HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ

มาต่อกันที่ ดวงคนเกิดวันพุธ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี ทำนาย ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 มาให้ชาว HoroSocial.com ได้อ่าน เช็กเพื่อเตรียมตั้งรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

.

ใครมีสติตั้งรับได้ก่อน ก็มีหนทาง หรือหาทางออกได้ดีกว่าคนที่ขาดสติ ไม่ว่าเจออะไรก้ขอให้สู้ เหนื่อยก็พักแล้วสู้ต่อ ภาพรวมดวงเดือนนี้แม้จะดูราบรื่นแต่ก้มีสิ่งที่ต้องระวังอย่างมาก

.

.

ดวงการงาน

.

คนเกิดวันพุธ เตรียมรับสิ่งดี ๆ ได้เลย สำหรับดวงเดือนพฤาภาคม 2564 นี้ เป็นเดือนที่จะได้โอกาสดี ๆ เข้ามา และยังเป็นโอกาสที่ถูกใจ หรือได้รับโอกาสที่ดีในการทำงานอย่างมาก ๆ ได้โปเจ็กใหม่ที่มีความถนัด ได้ใช้ความสามารถที่ร่ำเรียน หรือมีประสบการณ์ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนโต เป็นอีกหนึ่งเดือนที่หยิบจับอะไรก็เข้ามือ จะเจรจาอะไรก็ราบรื่น

.

และเตรียมรับคำชื่นชมทั้งจากหัวหน้า บริวาร เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าได้เลย เพราะคุณทำงานได้ตรงเป้า และได้รับการยอมรับอย่างมาก ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเอง ที่อาจจะหวั่นไหวในคำพูดจนอาจหมดไฟได้ง่าย ๆ อย่าเอาอะไรมาเป็นแก่น สู้ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี ถ้าทำถูกต้องก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว

.

ใครคิดจะเปลี่ยนงาน เดือนนี้มีโอกาสที่จะได้ข่าวดีหลังจากที่ยื่นใบสมัครงานทางออนไลน์ไปแล้ว จะได้รับการติดต่อกลับมา หรือนัดสัมภาษณ์ผ่านฉลุย เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่ถูกใจ ที่ใช่สำหรับตัวเอง

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ได้ข่าวดี ได้งานใหม่ ที่รอมานานแสนนาน หรือได้รับโอกาสที่ดีที่ชอบ ที่ใช่ตรงจริตกับคุณอย่างมาก ใครรับงานฟรีแลนด์ก็จะได้งานที่ถนัดเอามาก ๆ ถือเป็นเดือนที่งานเข้า

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ ดวงคนเกิดวันพุธ ถือว่ามีโอกาส มีโชคดี ๆ ขายอะไรช่วงนี้ก็ราบรื่น ได้ลูกค้า ได้ออเดอร์มาต่อลมหายใจในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ ยังดีที่ยังขายได้ รักษาคุณภาพ และปรับตัว ประคับประคองไปให้ได้นะ เอาใจช่วยเสมอ

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงการเงิน ของคนเกิดวันพุธ ยังถือว่าบริหารจัดการได้อย่างดีอยู่ แม้ว่าจะต้องแบ่งเงินไปดูแล จุนเจือคนในครอบครัว หรือผู้ใหญ่เพศหญิง ทำไปเถอะ ความกตัญญูจะทำให้คุณมีเงินใช้คล่องตัว ติดขัดอย่างไรก็จะผ่านไปได้ ช่วงนี้พยายามใช้เงินอย่างระมัดระวังสักนิด เก็บออมเพื่อตัวเองสักนิด จะลงทุนเพิ่มยังต้องหยุดไปก่อน

.

ดวงความรัก

.

คนโสด มีเกณฑ์เปิดใจเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ตกลงปลงใจกับความรักที่คุณเชื่อว่าจะราบรื่น และรักยาว ๆ มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ แถมมีคนมาขายขนมจีบตลอด

.

คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรที่ดี ๆ ร่วมกัน เดินจับมือไปด้วยกัน ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน ยังเป็นกำลังใจที่ดีให้แก่กันอย่างมาก และอาจได้รับข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

ระวังมีเกณฑ์ถูกโยกย้าย หรือย้ายแผนก ย้ายงาน ย้ายหน้าที่ให้ทำอะไรที่ไม่ชอบ อึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง หรืออาจมีเกณฑ์ถูกเรียกคุย ให้หยุดทำงาน ให้หยุดพักระยะสั้น ๆ หรือถูกบีบ ถูกกดดันให้ทำสิ่งที่ไม่ชอบ และไม่ควรนึกถึงสิ่งที่ผ่านมาแล้ว

.

คำแนะนำ

.

หาเวลาพักผ่อนให้ชีวิต ให้จิตใจ ได้ลดความเครียดลงบ้าง ลองหมั่นทำบุญสร้างจิตใจให้สงบ มั่นคง แล้วจะพบทางออกที่ดี เอาใจช่วยนะ

.

ฝากติดตาม หมอธีร์ ไพ่ยิปซี กับคำทำนาย ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ได้ที่ Horosocial.com กันด้วยนะ

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *