HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 ในเดือนนี้ ภาพรวมถือว่าต้องแข่งขัน จนอาจหลงลืมคนรอบข้างได้ แทนที่จะทำอะไรราบรื่น อาจเกิดอุปสรรคยุ่งยาก

.

ดังนั้น เพื่อเป็นการรับมือ มาเช็กดวงรายเดือนกับหมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนายมาให้ชาว Horosocial.com ของคนที่เกิดวันศุกร์ อ่านแล้ว

.

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนพฤษภาคมของคนเกิดวันศุกร์ ดวงการงานในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นช่วงที่ต้องเคร่งเครียด เหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบ หรือต้องแข่งขันกันปั่นยอด KPI ต่าง ๆ เพื่อให้ได้ตรงตามเป้าหมาย ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร ใครที่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ระวังเรื่องการสื่อสารที่อาจไม่เข้าใจกัน หรือตกหล่นกันได้ง่าย ใจเย็น ๆ ในการเจรจา หรือการประสานงาน ไม่มีอะไรได้ดั่งใจมากนัก และอย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หรือเอาแต่ความคิดตัวเองจนไม่ฟังวิธีการ หรือสิ่งที่เจ้านายมอบหมายให้ทำ นายสั่งแบบนี้ แต่ไปทำอีกแบบ อาจโดนเพ่งเล็ง ได้

.

และอาจทำให้สิ่งที่ต้องทำ หรือรับผิดชอบเกิดสะดุจได้ง่าย ๆ อย่ามั่นใจในความคิดของตัวเองมากจนเกินไป เอาที่กลาง ๆ จะได้ทำงานได้อย่างราบรื่น รู้ว่าเอาจริงเอาจังอยากให้ดีที่สุด แต่ต้องมองคนรอบข้างด้วยนะ

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ที่ต้องแข่งขันหางาน หรือรับงาน ระวังการตัดหน้าราคา ตัดหน้าการรับงาน เกิดการแข่งขันจนสร้างความเคร่งเครียด สร้างความวิตกกังวล

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

คนเกิดวันศุกร์ ดวงรายเดือนในเดือนนี้ ธุรกิจส่วนตัวอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันหายอด หาออเดอร์ หาลูกค้าเพิ่มเติม เพราะรายจ่ายเยอะเหลือเกิน อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม อย่าโลภมาก ประคับประคองได้ประคับประคองเท่าที่ไหวไปก่อน จะเจรจาหาสินเชื่อ ก็ควรติดต่อที่เชื่อถือได้ อย่าหาแหล่งเงินทุนที่นอกระบบ จะเดือดร้อน

.

ดวงการเงิน

.

ตกอยู่ในสถานการณืที่เคร่งเครียดมาก ๆ การใช้จ่ายไม่คล่องเท่าที่ควร หรือยังมีรายจ่ายที่ต้องสะสาง ต้องเคลียร์ ระวังเสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ หรือประกันชีวิตต่าง ๆ ประกันรถยนต์ ฯลฯ ระวังเสียเงินไปกับการซ่อมรถยนต์ ซ่อมบ้าน หรือเครื่องใช้ภายในบ้านเสีย และอาจเสียเงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว วางแผนบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ รัดเข็มขัดให้ดี เพราะเดือนนี้รายจ่ายเยอะมากกว่า รายได้แน่นอน

.

ดวงความรัก

.

คนโสด ไม่มีเวลามองหาความรัก หรือเปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามา ได้แต่มอง แต่ไม่อยากมีใครในตอนนี้ เพราะยังมีเรื่องที่ต้องโฟกัสมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน หรือความรับผิดชอบที่ต้องแบกรับ

.

คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหาช่องทาง หาโอกาสที่ดีในการสร้างความมุ่นคง ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ จนทำให้การเติมความหวานอาจลดน้อยลง เพราะมุ่งมั่นที่จะสร้างครอบครัวให้มั่นคง หรือหารายได้เพิ่มเติม

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

ระวังใจ ระวังความหวั่นไหวของตัวเอง ใจที่ขาดความมั่นคง จนอาจเผลอเปิดรับใครเข้ามาใหม่ ยิ่งหากมีคู่ ยิ่งต้องระวัง เพราะสร้างความเดือดร้อน ความยุ่งยากอย่างแน่นอน

.

คำแนะนำ

.

ช่วงนี้หาทำบุญ นั่งสมาธิ หรือกรวดน้ำอุทิศต่อผู้อื่น สร้างความสงบในจิตใจบ้างก็ดี จะช่วยให้มีสติในการรับมือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้

.

สำหรับ ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ อย่าลืมติดตามอ่านคำทำนายที่หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จะจับไพ่มาทายทัก ได้ที่ Horosocial.com แล้วพบกันนะครับ

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *