocial.com

.

แต่สิ่งสำคัญคือ ที่จะทำให้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าเงิน ใช้คล่องมือ คือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายเงิน การรู้จักต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงยด้วยการออมเงิน หรือลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝากเงินธนาคาร รับดอกเบี้ย การซื้อกองทุนรวม สลากออมสิน สลาก ธกส. สลาก ธอส. หรือลงทุนทองคำ หรือการลงทุนธนบัตร ที่ต้องศึกษาหาความรู้ไว้ด้วยน

.

อย่าลืมติดตามอ่าน สีกระเป๋า ปี 2568 ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *