HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 ในเดือนนี้ ภาพรวมถือว่าราบรื่น ยังไม่ได้มีอุปสรรคเข้ามาให้เคร่งเครียด สบาย ๆ ชิว ๆ ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก

.

แต่ ดวงการเงินคงต้องเช็กและรับมือให้ดี ๆ ยิ่งใช้เงินเก่งยิ่งสร้างปัญหา จะเป็นปัญหาอะไร มาดูคำทำนายที่หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่มาให้คนเกิดวันเสาร์ของ Horosocial.com ได้รับมือ

.

.

ดวงการงาน

.

ดวงรายเดือนของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนพฤาภาคมนี้ ยังถือว่าราบรื่นดีมาก ยังทำไปได้เรื่อย ๆ แม้สถานการณ์ไม่ปกติ ยังดีที่ผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนความคิด หรือไอเดียต่าง ๆ แต่อาจจะได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงานเพิ่มเติม หรือต้องดิวงานลูกค้าเพิ่มเติม ซึ่งอาจต้องรับมือกับอารมณ์ที่ไม่คงที่ ทั้งจากเจ้านาย หรือลูกค้า

.

ภาพรวมของงานแม้เกิดปัญหา อุปสรรคบ้าง ยังแก้ไขได้ทันที ไม่ได้ปวดหัวหรือทำเดือดร้อน เป็นทุกข์ ไม่มีความสุข เพียงแค่อาจต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ราบเรียบจนเกินไปที่ไมได้สร้างความแปลกใหม่ หรือความท้าทายมากนัก เอาเป็นว่ายังดีที่ทุกวันนี้มีงานให้ทำ เกาะงานให้แน่น ๆ ระวังเรื่องความกระตือรือร้นที่อาจลดลงจนกลายเป็นเคยชิน จะเข้าปรึกษาเรื่องงานกับผู้ใหญ่ยังมีโอกาสที่ได้รับคำแนะนำที่ดีอยู่ ส่วนบริวารคุณยังต้องเหนื่อยกับการเจ้ากี้เจ้าการ ดูแลสารพัด เพื่อให้งานที่รับผิดชอบออกมาดีที่สุด เพื่อนร่วมงานยกให้คุณแม่เป็นแม่งานแต่ก็เหนื่อยหากไม่รู้จักแบ่งหน้าที่

.

คนว่างงาน

.

มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับดวงรายเดือนของคนว่างงาน เพราะมีผู้ใหญ่ที่รู้จัก ที่รักและเอ็นดู ติดต่อ ส่งงานมาให้ทำในช่วงที่สถานการณ์ไม่ปกติ ยังดีที่ได้งานระยะสั้น ๆ อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการประสานงาน หรือดูแลงานต่อจากทีมอื่น

.

ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย

.

ยังไปได้แม้ว่าจะติดขัดบ้าง แต่ก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ขอแค่อย่าท้อถอย อย่าลงทุนเพิ่มเติม ลองทำเท่าที่มีไปก่อน เกิดปัญหาอะไรอย่าคิดคนเดียว ลองหาที่ปรึกษาคุณอาจได้แนวคิดที่ดี

.

ดวงการเงิน

.

สำหรับดวงรายเดือน ดวงการเงินของคนเกิดวันเสาร์ ยังมีใช้คล่องตัว แต่ก็เริ่มจะใช้จ่ายไปกับการดูแลตัวเอง ดูแลบ้านช่อง ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ซื้อเครื่องครัว ความเป็นแม่บ้านเข้าสิง เริ่มใช้เงินจัดการโน้นนี่ แต่ควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก เพื่อที่จะได้เห็นว่าสิ่งที่คุณซื้อมันตอบโจทย์และจำเป็นหรือเปล่า ช่วงนี้ควรเซฟเงินมากกว่าใช้ให้มากที่สุด เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน เกิดขึ้นได้เสมอ มีน้อยใช้น้อย มีมากก้ใช้ให้น้อยครับ จะลงทุนเงินดิจิทัลต้องศึกษาให้ดี อย่าเอาแต่คิดว่าต้องได้กำไร หรือทางที่ดีตอนนี้อย่าลงทุนเพิ่มไปกว่านี้ มีความเสี่ยง

.

ดวงความรัก

.

คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่ได้เร่งรีบ หรือไขว่คว้าหาความรัก หรือหาใครเข้ามา แต่ถามว่าอยากมีกับเขาบ้างไหม อยากมีแต่แค่ไม่ได้ควานหา หรือต้องไปแย่งใครมา

.

คนมีคู่ ถือว่าดวงรายเดือน ในเดือนนี้คนมีคู้ไม่ค่อยมีความสุข จนอาจกลายเป็นเกิดความเบื่อหน่ายต่อกันและกันได้ ไม่ค่อยโฟกัสกับความสัมพันธือาจด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เป็นอยู่

.

สิ่งที่ต้องระวัง

.

การใช้เงินที่ขาดการไตร่ตรอง ระวังกระเป๋าเงินรั่วชนิดที่ตั้งตัวไม่ทัน อย่าคิดว่ามีเงินเก็บมากพอจะไม่เกิดอะไร อย่าคิดว่าคงไม่เกิดอะไร เพราะอะไรไม่แน่นอนทั้งนั้น อย่าใช้เงินเกินตัว หรือมือเติบเด็ดขาด

.

คำแนะนำ

.

เอาใจใส่คนในครอบครัวบ้าง หรือหยิบยื่นให้ผู้อื่น เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต อย่าเอาแต่คิดอะไรที่เกินตัว หรือคิดอะไรที่เกินความจริง อยู่กับความเป็นจริงดีที่สุด และการนึกถึงเสมอว่าไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น เป็นสิ่งที่ดีกว่า

.

เป็นยังไงบ้าง ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ เช็กแล้วอย่าชะล่าใจ เตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกันนะ และอย่าลืมติดตาม ดวงรายเดือนมิถุนายน 2564 กับหมอธีร์ ไพ่ยิปซี ได้ที่นี่ Horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *