HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 5 – 11 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

มาเช็ก ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 5 – 11 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี ราศีไหนการงานรุ่น มีแต่คนสนับสนุน มาเช็กกันเลย Horosocail.com

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.


สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ต้องเจรจากับผู้ใหญ่เพศหญิง หรือได้รับการติดต่อเรื่องงาน ต้องตกลงเงื่อนไข หรือขอความช่วยเหลือให้สิ่งที่ต้องการผ่านไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค ใครที่คิดเปลี่ยนงานใหม่ คงต้องยกหูโทรถาม อาจได้รับข่าวดี

.

คนว่างงาน อยู่เฉย ๆ คงไม่ได้งาน ต้องยกหู หรือส่งข้อความติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุ้นเคย ต้องของาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป้นสัปดาห์ที่คงต้องรับมือกับความจุกจิก หรือต้องคอยตอบคำถามลูกค้า เอาใจเพื่อให้สินค้าขายได้ดี ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องพยายามอย่างมากในการพูดคุยให้ธุรกิจไม่สะดุด

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ในการทำงานสักนิด อย่าใจร้อนตามอากาศ ทำอะไรก็ควรค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ตัดสินใจ ระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานสร้างปัญหาให้รู้สึกหงุดหงิด ได้รับฟังอะไรมาก็หนักแน่นหน่อย ฟังหูไว้หูบ้าง และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องฟันฝ่า แข่งขันกับเวลา เพื่อให้งานออกมาราบรื่นที่สุด

.

คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องลุยหางาน หรือของานจากคนรู้จัก ระวังการรับงานที่ขาดการไตร่ตรอง หรือไม่รอบคอบต่อรายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องบริวารสร้างปัญหาให้หนักอกหนักใจ เกิดการชะงัก ไม่ราบรื่น แต่อย่ายอมแพ้

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกทางไหนดี อยากทำงานที่ชอบ ที่สบายใจ แต่ความท้าทายจากอีกงานก็เข้ามาให้รู้สึกอยากแสดงความสามารถ เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลง หรือต้องรับมือกับความลังเลในความรับผิดชอบ ระวังเจอลูกค้าเอาแน่เอานอนไม่ได้ จนอาจทำให้งานเกิดสะดุด ไม่ราบรื่น แถมช่วงนี้อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ ตัดสินใจลาออก ทิ้งทุกอย่าง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีงานใหม่รองรับเด็ดขาด

.

คนว่างงาน อยู่ในสถานการณ์ที่เกิดการลังเล เอาแน่เอานอนไม่ได้ ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรดี ค่อย ๆ คิดนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่แน่นอนกับรายได้ หรือกำไรที่จะได้รับจากการค้าขาย อย่าโลภมากเดี๋ยวลาภหาย อย่าทำอะไรเยอะ นั่นก้จะทำ นี่ก็จะลงทุน ไม่สุดสักทางก็อาจพลาดท่าได้ง่าย ๆ

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษต้องระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็ว หรือตัดสินใจทำอะไรเพียงลำพังไม่ถามความคิดเห็นของคนอื่น อาจเจอปัญหาและสุดท้ายเดือดร้อนได้ ทางที่ดีช่วงนี้ทำงานตามหน้าที่ อย่าเหวี่ยง อย่าเอาแต่ใจพาลจะทำคนรอบข้างหมั่นไส้ งานไม่ราบรื่นได้

.

คนว่างงาน ระวังการรับงานที่อาจเกิดความขัดแย้งจนเดือดร้อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อาจเจอลูกค้าเหวี่ยง ทำให้บางขั้นตอนการทำธุรกิจไม่ราบรื่น เจอปัญหาที่ต้องตามแก้ไขตลอดเวลา

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษเจองานสารพัดประเดประดังเข้ามา ทั้งงานหลัก งานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาไม่หยุดหย่อน จนอาจทำให้การบริหารจัดการไม่ราบรื่น แต่ยังถือว่ามีงานทำยังดีกว่าไม่มี ช่วงนี้ถือว่าเป็นเวลาที่ต้องกอบโกยงาน เพระางานเข้าจริง ๆ เข้าชนิดที่จะหาเวลาผ่อนคลายไม่ได้ง่าย ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีเกณฑ์ตกลงเรื่องคค่าตอบแทน

.

คนว่างงาน มีโอกาสดี ๆ หรือสัญญารดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่บ้างแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าค้าขายดี ใครขายของออนไลน์เป็นสัปดาห์ที่ได้ลูกค้าเยอะ ได้ออเดอร์เยอะ

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

มีโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องานแล้ว สิ่งที่รับผิดชอบเป็นไปตามที่วางแผน ใครทำงานด้านงานขาย หรือดูแลลูกค้า ชายงานผ่านฉลุย ยอดเป็นไปตามเป้า ถือเป็นสัปดาห์ที่ปิดยอดได้เกินกว่าที่คาดคิกเอาไว้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน บอกเลยว่ามีเกณฑ์ดีมาให้ชื่นใจมาก ๆ ได้ข่าวดีเรื่องงาน

.

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือได้งานจ๊อบพิเศษที่มีรายได้ก้อนงานเลยทีเดียว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นและมีผลตอบแทนที่ได้รับมาอย่างคุ้มค่า คิดจะลงทุนเพิ่มเติมก็ไปได้สวย แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ก้พอ จะติดต่อพาร์ทเนอร์เพื่อลงทุนก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

เตรียมรับความเคร่งเครียดจากการทำงาน หรือหน้าที่ที่ต้องแบกรับยอดให้ตรงตามเป้าได้เลย งานสารพัด ความรับผิดชอบประเดประดังเข้ามาให้ต้องทำ เลี่ยงไม่ได้ เครียดมากจนอาจส่งผลต่อสุขภาพได้ แต่สุดท้ายคุณก็ผ่านพ้นไปได้ดี อย่าท้อถอยเป็นพอ

.

คนว่างงาน ถือว่างานชุกงานเยอะ บริหารเวลาให้ตัวเองได้ทำอะไรที่ชอบบ้าง เลือกงานที่คุ้มค่าเหนื่อยด้วยละ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับข่าวดีจากการลงทุน ได้ผลตอบแทนที่ดี สมกับความคุ้มค่าที่ตรากตรำทำ

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ชาวราศีสิงห์ทำอะไร หรือรับผิดชอบอะไรที่หนักหนาสาหัสก้ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น เพราะมีผู้ใหย่ใจดีคอยให้การช่วยเหลือ สนับสนุน แนะนำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น จะเจรจากับลูกค้าก็ถือว่าราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด หรือเกิดปัญหาอะไรที่ทำให้ต้องเคร่งเครียด เป็นสัปดาห์ที่ได้คลายความเครียด มีความสุขกับการทำงานระดับหนึ่งเลยทีเดียว

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก หรือเคารพแนะนำให้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ได้ลูกค้าเพิ่ม เจรจาอะไรก้ดูจะเป้นผลดีต่อธุรกิจมาก ๆ

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ราศีกันยืต้องขยันขันแข็งทั้งงานหลักที่เข้ามาเยอะ จนต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ แถมงานเสริมสร้างรายได้ที่เข้ามาเยอะด้วย รายได้ดีด้วย ถือเป็นช่วงที่ต้องใช้พลังจากร่างกาย ความคิดในการทุ่มเทจริง ๆ ระวังทำงานมากจนเกินไปอาจส่งผลต่อสุขภาพ และส่งผลต่อคนรอบข้างได้ อย่าทำงานจนลืมหูลืมตาไม่สนใจอะไร

.

คนว่างงาน ยิ่งขยันเข้าไว้ งานมีเข้ามาแน่นอน รับอะไรได้ที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยรับไป เพราะเป็นช่วงที่งานเยอะจริง ๆ ถ้าถามหางานประจำก็มีเข้ามาให้เลือก

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หนักเบาเอาสู้เข้าไว้ รายได้งานธุรกิจเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ใครขายของออนไลน์ก็ได้กำไร

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เตรียมรับมือกับงานที่ไม่ใช่งานตัวเองได้เลย เป็นงานที่ต้องยื่นมือช่วย เพื่อนร่วมงานขอร้องให้ช่วย แต่ก็ควรจะเลือกช่วยไม่ใช่ช่วยแล้วงานตัวเองเกิดสะดุด จนกลายเป็นปัญหาได้ในภายหลัง ช่วงนี้ถือเป็นงานการกุศลซะเยอะ

.

คนว่างงาน มีงานเข้ามาแต่รายได้ไม่ได้อย่างที่ต้องการ เป็นงานช่วยมากกว่า

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี พยายามประคับประคองธุรกิจให้ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ได้กำไรน้อยแต่ยังพออยู่ได้

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิก เตรียมรับมือกับการทำงานร่วมกับคนอายุมากกว่า หรือได้รับมอบหมายงานใหม่จากหัวหน้า ให้งานโดยที่ไม่มีรายละเอียด จนอาจทำให้งานล่าช้า เกิดความเครียดได้ง่าย ๆ แต่ยังดีที่คุรยังสามารถต่อรอง หรือเจรจาได้ราบรื่น

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก อาจไมได้ค่าตอบแทนเยอะ แต่ยังดีกว่าไม่มีงานทำนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องคิดให้รอบคอบ หากจะชอความช่วยเหลือจากคนอื่น อาจเกิปัญหาได้ในภายหลัง อะไรที่จัดการได้พึ่งตัวเองดีกว่า

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

เตรียมรับความสำเร็จ หรือข่าวดีจากเรื่องงานได้เลย มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ชอบ หรือเป็นโปรเจ้กที่มีความถนัดมาก ๆ เข้ามาให้ท้าทาย ได้รับคำชื่นชม ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีเกณฑ์ได้งานอย่างสมใจ

.

คนว่างงาน รับข่าวดีเรื่องงานประจำได้เลย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ราบรื่นมาก ๆ และมีโอกาสได้กำไร หรือการลงทุนได้รับการยอมรับจากลูกค้า

.

อย่าลืมตาม ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 12 -18 เมษายน 2564 ของทั้ง 14 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *