HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ในเดือนนี้ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนาย ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 มาให้ชาว Horosocial.com ได้อ่านกันแล้ว

.

อย่าช้าเช็กก่อน ตั้งรับได้ก่อน ใครปรับตัวก็รอดก่อน เอาใจช่วยให้ทุกคนผ่านมหันตภัยโรคระบาดในครั้งนี้ด้วยสติ

.

.

ดวงการงาน

.

สำหรับดวงคนเกิดวันอังคาร ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ในเดือนนี้ คงต้องเตรียมรับมือกับงาน หรือความรับผิดชอบที่ดูจุกจิก ยุ่งยาก มีเรื่องตัวเลข หรือใครที่ทำงานบัญชีก็ต้องปิดยอดงบต่าง ๆ วุ่นวาย และอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ อันนี้ต้องระวังให้มาก ๆ
และใครที่ทำงานด้านเซลล์ หรือใครที่ต้องเร่งหายอด ถือว่าเป็นเดือนที่ต้องปวดหัวต้องรีบหายอดเข้าบริษัทให้ได้ตรงตามเป้าหมาย เกิดความกดดัน เกิดความกังวล จนสร้างอารมณ์หงุดหงิด หรือเหวี่ยงเพื่อนร่วมงาน บริวารได้ง่าย ๆ เป็นเดือนที่เครียดมาก ๆ จนอาจระเบิดลงได้ไม่รู้ตัว และผลที่ตามมาคือ งานได้รับความเสียหาย เพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างไม่ไหวที่จะช่วย

.

จะทำอะไรช่วงนี้ต้องละเอียด ต้องรอบคอบอย่างมาก ๆ ดับเบิ้ลมาก ๆ เพราะสิ่งที่ผิดพลาดอาจกลายเป็นช่องโหว่ที่โดนเล่นงาน เดือนร้อนได้ง่าย ๆ ทำอะไรช่วงนี้อย่าออกตัวแรง เอาที่พอดี ๆ ไม่มั่นใจอย่าตกปากรับคำเด็ดขาด ค่อย ๆ ทำงานไปนะ ประคับประคองความหงุดหงิด ไปให้ได้

.

ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีแต่เสียเปรียบ เพราะอาจถูกต่อรองเรื่องเงินเดือน หรือผลตอบแทน อาจโดนลดเงินเดือน

.

คนว่างงาน

.

เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังในการรับงานอย่างมาก ตกลงเรื่องค่าจ้างให้ดี ๆ หรือทำเอกสาร จะได้ไม่เสียใจทีหลัง อย่าไว้วางใจว่าทำงานก่อนเดี๋ยวได้เงิน โลกนี้ไม่มีความแน่นอน แม้กระทั่งเพื่อนสนิท หรือคนสนิมที่รับปากแต่ทำไม่ได้ อย่าหลงคำคน

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ดี ๆ ทำบัญชีให้ดี ๆ ต้องเซฟเงินลงทุน สิ่งของต่าง ๆ จะได้ไม่ฟุ่มเฟือย หรือไม่ควรลงทุนอะไรที่มีแต่เสียเงินมากกว่าได้กำไรกลับคืนมา งกในการบริหารจัดการ แต่อย่าเอาเปรียบลูกจ้าง

.

ดวงการเงิน

.

ดวงรายเดือน ของคนเกิดวันอังคาร ดวงการเงินในเดือนนี้ บอกเลยว่าใช้คล่องตัว แต่จะหมดไปกับการยื่นมือ หาเรื่องไปช่วยคนอื่น ทั้ง ๆ ที่สภาพการเงินของตัวเองยังเอาตัวไม่ค่อยรอด เป็นที่ปรึกษาได้ แต่อย่าใจอ่อนเอาเงินของตัวเองให้คนอื่นยิม ยิ่งในสถานการณ์ไม่ปกติแบบนี้ คุณให้เงินเขายืม กว่าจะได้คืนบอกเลยว่ายากมาก อะไรช่วยได้ช่วย แต่อย่าช่วยจนตัวคุณเดือดร้อน ครอบครัวเดือนร้อน เงินทองมันของหายาก มีเก็บออมดีที่สุด ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน มีเงินเหลือค่อยช่วยผู้อื่น ไม่มีควรช่วยตัวเองก่อนนะ อย่าใจบุญแต่สร้างบาปให้ตัวเอง สงสารตัวเองบ้าง

.

ดวงความรัก

.

คนโสด พ่อสื่อแม่ชักก็แวะเวียนมาแนะนำคนโน้น คนนี่ให้รู้จัก ให้สร้างความสัมพันธ์ แต่เป็นช่วงที่ควรศึกษากันยาว ๆ อย่ารีบร้อน

.

คนมีคู่ เตรียมรับเงินปันผล หรือมีโชคจากคนรัก ทำอะไรก็ได้คนรักสนับสนุน ผลักดัน แต่อย่าหลงละเริงกับความเพ้อฝัน อยู่ความเป็นจริงที่ต้องดูแลกันแลกันให้ดี ๆ

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

อย่ามัวแต่คิด อย่ามัวแต่วางแผน แต่ไม่ยอมลงมือทำอะไรเลย อย่าปล่อยเวลาหมดจนไม่เกิดประโยชน์ อะไรทำได้ก็ทำไปก่อน อย่าคิดการใหญ่ให้มาก ล้มแล้วไม่คุ้ม

.

คำแนะนำ

.

เรื่องที่คุณเป็นทุกข์หาที่ปรึกษา ผู้ใหญ่บ้างนะ เขาอาจไม่เก่งเทคโนโลยี แต่ประสบการณ์ขีวิตเขามีมากกว่าคุณอย่างแน่นอน อาจได้แนวคิดดี ๆ ในการต่อยอด หรือคลายปมความคิดที่คุณติดขัดอยู่

.

อย่าลืมติดตาม ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ดวงสุดท้ายของ ดวงครึ่งปีแรก ไปกับหมอธีร์ ไพ่ยิปซี ที่ Horosocial.com กันนะครับ

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *