HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์

ใครที่เกิดวันเสาร์ มาเช็คดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรักในเดือนมีนาคม 2564 นี้กันเลย หมอธีร์ ไพ่ยิปซี ทำนายมาให้ชาว Horosocial.com อ่านกันแล้ว

.

แต่ภาพรวมบอกได้เลยว่า ยังต้องประคับประคองโดยเฉพาะอารมณ์ของคุณให้นิ่งที่สุด ทุกอย่างจะราบรื่นได้ ส่วนหนึ่งคือการควบคุมอารมณ์ไม่ไหลไปกับตัวเอง แต่ต้องเปิดรับผู้อื่นด้วย

.

.

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์

.

ดวงการงาน

.

ในเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ ดวงการงานภาพรวมยังถือว่าได้ทำงานที่รัก ที่ชอบ ที่ถนัดตามความสามารถของคุณเอง และมักจะเป็นงานที่ต้องใช้ไอเดีย ใช้ความคิดสร้างสรรค์ แต่กว่าจะเสนองานผ่านหัวหน้า หรือลูกค้าก็ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการมากนัก ต้องถูกแก้แล้วแก้อีกจนอาจทำให้เกิดความท้อ ทางที่ดีมองบวกไว้ ยิ่งแก้ไขก็จะยิ่งให้งานออกมาดีขึ้น ใครคิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้คงมีข่าวดีมาให้ชื่นใจ

.

และต้องระวังเรื่องความติส อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ หรืออารมณ์ที่เอาแต่ความคิดของตัวเอง แต่คนรอบข้างไม่สนับสนุนอาจนำปัญหา หรือความยุ่งยากมาให้ต้องปวดหัว

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากงานประจำ เป็นงานที่ตรงกับความสามารถ หรือใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณชอบ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมงัดของเก่า หรือของสะสมที่จะพอเป็นธุรกิจทางออนไลน์ ขายเรียบแถมมีกำไรมากพอให้คุณนำไปลงทุน หรือต่อยอดธุรกิจอื่น ๆ

.

ดวงการเงิน

.

กระแสการเงินช่วงนี้เริ่มพัดผ่านมาให้คุณได้เก็บออม ได้ใช้จ่ายคล่องตัว ทั้งงานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม แต่ก็อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย และเตรียมอ้าแขนรับได้เลยเพราะเงินสะพัดเข้ามาแบบรัว ๆ จริง ๆ

.

ดวงความรัก

.

คนโสด เกิดสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง อยู่ ๆ ก็โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่รู้ที่มาที่ไป ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด เป็นเดือนที่เจอแต่คนไม่จริงใจ หวังแต่ผลประโยชน์ ระวังถูกหลอก

.

คนมีคู่ มีเกณฑ์เจอปัญหาให้ต้องทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขนาดแตกหักไม่มองหน้ากันได้ ทางที่ดีใจเย็น ๆ กันสักนิด อย่าเอาเรื่องนอกบ้านมากลายเป็นเรื่องในบ้าน จนทำความรักพัง

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

การปรับตัวเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคยอาจทำให้คุณเกร็ง หรือประหม่าทำอะไรไม่ราบรื่น ไม่เรียบร้อยได้

.

คำแนะนำ

.

ควรอยู่กับปัจจุบัน นึกไว้เวมอว่าตอนนี้ควรต้องทำอะไร เรื่องบางเรื่องต้องปล่อยวาง

.

และอย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ ได้ที่ Horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *