HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 12-18 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์

สำหรับดวงการเงิน ดวงรายสัปดาห์ 12 – 18 เมษายน 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี ในสัปดาห์นี้ มีหลายราศีที่การเงินต้องรัดเข็มขัด ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่ได้

.

เพราะสถานการณ์ที่ไม่ปกติ โควิดก็มา มาตั้งรับกันดีกว่า พร้อมแล้วเช็กดวงรายสัปดาห์ไปกับ Horosocial.com กันได้เลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

เริ่มกันที่ชาวราศีมังกร ในสัปดาห์นี้ ดวงการเงิน ช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่เอามาก ๆ รายได้ รายจ่ายสวนทางกันชนิดที่เครียดกันเลยทีเดียว ไม่พอใช้ ลูกหนี้ที่รับปากว่าจะคืนกลับนิ่งเฉย ๆ เผลอ ๆ อาจถูกชักดาบ เจรจาการเงิน หรือต่อรองเรื่องเงินทองดูจะเป็นฝ่ายที่ชาวราศีมังกรเสียเปรียบมาก ๆ จะงัดเงินออม เงินเก็บอย่าใจร้อน หมดแน่นอน และอาจหาไมได้เท่านี้ ใช้อะไรต้องรัดเข็มขัดเป็ฯสิบเท่า สัปดาห์นี้การเงินไว้ใจไม่ได้ ผิดพลาดได้ตลอดเวลา

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

เริ่มคล่องตัวมากขึ้น เริ่มบริหารจัดการเงินได้อย่างลงตัว ทั้งรายได้ รายจ่าย หนี้ต่าง ๆ กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สภาพการเงินเริ่มคล่องตัวขึ้น

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

มีแนวโน้มคิดจะใช้เงินที่มีต่อยอดให้องกเงย มีปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ แต่ระวังสักนิดเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร อย่าลงทุนโดยที่ไม่มีความมั่นใจ หรือมีเกณฑ์ถูกชักชวนให้ลงทุน หรือหุ้น ทางที่ดีดูสถานการณ์ในช่วงนี้ด้วย อย่าใช้เงินเกินตัว อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

เกิดความกดดัน เกิดความหนักใจกับการใช้จ่ายเงิน ดูไม่คล่อง ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ลูกหนี้เบี้ยวนัด จนตารางการเงินรวนไปหมด ทางที่ดีค่อย ๆ บริหารจัดการดี ๆ จะทวงเงินใครก้อย่าใจอารมณ์เด็ดขาด มีผลเสียต่อตัวเองมาก ๆ แม้ว่าจะเป็นเงินของเราก็ตาม

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

ส่วนราศีพฤษภ ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน คงต้องใช้จ่ายอะไรต้องระวังมาก ๆ อย่าประมาท เพราะรายได้สวนทางกับรายจ่าย แถมเจอลูหนี้เบี้ยว หรือให้คนอื่นหยิบยืม ช่วยเหลือเรื่องเงินทอง มีแต่เสียผลประโยชน์ จนเดือดร้อนเอง และระวังเรื่องการค้ำประกัน การกู้เงินต่าง ๆ อาจถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกหลอกให้เซ็นเอกสารรับกรรมชดใช้เงินแทนคนอื่นได้

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ใช้จ่ายถือว่ายังคล่องตัว แต่จะให้เงินกับคนรัก หรือคนในครอบครัวเยอะสักหน่อย หรือใช้จ่ายไปกับการดูแลคนที่รักมากกว่าดูแลตัวเอง บริหารจัดการให้ดี ๆ นะ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

อยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่ายเงินอย่างรุนแรง ย่ำแย่มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้สะสาง เคลียร์หนี้สิน ไม่ราบรื่น เงินขาดมือ

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

ต่อกันที่ ราศีสิงห์ ดวงรายสัปดาห์ นี้ ดวงการเงินใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องรัดกุม อย่าฟุ่มเฟือย เพราะไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้มีเงิน พรุ่งนี้อาจจะไม่มีก็ได้ มีเงินก็ต้องรู้จักใช้ รู้จักเก็บออม

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เกิดความวิตกกังวลในเรื่องของรายได้ รายจ่าย ที่ดูจะสวนทาง ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินกับสิ่งที่คิดว่าเป็นปัญหา และมันเกิดขึ้นจริง ๆ รับมือให้ดี ๆ ล่ะ อะไรที่ไม่มีประโยชน์ ตอนนี้ต้องงดก่อน

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

เงินที่หามาได้ไม่ได้ใช้ ต้องบริหารจัดการไปให้คนอื่น รายได้ที่เข้ามาก็จะหามาได้แต่ละบาท ทำเอาแลกกับความทุ่มเทมาก ไม่สบายเหมือนราศีอื่น ๆ ช่วงนี้ใช้อะไรอย่าเกินตัว

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

มีเกณฑ์ได้เงินก้อนแต่ก็อาจหมดไปกับสิ่งที่คุณต้องการ หรือหมายมั่นเอาไว้แล้ว ทางที่ดีเก็บเงิน และหาช่องทางใหม่ ๆ ในการต่อยอดเงินไว้บ้างนะ

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องเป็นเหตุผล จะช่วยเซฟเงินได้ดี ระวังการเสียเงินไปกับการติดต่อราชการ หรือเอกสารราชการต่าง ๆ

.

ติดตามดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน วันที่ 19 – 25 เมษายน 2564 ของทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *