HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

มาแล้วดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ในเดือนนี้คงค้องรับมืออย่างมีสติ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อย่าหลงชีวิตใช้เงินมือเติบ

.

ส่วน ดวงการงาน ดวงความรัก สิ่งที่ต้องระวัง มาเช็กกันเลย หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนายมาให้ชาว Horosocial.com ได้รับมือกันแล้ว ใครปรับตัวได้เร็วคนนั้นรอด

.

.

ดวงการงาน

.

สำหรับดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ในเดือนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานที่ไม่ต้องคลุกคลีกับมากเรื่องมากความ เอาแต่ใจ เพราะมีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงาน ได้ที่ปรึกษาที่ดีในการทำงานที่ได้รับอย่างราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคเข้ามาให้ปวดหัว เนื่องจากผู้ช่วย ช่วยสมชื่อเคลียร์ปัญหา ไม่ได้เอาเปรียบจนทำให้งานไปในทิศทางเดียวกัน ถือได้ว่าเป็นเดือนที่ทำงานได้อย่างมีความสุข ไม่มีความเครียด หรือความกังวลใด ๆ มาทำให้พลังใจมอดลง

.

ใครที่ต้องทำงานประสาน หรืองานเจรจา ติดต่อผู้คน ยังถือว่ามีโอกาสที่ดีที่จะได้รับคำตอบ หรือเจรจาสำเร็จลุล่วงเป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ แต่สิ่งสำคัญคือการเตรียมความพร้อม ไม่ใช่จะไปคุยไปต่อรองอะไร แต่ไม่เตรียมเอกสาร ไม่เตรียมการพรีเซนก็จบเหเหมือนกัน ทำอะไรในช่วงนี้ต้องละเอียดกับเนื้องานให้มาก ๆ อย่าละเลย อย่าเอาแต่ตัวเอง เพราะมีคนมาช่วยเหลือให้ไม่เหนื่อยแล้ว

.

หากคิดจะเปลี่ยนงานก็จะเป็นลักษณะที่มีคนสนิท หรือคนรู้จักมาชักชวน เสนองานดี ๆ ให้ไตร่ตรอง หรือพิจารณา

.

คนว่างงาน

.

ใครที่ทำงานฟรีแลนด์ยังดีที่มีคอนเนกชั่นในการส่งต่องาน หรือดิวงาน ประสานงานมาให้ทำเรื่อย ๆ ทำให้ดีเข้าไว้ เพราะเป็นช่วงที่งานเข้ามาเรื่อย ๆ ให้ทำ ไม่ยุ่งยากกับคนหมู่มาก จบในคนเดียว

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ในส่วนของกิจการ ค้าขาย ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงรายเดือน เดือนนี้จะมีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือต้องประสานงาน ดิวงานกับพาร์ทเนอร์ร่วมลงทุนมากขึ้น กว่าจะสำเร็จก็เล่นเอาต้องบริหารจัดการทุกขั้นตอน ทุกเวลา แต่ถือว่าเดือนนี้การเจรจา ทำธุรกิจยังไปได้ดี ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ แต่อย่าประมาทเป็นอันขาด เพราะบทเรียนที่ผ่านมาคงสอนให้คุณได้ยับยั้งความคิด ไม่ทำอะไรเกินตัว อย่าลงทุนเพิ่มเติมโดยที่ไม่ได้ศึกษาให้ดี อย่าหูเบาเชื่อคนง่ายว่าทำอันนั้นสิ อันนี้สิ

.

ดวงการเงิน

.

ระวังเกิดเหตุการณ์คาดไม่ถึง ไม่ได้รายได้ หรือรายได้น้อยกว่าที่คิด ถูกหักเงินโดยที่ไม่มีที่มาที่ไป หรือได้เอกสารลดเงินเดือนทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ตกลงกัน หรือไม่มีการพูดคุย และรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เช่น ค่าซ่อมรถ ค่าซ่อมบ้าน อุปกรณ์เสีย เป็นต้น และต้องระวังถูกโกง เงินที่ถูกยืมไม่ได้คืนแน่นอน คนเอาชื่อไปค้ำประกัน อันนี้ต้องระวังให้ดี และระวังเงินสูญหาย เงินก้อนหายหาไม่เจอได้ ใช้จ่ายช่วงนี้คิดให้มาก ๆ หาลงทุนอย่าคิดการใหญ่ เพราะสถานการณ์แบบนี้ต้องเซฟตัวเองให้ดีที่สุด

.

ดวงความรัก

.

คนโสด มีเกณฑ์ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่อายุมากกว่า เข้ามาลักษณะเป็นที่ปรึกษาหารือ ให้กำลังใจ ให้ความคิดที่ดีในกันและกัน แต่ก็ระวังสักนิด ระวังเรื่องการหาผลประโยชน์

.

คนมีคู่ ในเดือนนี้มีเกณฑ์เจรจากู้หนี้ยืมสินจากสถาบันการเงิน หรือปรึกษาผู้ใหญ่ขอเงินลงทุน หากอยากได้เงินมาลงทุนคุณต้องเตรียมไอเดีย ต้องเสนอธุรกิจที่เป็นไปได้ เป็นเดือนที่หาแต่เงินไม่ค่อยมีความหวานมากนัก

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

อย่าคิดทำอะไรที่ผิดศีลธรรม หรือรับงานที่ผิดกฎหมาย หรือทำอะไรที่เป็นสีเทา เพราะอาจเดือดร้อนได้ง่าย ๆ อยู่บนความเป็นจริง ปรับตัวตามสถานการณ์ ไม่ใช่ปรับตัวเพื่อกอบโกย มันจะสร้างทุกข์เปล่า ๆ

.

คำแนะนำ

.

อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต อย่ามัวแต่คิดจะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงยังต้องอดทนอดกลั้น มองไปข้างหน้า และใช้ความล้มเหลวที่ได้รับมาสู้ต่อไป เอาใจช่วย และอย่าละเลยคนในครอบครัว

.

เช็กดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ของคนเกิดวันพฤหัสบดีกันแล้ว ก็นำไปปรับและเตรียมรับมือ ในเดือนหน้านี้ อย่าลืมติดตามคำทำนายจากหมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนาย ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ของคนวันพฤสบดี ได้ที่นี่ Horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *