HOME ดวง ปี 2564 ดวงของคุณ ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 3 – 9 พฤษภาคม 2564 ของทั้ง 12 ราศี

ดูดวงรายสัปดาห์

เริ่มดวงการงาน ของทั้ง 12 ราศี ในสัปดาห์นี้ ราศีไหนที่จะได้งานใหม่ มีข่าวดีเรื่องงาน และราศีไหนยังต้องอดทน อดกลั้นกับการปรับตัวตามสถานการณ์

.

มาเช็กดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 3 – 9 พฤษภาคม 2564 กับ Horosocial.com กันเลย

.

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรเตรียมตัวรับมือกับการแข่งขัน หรือต้องฝ่าฟันให้ได่งาน หรือยอดตามเป้า ทำอะไรช่วงนี้ เสนออะไรก็ดูจะใช้พลังในการเจรจาเยอะ เจออุปสรรคที่อยากให้ราบรื่น แต่ก็ไมได้ดั่งใจเลย เพื่อนร่วมงานชวนสร้างปัญหา จนคุณอาจเผลอเหวี่ยงจนทำคนหมั่นไส้ โดนกลั่นแกล้งได้ง่าย เอาเป็นว่าช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ไม่คงที่ที่อาจสร้างปํญหาให้งานไม่ราบรื่นได้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้คงต้องคิดให้รอบคอบ อย่าเอาแต่อารมณ์เป็นใหญ่ อย่าตัดสินใจ คิดที่จะลาออกโดยที่งานยังไม่มีรองรับ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนประสานงาน หรือคนชวนให้ทำงานด้วย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ต้องตัดสินใจ หรือตัดเด็ดขาดว่าจะลุยต่อหรือจะหยุด ทางที่ดีถ้าลงทุนแล้วเจ็บตัวเพิ่มมากขึ้น ลองหยุดเพื่อไตร่ตรองหาช่องทางอื่นจะดีกว่า

.

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

.

ชาวราศีกุมภ์ในสัปดาห์นี้ถือว่าทำงาน หรอืได้รับมอบหมายงานอะไรก็ออกมาราบรื่นดี เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ มีเกณฑ์ทำงานได้ตรงตามเป้าหมาย หรือตามยอดที่วางเอาไว้ และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้เก็บออม ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่เป็นช่วงที่จะได้พบโอกาสดี ๆ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็อยู่ในช่วงต่อรองผลตอบแทนที่จะได้รับ

.

คนว่างงาน ยังดีที่มีงานเข้ามาสร้างรายไดให้บ้าง ทำงานฟรีแลนซ์ถือว่ามีโอกาสดี ๆ อยู่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ยังประคับประคองไปได้ดี ราบรื่น มีกำไรเข้ามาแม้ว่าจะได้ไม่ได้ปัง แต่ยังดีว่าไม่มีเลย

.

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนมีโอกาสที่จะได้ทำงานที่แปลกใหม่ สร้างความท้าทายความสามารถ หรือได้สร้างไอเดียใหม่ ๆ และยังมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ที่จะช่วยสร้างผลงานไปสู่ความสำเร็จได้

.

คนว่างงาน เตรียมรับโอกาสที่ดีได้เลย มีเข้ามาให้ได้เลือกอย่างที่ต้องการบ้างแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ออเดอร์ หรือมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และยังมีโอกาสที่จะได้คอนเน็กชั่นเพิ่มเติมให้ธุรกิจราบรื่น

.

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

.

สัปดาห์นี้ระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้ปวดหัว หรือเกิดความหนักอกหนักใจ ต้องหาทางแก้ไขปัญหา ระวังข่าวลือข่าวไม่ดีเข้ามากระทบทำให้เกิดความเครียด หรือเกิดความวิตกกังวลใจ จนอาจเกร็งไปหมด ทำอะไรไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

.

คนว่างงาน อย่าดื้อรัน อย่าเอาแต่ใจตัวเอง อย่าเอาแต่เลือกงาน อะไรทำได้ทำไปก่อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังบริวารเข้ามาสร้างปัญหาให้ธุรกิจยุ่งยาก เกิดติดขัด ไม่ราบรื่น

.

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

.

เตรียมรับมือกับความเครียดได้เลย มีเกณฑ์ได้รับผิดงานใหม่ ๆ หรือได้โปรเจ็กใหม่ที่สร้างความท้าทาย งานที่ผู้ใหญ่คาดหวังจนอาจสร้างความเครียดให้กับชาวราศีพฤษภ แต่ถ้าตั้งใจ มุ่งมั่นไม่มีอะไรที่ทำไมได้ แค่ไมได้ราบรื่นเหมือนราศีอื่น ๆ ฟันฝ่าสักหน่อย สู้ต่อไปแล้วผลลัพธ์ความสำเร็จจะดีเอง ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ถือว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ หรือดิวผลตอบแทน

.

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานได้เลย มีเกณฑ์สัมภาษณ์ผ่านออนไลน์

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าท้อถอย เจออุปสรรคแค่ไหน ห้ามท้อ เพราะมีเกณฑ์ได้ออกเดอร์ แม้ขั้นตอนจะยุ่งยาก ลูกค้าจุกจิก เหนื่อยหน่อยแต่ได้ผลตอบแทน กำไร เข้ามาหายเหนื่อย

.

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

.

ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ได้โอกาสดี ๆ มีความสำเร็จจากการทำงาน ทำอะไรก็ราบรื่น ได้รับการยอมรับทั้งจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้า ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานสัปดาห์นี้ถือว่ามีเกณฑ์ที่ด้ที่จะได้รับการติดต่อ หรือตกลงผลประโยชน์ ดิวข้อเสนอผ่านฉลุยอย่างที่ต้องการ

.

คนว่างงาน ได้งานใหม่ งานที่ถูกใจ เหมาะกับ Skill ความสามารถที่มีอยู่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้า ได้ออเดอร์เข้ามาชนิดที่คุณเองก้ไม่คาดคิด แต่ก็อย่าประมาท ทำคุณภาพทุกขั้นตอนให้ดีที่สุด และยังมีเกณฑ์ได้พาร์เนอร์ หรือหุ้นส่วน ลูกค้าที่ดีสนใจดิวร่วมลงทุน

.

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

.

เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎอยู่ในช่วงที่ราบรื่น ทำงานตามตรงเป้า หรือที่วางแผนเอาไว้ และยังมีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือได้เริ่มงานใหม่ที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ มีโปรเจ็กเข้ามาให้รับผิดชอบทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แต่ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่อาจกลายเป็นปัญหาในการทำงานได้ อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองจนไม่เปิดใจ หรือเปิดรับความคิดใหม่ ๆ จากเพื่อนร่วมงาน บริวาร ใครคิดเปลี่ยนงานถือว่ามีสัญญาณที่ดีได้รับการติดต่อ เป็นงานที่ตรงกับความถนัดของคุณมาก ๆ

.

คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้าใหม่ ได้ออกเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ บริหารจัดการให้ดี ๆ อย่าให้เกิดความผิดพลาด ไม่อย่างนั้นเสียทั้งลูกค้า และผลตอบแทน

.

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

.

สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์เจอปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข เกิดความเครียดต่อสถานการณ์รอบข้างที่คุณเองเกิดความลังเล หรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจัดการอย่างไรให้ผ่านพ้นไปได้ ทางที่ดีลองค่อย ๆ คิด ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แก้ปัยหาทีละอย่าง อย่าเหมารวมทุกอย่าง จะตัดสินใจรับงานอะไรช่วงนี้เอาที่มั่นใจว่าคุรถนัด ไม่อย่างนั้นทำงาที่ไม่ถยัดเกิดความเครียด งานเกิดล่าช้าได้

.

คนว่างงาน เกิดอาการลังเล ตัดสินใจไม่ได้กับการเจรจารับงาน ไม่มั่นใจอะไรเลย จนอาจพลาดโอกาสดี ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องจัดการ ส่งของไปแล้วเกิดการล่าช้า ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมไมได้ ต้องเอาแต่แก้ปัญหา

.

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

.

เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีการปรับการทำงาน หรือความรับผิดชอบ หรืองานใหม่เข้ามาให้คุณได้ลงมือทำ อาจไม่ค่อยถนัดมากนัก อาจมีอุปสรรค ใครปรับตัวได้ก่อนก็อยู่รอดได้ก่อน อดทนสักนิดกับสิ่งใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวเอยะ แต่ผลลัพธ์ที่จะได้คุมค่าเหนื่อยแน่นอน ใครทำงานด้านเซลล์ มีโอกาสที่จะได้ลูกค้าเพิ่ม แต่ต้องลงแรง มันสมองอเดียเยอะ ตามตื้อเยอะ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่เข้ามาให้ทำ หรืองานจ๊อบสั้น ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา ปังเข้ารัว แต่ก็ทำให้ดีที่สุด

.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

.

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียด มีแต่ปัญหา หรือข่าวลือเข้ามาให้กังวลใจ เกิดความวิตกกังวล ทำงานอะไรก้ไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชวนอึดอัดใจ แต่ต้องฝืนอดทนไปก่อน อยากอิสระ อยากออก แต่ทำไมได้

.

คนว่างงาน เคร่งเครียด ไม่มีงาน หรือการเจรจาเงียบ ไม่มีคำตอบ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา สถานการณ์รอบข้างไม่ปกติ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เจรจาลูกค้า หรือหายอด มีแต่ขาดทุน

.

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

.

เข้าสู่สถานการณ์ที่ราศีพิจิกประเมินอะไรไม่ได้ บางวันก็เจองานที่ราบรื่น บางวันก็เจองานที่มีปัญหา ทางที่ดีปรับตัวให้ได้ และตั้งใจกับสิ่งที่ทำให้ดี แล้วผลลัพะที่ดีย่อมเกิดขึ้นแน่นอน ถือเป็นช่วงที่ราศีพิจิกถ้าทำเรื่องถูกต้องก็ไม่ต้องกังวลอะไร

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเข้ามาในช่วงที่มืดมน หาทางออกไม่เจอ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ควรปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่ที่เป็นอยู่ อย่าทำอะไรที่เกินตัว อย่าลงทุนโดยไม่ศึกษาสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัว

.

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

.

มีเกณฑ์ที่ชาวราศีธนูถูกผู้ใหญ่ เพศหญิงเรียกคุย หรือต้องประสานงาน ทำงานร่วมกัน การเตรียมพร้อม การอ่อนน้อมจะช่วยให้งานราบรื่น อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเพราะคุรอาจยิ่งทำงานยากขึ้นกว่าเดิม

.

คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องไถ่ถาม หรือติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่เก่า ๆ ของานดู อาจได้รับการช่วยเหลือ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือเป็นช่วงที่ต้องค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ อย่ารีบร้อน ใครขายออนไลน์คงต้องหาวิธีให้ลูกค้าสนใจ

.

ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ขอให้มีสติในการใช้ชีวิต และอย่าลืมติดตาม ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 ของคนทั้ง 12 ราศี ได้ที่นี่ Horosocial.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *