HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 19 – 25 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

เริ่มปลายสัปดาห์ ราศีใน ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 25 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี จะเจองานหนัก หรืองานเบา ตามไปดูดวงกับ Horosocial.com กันเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกร ยังคงต้องแข่งขัน ลงแรง ฟันฝ่ากับสารพัดงาน โปรเจ็กงานใหม่ หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่เข้ามา งานนี้พ่วงความเคร่งเครียดเข้ามาให้ด้วย จนอาจส่งผลต่อร่างกายทำให้ป่วยได้ง่าย ๆ แต่สิ่งที่ทำไปสู่ความสำเร็จได้ แต่แค่ไม่ได้ราบรื่นเหมือนชาวราศีอื่น ๆ ยังคงเป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอาการ ด้วยสถานการณืโรคระบาดไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ก็ทำเอาไมเกรนขึ้น ตอนนี้ต้องใจสู้อย่าท้อถอยนะ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ อย่าคิดว่าเริ่มต้นจะสู่ความสำเร็จได้เลยนะ งานนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป คิดในทางบวกมีอะไรให้ทำดีกว่าไม่มีเลย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าต้องประคับประคองไปก่อน เหนื่อยหน่อย กว่าจะลงตัว

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ต้องทำงานในสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้มาก การปรับตัวไปตาามสถานการณ์จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นได้ ยิ่งช่วงนี้ต้อง Work from home ด้วยแล้ว ก็ต้องทำงานอย่างมีวินัย ให้เหมือนไปทำงานที่ออฟฟิศ ใครที่ทำงานด้านออนไลน์ หรืองานที่เกี่ยวกับข่าวสาร ถือว่าต้องติดตามและใช้ความสามารถ ความรวดเร็วที่ละเอียดในการทำงานอย่างรอบคอบ ตั้งใจไว้แล้วสิ่งที่คุณทำจะทำให้ผลลัพธ์ดีขึ้นต่อตัวคุณเอง

.

คนว่างงาน ตอนนี้คงต้องดูสถานการณ์รอบ ๆ ไปก่อน และค่อยหาช่องทางในการหางาน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่มีอะไรแน่นอน อย่าประมาท อย่าลงทุนอะไรในช่วงนี้ ติดตามเศรษฐกิจโลก สังคมโลก ดูทิศทางให้ดี อะไรที่ยังทำได้แม้จะมีกำไรน้อยนิดก็ทำไปก่อน อย่าลงทุนแบบเทหน้าตัก

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข ทุกข์ใจ ถูกโยกย้ายให้รับผิดชอบในสิ่งที่ไม่อยากทำ ไม่ชอบ หรือต้องกลายเป็นคนไปแก้ไขปัญหาที่ไม่ได้ก่อ แต่ปฏิเสธได้ยาก หรือมีเกณฑ์ถูกเชิญออก ไม่อยากออกแต่ต้องออก ต้องจำใจทั้ง ๆ ที่ไม่เต็มใจ อึดอัด เพื่อนร่วมงานไม่แยแสที่จะช่วยเหลือ ต่างต้องเอาตัวรอด หาที่พึ่งได้ยาก หัวหน้าเฉยเมย

.

คนว่างงาน อยากได้งานใหม่ แต่ยังไม่มีวี่แววมาให้ชื่นใจ ยังต้องก้มหน้าอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ งานไม่มี เกิดความเครียดเครียด

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ได้กำไร ติดลบ จนเกิดความเครียด มีแต่ปัญหาจนอยากหนีไปไกล ไม่อยากรับผิดชอบอะไรแล้ว

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนเกิดความวิตกกังวล มีปัญหาทั้งจากเนื้องาน เพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือสถานการณ์รอบตัวเข้ามาให้เกิดความเครียด ทุกอย่างไม่ราบรื่น ติดขัดไปหมด อุปสรรคในการทำงานแต่ละขั้นตอนดูล่าช้า การเจรจาลูกค้าไม่ราบรื่น ใครทำงานเซลล์ หรือทำงานขายก็ดูจะถูกดองค่าใช้จ่าย หรืองานขายลูกค้ายังไม่เซ็นใบสัญญาจ้าง

.

คนว่างงาน เป็นช่วงที่เกิดความวิตกกังวลไปต่าง ๆ นานา สถานการณ์โควิดทำให้เคร่งเครียด งานมีน้อยลง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ทำได้คือทำสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้าให้ดี ประคับประคองเท่าที่มีแรงไหวไปให้ได้ อย่าแพนิกไปไกล อยู่กับปัจจุบันให้ได้

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรดวเร็วสำหรับชาวราศีพฤษภ ทุกอย่างเร็วไปหมด จนอาจปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไม่ทัน ใครปรับตัวได้ก่อนคนนั้นรอด คงต้องรับมืออย่างมีสติ และปรับตัวให้ได้ เพราะถ้าปรับตัวได้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นไปในทางที่ดีต่อชาวราศีพฤษภมาก ๆ มีโอกาสได้ทำงานที่หลากหลาย สร้างความท้าทายในช่วงนี้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรือขอย้ายแผนก มีเกณฑ์ได้อย่างที่ตั้งใจไว้

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์โยกย้าย หรือได้งานใหม่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์รวดเร็ว จนต้องปรับวิธีการนำเสนอสินค้า หรือการขาย แต่ระวังอะไรที่เร็วมากจนขาดการศึกษาอาจทำให้เกิดปัญหาได้

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนตกอยู่ในสภาวะเกิดความลังเลใจ เกิดความวิตก จนไม่กล้าตัดสินใจทำอะไร จนอาจทำให้งานที่ทำเกิดความล่าช้ากว่าที่วางแผนเอาไว้ สถานการณ์รอบด้านทำให้เกิดความเครียด ทางที่ดีอย่าเพิ่งแพนิก คิดไปไกล อยู่กับปัจจุบันให้ได้ อย่าคาดหวังกับอนาคตที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากการตัดสินใจที่มาจากอารมณ์ล้วน ๆ ขาดเหตุและผล ปรับตรงนี้ได้ก็ไม่ต้องกลัวอะไร เพราะถ้าทำสิ่งที่ถูกต้อง

.

คนว่างงาน เกิดความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง แล้วแบบนี้จะใช้ชีวิตได้อย่างไรกัน ทำเท่าที่ทำได้ อย่าวาดฝันใหญ่โตเกินความจริงนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามากวนความคิด ทำให้เกิดความลังเล ไม่กล้าทำอะไร อุปสรรคทำให้การซื้อขายติดขัด

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎเตรียมรับมือกับความกดดันจากหัวหน้างานที่คอยเพ่งเล็ง หรือคอยดูการทำงาน ดูยอดของคุณ จนอาจทำให้เกร็งไปหมดจนทำงานออกมาได้ไม่ดี ค่อย ๆ ผ่อนคลายความคิดและทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบอย่างเต้มที่และสุดความสามารถ ถ้าทำถุกต้องก้ไม่ต้องกังวลอะไร แค่รับมือกับการต้องคอยอธิบายก็เพียงพอ จุกจิกสักหน่อย แต่ผ่านได้สบายแน่นอน

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ที่รู้จักส่งงานให้ทำ แต่อาจจะจุกจิกตามงาน รับตรงนี้ก้ได้งานยาว ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่อาจต้องคอยหาลูกค้า คอยเจรจาเพื่อให้ลูกค้าซื้อของ เหนื่อยสักนิดที่ต้องรองรับอารมณ์ แต่ได้เงินมาก้หายเหนื่อยนะ

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ต้องเตรียมรับมือกับการแก้ไขงาน หรือแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เพื่อนร่วมงาน บริวาร สร้างเอาไว้ หรือเกิดปากเสียง ทะเลาะ ยังตกลงกันไม่ได้กับงานที่ต้องเดินหน้า ในสัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องของภาวะทางอารมณ์ ความใจร้อน อาจสร้างความเดือดร้อนได้ง่าย ใจเย็น ๆ สักนิด

.

คนว่างงาน มีแต่คนมาวุ่นวาย มาหวังดีแต่เกิดผลเสียต่อตัวคุณเอง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีแต่ปัญหา บริวารสร้างเรื่องให้ต้องตามแก้ไข

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้เกิดความวิตกกังวล เกิดความพะว้าพะวงกับการทำงานที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ หรือหน้าที่ความรับผิดชอบไม่ตรงอย่างที่ตกลงกันไว้ ไม่ทำก็ไม่ได้ และมีเกณฑ์หากคิดจะตัดสินใจเปลี่ยนงาน คงต้องเบรก ลาออกจากงานตอนนี้อาจเสี่ยง รอให้ได้งานใหม่ก่อนจะดีกว่า และเป็นช่วงที่ชาวราศีกันย์ทำงานไม่ราบรื่น มีปัญหามาให้คิด ให้แก้ปัยหาตลอดเวลา

.

คนว่างงาน อยู่ในภาวะลังเล ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้มากนัก

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่สถานการณ์ตอนนี้ทำให้เกิดความลังเลว่าจะเดินต่อ หรือหยุด ทางที่ดคิดให้รอบคอบ แต่อย่าลงทุนเพิ่ม เช็ก ติดตามการลงทุนไว้บ้าง

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้งานใหม่ ได้ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่เข้ามาท้าทายความสามารถ อาจเป้นงานไม่ได้ถนัดมากนัก แต่ถ้าปรับตัวได้ดี โอกาสดี ๆ ก็จะยิ่งเกิดขึ้น ระวังการขาดความกระตือรือร้นอาจสร้างปัญหา ต้องแอคทีฟตลอดเวลา เพราะงานทำวิธีเดิมไม่ได้อีกต่อไป

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑได้กำไรจากการขายของ โดยเฉพาะขายของออนไลน์

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิกเตรียมรับมือกับบริวารที่เอาแต่ดื้รัน ไม่ยอมฟัง จนอาจทำให้เกิดความยุ่งยาก งานติดขัดได้ง่าย ๆ และระวังการรับข่าวสาร อย่าหูเบา เชื่ออะไรง่าย ๆ จนทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนเดือดเนื้อร้อนใจเอง

.

คนว่างงาน อย่าเอาแต่ใจ อย่ามัวแต่เลือกงาน อะไรเข้ามา ถ้าทำได้ทำไปก่อน ดีกว่าไม่มีงานเลยนะ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสับปาดห์ที่ชาวราศีพิจิกต้องปวดหัวกับความยุ่งยาก ปัญหาจากบริวารที่ทำตรงกันข้ามสิ่งที่สั่ง

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

สัปดาห์นี้ถือว่าชาวราศีธนูทำอะไรก้ราบรื่น งานทำสำเร็จ เพื่อนร่วมงาน บริวาร หัวหน้า ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีในสถานการณ์ที่ยอดผู้ติดเชื้อโควิดพุ่งสูง อุปสรรคมีคนช่วยแก้ไขให้ราบรื่นได้

.

คนว่างงาน มีโอกาสได้งานจ๊อบสั้น ๆ Work from home ได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากเป็นธุรกิจครอบครัวถือว่ายังราบรื่น ไปได้ดี ช่วยเหลือ มีกำไรพอที่จะประคับประคองไปได้

.

ในสัปดาห์หน้า 12 ราศี อย่าลืมติดตาม ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *